Hướng tới kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2017) và năm APEC 2017 được tổ chức tại Việt Nam, được sự chỉ đạo của Thường trực Thường vụ Hội Nhà báo Việt Nam, tạp chí Người làm báo và báo Người Hà Nội phối hợp tổ chức hội thảo “Báo chí với việc xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp” vào ngày 14/6 /2017, tại khách sạn Fortuna, số 6B, Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.
Báo chí là một kênh thông tin nhanh nhạy, kịp thời và là người bạn đồng hành không thể thiếu trong quá trình xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp. Trong bối cảnh kinh tế Việt Nam đã và đang hội nhập sâu rộng quốc tế, vai trò của báo chí càng trở nên quan trọng và cần thiết đối với mỗi doanh nghiệp. Hội thảo chuyên đề này với sự tham gia của các nhà khoa học, nhà kinh tế, nhà báo, đặc biệt là sự tham gia của các doanh nhân, doanh nghiệp và đại diện các nhãn hiệu, thương hiệu trong cộng đồng doanh nghiệp… sẽ làm sáng rõ hơn vai trò đồng hành cùng doanh nghiệp của báo chí Việt Nam.
“Thông qua hội thảo, Ban tổ chức hy vọng các doanh nghiệp tham gia sẽ nhận thức đầy đủ về tầm quan trọng của thương hiệu doanh nghiệp đồng thời có những chiến lược đầu tư xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp mình đểphát triển bền vững và có thể cạnh tranh và hội nhập kinh tế thế giới. Hội thảo cũng sẽ là cầu nối hiệu quả giữa thương hiệu của doanh nghiệp với đông đảo công chúng.” - Nhà báo Đào Xuân Hưng, Phó Tổng biên tập phụ trách báo Người Hà Nội, đơn vị đồng tổ chức hội thảo nhấn mạnh.
Trong khuôn khổ chương trình hội thảo, Ban tổ chức sẽ ghi nhận và vinh danh những Thương hiệu sản phẩm, dịch vụ uy tínđược người tiêu dùng yêu thích có sức cạnh tranh trên thị trường, có chất lượng sản phẩm tốt, liên tục đổi mới công nghệ sản xuất, phương thức kinh doanh, tích cực cải tiến mẫu mã, giá cả cạnh tranh hướng tới phục vụ người tiêu dùng.