Hội thảo “Báo chí với việc xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp”

Huệ Minh| 11/05/2017 10:25

Hướng tới kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2017) và năm APEC 2017 được tổ chức tại Việt Nam, được sự chỉ đạo của Thường trực Thường vụ Hội Nhà báo Việt Nam, tạp chí Người làm báo và báo Người Hà Nội phối hợp tổ chức hội thảo “Báo chí với việc xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp” vào ngày 14/6 /2017, tại khách sạn Fortuna, số 6B, Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.

Báo chí là một kênh thông tin nhanh nhạy, kịp thời và là người bạn đồng hành không thể thiếu trong quá trình xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp. Trong bối cảnh kinh tế Việt Nam đã và đang hội nhập sâu rộng quốc tế, vai trò của báo chí càng trở nên quan trọng và cần thiết đối với mỗi doanh nghiệp. Hội thảo chuyên đề này với sự tham gia của các nhà khoa học, nhà kinh tế, nhà báo, đặc biệt là sự tham gia của các doanh nhân, doanh nghiệp và đại diện các nhãn hiệu, thương hiệu trong cộng đồng doanh nghiệp… sẽ làm sáng rõ hơn vai trò đồng hành cùng doanh nghiệp của báo chí Việt Nam.

Thông qua hội thảo, Ban tổ chức hy vọng các doanh nghiệp tham gia sẽ nhận thức đầy đủ về tầm quan trọng của thương hiệu doanh nghiệp đồng thời có những chiến lược đầu tư xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp mình đểphát triển bền vững và có thể cạnh tranh và hội nhập kinh tế thế giới. Hội thảo cũng sẽ là cầu nối hiệu quả giữa thương hiệu của doanh nghiệp với đông đảo công chúng. - Nhà báo Đào Xuân Hưng, Phó Tổng biên tập phụ trách báo Người Hà Nội, đơn vị đồng tổ chức hội thảo nhấn mạnh.

Trong khuôn khổ chương trình hội thảo, Ban tổ chức sẽ ghi nhận và vinh danh những Thương hiệu sản phẩm, dịch vụ uy tínđược người tiêu dùng yêu thích có sức cạnh tranh trên thị trường, có chất lượng sản phẩm tốt, liên tục đổi mới công nghệ sản xuất, phương thức kinh doanh, tích cực cải tiến mẫu mã, giá cả cạnh tranh hướng tới phục vụ người tiêu dùng. 

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Âm vang Việt Nam” hào hùng qua từng khúc hát
    Hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, tối 16/5 tại Không gian biểu diễn Nghệ thuật - Ẩm thực đường phố quận Tây Hồ tiếp tục diễn ra Chung khảo “Liên hoan Tiếng hát cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội 2024” (cụm 2), với những phần trình diễn đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân Thủ đô.
  • Nhà văn Nguyễn Thế Kỷ ra mắt tập thứ 3 trong bộ tiểu thuyết về Bác Hồ
    Cuốn sách “Từ Việt Bắc về Hà Nội” - tập thứ 3 trong bộ tiểu thuyết 5 tập “Nước non vạn dặm” của Nhà văn Nguyễn Thế Kỷ vừa ra mắt bạn đọc nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.
  • Bộ Y tế lần đầu cấp phép lưu hành vaccine sốt xuất huyết
    Ông Vũ Tuấn Cường, Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa ký ban hành công văn về việc Cục này cấp phép cho 40 vaccine, sinh phẩm y tế, trong đó có vaccine sốt xuất huyết do Takeda sản xuất. Vaccine sốt xuất huyết sử dụng cho người từ 4 tuổi trở lên, bất kể đã hoặc chưa từng mắc bệnh. Đây là vaccine sốt xuất huyết đầu tiên được cấp phép tại Việt Nam.
  • Nestlé tăng cường áp dụng nông nghiệp tái sinh, giảm phát thải khí nhà kính
    NESCAFÉ – nhãn hiệu cà phê lớn nhất của Tập đoàn Nestlé và là một trong những nhãn hiệu cà phê được yêu thích trên thế giới, vừa công bố Báo cáo tiến độ Chương trình NESCAFÉ Plan năm 2030 lần thứ hai. Báo cáo cho thấy việc tăng cường áp dụng các phương pháp canh tác nông nghiệp tái sinh giúp cải thiện năng suất và giảm phát thải khí nhà kính (KNK).
Đừng bỏ lỡ
Hội thảo “Báo chí với việc xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO