Thông tin doanh nghiệp

Hoan TT giới thiệu loạt sản phẩm mới được mong đợi 2023

Huy Hoàng 07:08 13/05/2023

Ngày 10/5 tại Hà Nội, Hội nghị khách hàng năm 2023 của Công ty Hoan TT diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của hàng trăm khách hàng, đối tác kinh doanh cùng đại diện của các nhãn hàng đối tác.

Hội nghị khách hàng 2023 là sự kiện thường niên của Hoan TT, với mục tiêu tăng cường quan hệ khách hàng, giới thiệu các sản phẩm mới nhất đến với khách hàng và đối tác kinh doanh của công ty. Đây là dịp để lãnh đạo công ty Hoan TT chia sẻ những kế hoạch phát triển của công ty trong giai đoạn tới. Cùng với đó, đây cũng là diễn đàn để Hoan TT chia sẻ với khách hàng và đối tác đồng hành về kinh nghiệm bán hàng, định hướng chiến lược trong hoạt động kinh doanh.

Tham dự sự kiện có đại diện nhãn hàng Biostime toàn cầu Nick Mann, đại diện nhãn hàng Hydrodol Will, nhà phân phối, các đại lý, cùng các đơn vị truyền thông báo chí…

Năm nay, Hội nghị khách hàng của Hoan TT tập trung vào vinh danh các đối tác kinh doanh đã gắn bó với công ty và giới thiệu những sản phẩm mới nhất, trong đó có những sản phẩm đang được chờ đón và được đánh giá cao trên thị trường quốc tế.

Tại sự kiện, bà Trần Thị Kim Hoàn - Giám đốc điều hành công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT chia sẻ: “Công ty HOAN TT hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe uy tín trên thế giới tại Việt Nam.

image(1).png
Bà Trần Thị Kim Hoàn - Giám đốc điều hành công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT phát biểu khai mạc chương trình

Ngay từ khi mới thành lập, với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao nhất, chúng tôi luôn cố gắng tìm kiếm các nhãn hàng uy tín lâu đời trên thế giới để nhập khẩu và phân phối về thị trường Việt Nam. Đây là một hướng đi rất khó khăn, hoàn toàn không hề dễ dàng, không cùng hướng với số đông các doanh nghiệp nhập khẩu khác.

Đến nay, sau gần 4 năm hoạt động, nhìn lại chặng đường đã qua, chúng tôi có quyền tự hào khi đã và đang đưa thành công nhiều sản phẩm uy tín nhập khẩu vào Việt Nam và các sản phẩm này đều đã có chỗ đứng tốt trên thị trường. Trong đó, có thể kể đến một số sản phẩm tiêu biểu, như: Biostime, Lotte Kid A+, Men vi sinh SYSY,... với mức độ nhận diện thương hiệu cao, mạng lưới phân phối rộng và đặc biệt đều nhận được những phản hồi rất tốt về chất lượng các sản phẩm”.

Giám đốc Trần Thị Kim Hoàn nhấn mạnh, Hoan TT sẽ tiếp tục tập trung vào việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đồng thời cũng sẽ tăng cường quan hệ đối tác để có thể mở rộng phạm vi kinh doanh và đưa sản phẩm của mình tiếp cận với nhiều người hơn.

Ông Nick Mann - Giám đốc điều hành khu vực châu Á, Úc và New Zealand, nhận định: "Hoan TT là một đối tác chiến lược, hội tụ đầy đủ các tiêu chí khi chúng tôi lựa chọn đồng hành để phát triển thương hiệu Biostime tại Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng rằng, cùng với sự hợp tác này, các sản phẩm Biostime sẽ được phân phối đến người tiêu dùng một cách dễ dàng, uy tín".

image.png
Ông Nick Mann - Giám đốc điều hành khu vực châu Á, Úc và New Zealand chia sẻ về thương hiệu Biostime

Ông Sam Chan - Quản lý cấp cao khu vực Bắc Á & Việt Nam, cho biết: "Trong năm 2023, chúng tôi cũng sẽ hợp tác cùng Hoan TT để đưa về thị trường Việt Nam các dòng sản phẩm chất lượng cao hàng đầu của tập đoàn như sữa Biostime Organic, Sữa Biostime SN-2 BIO PLUS HPO Infant Formula Ready To Feed".

"Biostime không thể thành công nếu không có sự hợp tác, hỗ trợ đến từ phía Hoan TT cũng như tất cả các đơn vị phân phối đang có mặt trong sự kiện ngày hôm nay" - ông Sam Chan khẳng định.

Không chỉ tập trung vào sản phẩm chất lượng cao, Hoan TT còn có mục tiêu xây dựng 1 hệ thống phân phối sản phẩm uy tín và chất lượng. Mỗi một điểm bán hàng sản phẩm Hoan TT đều được nâng tầm: được hỗ trợ hết mình từ Hoan TT, được đào tạo và huấn luyện để có thể trở thành những kênh tư vấn và bán hàng uy tín cho khách hàng.

image(2).png
Bà Trần Thị Kim Hoàn cùng đại diện các thương hiệu đối tác tại sự kiện

Với xu hướng phát triển của thời đại 4.0, Hoan TT cũng là một trong những công ty có những thay đổi nhanh và kịp thời trong quá trình chuyển đổi số trong cả hệ thống quản lý lẫn mô hình Marketing bán hàng.

Thời gian tới, Hoan TT dự định xây dựng Hoan TT Academy - Trung tâm đào tạo huấn luyện bán hàng với các chuyên gia về công nghệ 4.0, chuyên gia về truyền thông mạng xã hội (Digital Marketing, Social Media) để giúp các hệ thống bán hàng của Hoan TT từ offline đến online đều được đào tạo và hỗ trợ nhiệt tình, giúp họ tiếp cận các công nghệ mới nhất của thế giới 4.0, cập nhật nhanh nhất các xu hướng mạng xã hội… để gia tăng hiệu quả bán hàng.

Tại sự kiện, Hoan TT cũng chia sẻ với khách hàng và đối tác kinh doanh về câu chuyện đằng sau việc quyết định hợp tác với các nhãn hàng sắp ra mắt. Theo đó, những sản phẩm này được lựa chọn kỹ càng và được sản xuất từ những nguyên liệu tốt nhất, đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng cao. Điều này cho thấy sự tâm huyết của Hoan TT với việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và giá trị nhất.

image(5).png
Bà Trần Thị Kim Hoàn cùng đại diện các thương hiệu đối tác tại sự kiện

Hoan TT luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và tận tâm phục vụ khách hàng. Sắp tới, Hoan TT sẽ có các sản phẩm mới như: Biostime Organic - sản phẩm sữa Organic đạt giải thưởng No.1 Organic Infant Milk Formula in French Pharmacies 2020 tại Pháp; Children ProbiosticProbiostic With 2’-FLFL HMO - sản phẩm của thương hiệu Biostime hỗ trợ hệ thống miễn dịch khỏe mạnh, tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh.

Cùng với đó là các sản phẩm: Hydrodol - thương hiệu thải độc gan, giải rượu uy tín số 1 từ Úc; Arravite thương hiệu sức khoẻ và làm đẹp cao cấp cho gia đình từ Úc với sản phẩm nổi bật như NMN, men phụ nữ...

Các nhãn hàng mới của công ty hứa hẹn sẽ tiếp tục đem đến sự đột phá trong việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Hoan TT là một đơn vị phân phối sản phẩm tiêu dùng và sức khỏe chất lượng cao cho cộng đồng. Hiện Hoan TT đang dẫn đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu các mặt hàng thực phẩm cao cấp từ Hàn Quốc, Úc và các quốc gia khác. Hoan TT hiện nay là nhà phân phối độc quyền một số thương hiệu lớn của Úc và Hàn Quốc như Biostime, Lotte Kid…

Mục tiêu của Hoan TT trước mắt sẽ trở thành một thương hiệu TOP 1 trong nhóm sản phẩm tiêu dùng và sức khỏe cho mỗi gia đình. Hoan TT hướng tới một hệ sinh thái sản phẩm ở mức trung cao - giúp nâng tầm chất lượng cho người dùng tại Việt Nam, để những người Việt Nam có được những sản phẩm uy tín và chất lượng an toàn tốt nhất./.

Bài liên quan
  • Công ty xuất nhập khẩu ô tô tổ chức thi Nữ hoàng tại Hà Nội?
    Trên mạng xã hội vừa xuất hiện các tấm thiệp mời các mỹ nhân: Nữ hoàng văn hóa tâm linh Việt Nam, Nữ hoàng thực phẩm Việt Nam, Á hoàng 2 Nữ hoàng dịch vụ nhà hàng Việt Nam… tham dự chương trình “Chung kết trao giải Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2019”. Điều đặc biệt, cuộc thi này lại do một Công ty xuất nhập khẩu ô tô tổ chức.
(0) Bình luận
  • Doanh nhân Nguyễn Thị Thu Hà: Người phụ nữ dành cả cuộc đời cho Ngọc Bích
    Doanh nhân Nguyễn Thị Thu Hà có lẽ không phải là cái tên xa lạ với cộng đồng người Việt xa xứ tại Đài Loan. Chị là người sáng lập Viên Ngọc Phương Trang Sức, hiện là Phó Chủ tịch Hội từ thiện Việt Đài, Phó Giám đốc hội cẩm thạch tại Đài Loan.
  • Vì sao các “ông lớn” toàn cầu sẵn sàng mua thay vì thuê bất động sản trung tâm?
    Tại trung tâm tài chính sôi động bậc nhất thế giới - Manhattan, một mét vuông bất động sản thương mại có thể trị giá bằng cả một gia sản. Ở Dubai, vị trí vàng trong những khu thương mại sầm uất đang là cuộc đua khốc liệt giữa các thương hiệu toàn cầu. Tại Việt Nam, “cuộc săn” mặt bằng bán lẻ tại vùng lõi trung tâm TP HCM hay Hà Nội cũng ngày càng cam go.
  • Bùng nổ xu hướng làm đẹp hiện đại tại Beautycare Expo Hà Nội 2025
    Triển lãm quốc tế ngành làm đẹp Beautycare Expo 2025, diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế IEC, đã thu hút đông đảo sự quan tâm của giới chuyên môn và doanh nghiệp với nhiều hoạt động nổi bật. Trong đó, hai hội thảo khoa học chuyên sâu và cuộc thi giao lưu tay nghề chăm sóc da - spa đã trở thành tâm điểm, phản ánh rõ nét xu thế làm đẹp không xâm lấn và ứng dụng tế bào gốc trong tương lai.
  • Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025
    Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã vinh dự xếp hạng 5 sao ở hạng mục Tiện ích số trong khuôn khổ giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức. Đây là thành quả cho những nỗ lực của Ngân hàng trong việc đầu tư xây dựng hạ tầng, ứng dụng công nghệ mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số.
  • Chính thức khai trương Phòng chờ Vietcombank Priority tại Nhà ga T3 Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất
    Hòa chung không khí hân hoan, tự hào của nhân dân cả nước chào mừng Đại lễ kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), đúng vào ngày 30/4/2025, Vietcombank chính thức khai trương Phòng chờ dành cho Khách hàng Ưu tiên (Vietcombank Priority Lounge) tại Nhà ga T3, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas sẵn sàng chào đón du khách đến Đồ Sơn
    Kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên bình yên của vùng biển Đồ Sơn, không gian nghỉ dưỡng tinh tế của những biệt thự, dịch vụ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu và những hoạt động ngoài trời sôi động, Ruby Tree Golf Villas sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách dịp 30/4-1/5 và mùa hè này...
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • "Người Hà Nội" đã và đang làm tốt sứ mệnh lan tỏa văn hóa Thủ đô ngàn năm văn hiến
    "Người Hà Nội" sẽ mừng "sinh nhật" tuổi 40 vào ngày 8/5/2025. Chặng đường 40 năm xây dựng và phát triển, Người Hà Nội đã có được một “hệ thống” cộng tác viên là văn nghệ sỹ ở nhiều lĩnh vực: văn học, mỹ thuật, nhiếp ảnh, điện ảnh, lý luận phê bình;… các nhà báo, nhà nghiên cứu, nhà khoa học hàng đầu Thủ đô và cả nước.
  • Hà Nội thúc đẩy mạng lưới không gian văn hóa sáng tạo: Gặp gỡ, kết nối và hành động
    Chiều 6/5, tại Bảo tàng Hà Nội, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức sự kiện “Gặp gỡ không gian văn hóa sáng tạo” nhằm hiện thực hóa các cam kết khi thành phố gia nhập Mạng lưới các Thành phố Sáng tạo của UNESCO. Sự kiện cũng đánh dấu sự ra mắt chính thức của Trung tâm điều phối các hoạt động sáng tạo Hà Nội.
  • “Cuốn sách Hoang dã” – hành trình kỳ diệu trong thế giới sách
    Nhân kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Mexico, Công ty Văn hóa & Truyền thông Nhã Nam ra mắt bạn đọc tác phẩm “Cuốn sách Hoang dã” của nhà văn Mexico Juan Villoro. Tác phẩm được đánh giá cao không chỉ ở nội dung giàu trí tưởng tượng mà còn ở thông điệp sâu sắc về tình yêu sách và sức mạnh của việc đọc.
  • Đề xuất mở rộng tuyến cao tốc Hà Nội - Bắc Giang lên quy mô 10 làn xe
    Công ty Cổ phần Đầu tư BOT Hà Nội - Bắc Giang vừa có văn bản gửi Bộ Xây dựng và Cục Đường bộ Việt Nam, đề xuất mở rộng tuyến cao tốc Hà Nội - Bắc Giang lên quy mô 10 làn xe theo hình thức đối tác công - tư (PPP).
  • Khởi động Cuộc thi Olympic tiếng Anh dành cho cán bộ trẻ 2025
    Chiều 6/5, Ban Bí thư Trung ương Đoàn ban hành kế hoạch tổ chức Cuộc thi Olympic tiếng Anh dành cho cán bộ trẻ lần thứ VII, năm 2025 với chủ đề “Vietnamese Youth Officials stepping into the thriving era together with English” (Cán bộ trẻ cùng tiếng Anh bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc).
Đừng bỏ lỡ
Hoan TT giới thiệu loạt sản phẩm mới được mong đợi 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO