Hội điện ảnh Hà  Nội: Kết nạp hội viên mới

ĐĂNG CHUNG| 26/02/2016 12:54

NHN Online - Một trong những nhiệm vụ quan trọng của Hội Аiện ảnh Hà  Nội trong thời kử³ mới chính là  công tác xây dựng hội, phát triển hội viên, sáng tạo trong hoạt động sáng tác. Sau một thời gian chuẩn bị với đầy đủ các thủ tục, Hội điện ảnh Hà  Nội đã trang trọng tổ chức lễ kết nạp hội viên mới cho 13 nghệ sĩ và o sáng nay 26/2 tại Hà  Nội.

Аến dự buổi lễ có đồng chí Аỗ Thị Hảo “ Phó Chủ tịch Hội liên hiệp VHNT Hà  Nội; nhạc sĩ Văn Dung - Chủ tịch Hội âm nhạc Hà  Nội; nghệ sĩ Nguyễn Văn Bích “ Chủ tịch Hội nghệ sĩ Múa, ông Nguyễn Nam Thắng “ Phó TBT báo Người Hà  Nội; ông Nguyễn Văn Chuốt “ TBT tạp chí Tản Viên Sơn, bà  Nguyễn Lệ Chi -  Chánh văn phòng Hội liên hiệp VHNT Hà  Nội; cùng các vị đại biểu khách quý; các đồng chí trong Ban Chấp hà nh và  200 hội viên Hội điện ảnh Hà  Nội.

Аồng chí Аan Thiết Thụ - Chủ tịch Hội điện ảnh Hà  Nội phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, đồng chí Аan Thiết Thụ - Chủ tịch Hội điện ảnh Hà  Nội đã đánh giá  cao những kết quả mà  hội đạt được trong thời gian qua và  đưa ra các phương hướng hoạt động hội trong năm 2016. Thay mặt cho Ban chấp hà nh hội, Аồng chí Chủ tịch đã trao quyết định cho 13 nghệ sĩ mới được kết nạp và o hội. Аồng thời, trục tiếp giao nhiệm vụ cho các hội viên mới, trong đó nhấn mạnh các hội viên phải không ngừng nỗ lực phát huy tinh thần chủ động sáng tác, là m tốt công tác xây dựng và  phát triển hội.

Аồng chí Аan Thiết Thụ trao quyết định cho các nghệ sĩ mới được kết nạp

Thay mặt cho các hội viên mới được kết nạp, đồng chí Lê Hoà i Nam phấn khởi cho biết, trong thời gian tới sẽ tổ chức những buổi sinh hoạt hữu ích phục vụ cho lao động sáng tạo như: đầu tư sáng tác, đi thực tế, đến các trại sáng tác...đồng thời, các hội viên mới sẽ cố gắng là m tốt công tác xây dựng hội và  phát triển hội viên.

Thay mặt cho 13 nghệ sĩ mới được kết nạp và o hội, nghệ sĩ Lê Hoà i Nam đã gử­i lời cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo hội, các văn nghệ sĩ đã luôn đồng hà nh cùng Hội điện ảnh Hà  Nội trong thời gian vừa qua.

Danh sách 13 nghệ sĩ mới được kết nạp và o Hội điện ảnh Hà  Nội:

STT

Họ và  tên

Chuyên ngà nh

Chi hội

01

Nguyễn Thị Kiên Аịnh

Biên tập

Аiện ảnh Công an nhân dân

02

Lê Hoà i Nam

Biên kịch

Аiện ảnh Công an nhân dân

03

Phạm Văn Thạch

Biên tập

Аiện ảnh Công an nhân dân

04

Nguyễn Minh Chuyên

Аạo diễn

Truyửn hình Việt Nam

05

Nguyễn Xuân Cử­u

Аạo diễn

Truyửn hình Việt Nam

06

Nguyễn Nam Thắng

Nhà  báo

Hãng phim Sao Khuê

07

Аặng Аức Hiển

Biên tập

Hãng phim Sao Khuê

08

Nguyễn Văn Lẫm

Quay phim

Hãng phim tà i liệu và  khoa học TW

09

Phạm Huyên

Аạo diễn, quay phim

Аiện ảnh quân đội

10

Vũ Trọng Quảng

Quay phim

Аiện ảnh quân đội

11

Vũ Minh Phương

Аạo diễn

Аiện ảnh quân đội

12

Phạm Thanh Hùng

Quay phim

Аiện ảnh quân đội

13

Trần Thị Thanh Hiửn

Thống kê kế hoạch

Mử¹ thuật, kử¹ thuật, công nghệ

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hội điện ảnh Hà  Nội: Kết nạp hội viên mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO