Thông tin doanh nghiệp

Hoan TT giới thiệu loạt sản phẩm mới được mong đợi 2023

Huy Hoàng 07:08 13/05/2023

Ngày 10/5 tại Hà Nội, Hội nghị khách hàng năm 2023 của Công ty Hoan TT diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của hàng trăm khách hàng, đối tác kinh doanh cùng đại diện của các nhãn hàng đối tác.

Hội nghị khách hàng 2023 là sự kiện thường niên của Hoan TT, với mục tiêu tăng cường quan hệ khách hàng, giới thiệu các sản phẩm mới nhất đến với khách hàng và đối tác kinh doanh của công ty. Đây là dịp để lãnh đạo công ty Hoan TT chia sẻ những kế hoạch phát triển của công ty trong giai đoạn tới. Cùng với đó, đây cũng là diễn đàn để Hoan TT chia sẻ với khách hàng và đối tác đồng hành về kinh nghiệm bán hàng, định hướng chiến lược trong hoạt động kinh doanh.

Tham dự sự kiện có đại diện nhãn hàng Biostime toàn cầu Nick Mann, đại diện nhãn hàng Hydrodol Will, nhà phân phối, các đại lý, cùng các đơn vị truyền thông báo chí…

Năm nay, Hội nghị khách hàng của Hoan TT tập trung vào vinh danh các đối tác kinh doanh đã gắn bó với công ty và giới thiệu những sản phẩm mới nhất, trong đó có những sản phẩm đang được chờ đón và được đánh giá cao trên thị trường quốc tế.

Tại sự kiện, bà Trần Thị Kim Hoàn - Giám đốc điều hành công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT chia sẻ: “Công ty HOAN TT hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe uy tín trên thế giới tại Việt Nam.

image(1).png
Bà Trần Thị Kim Hoàn - Giám đốc điều hành công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT phát biểu khai mạc chương trình

Ngay từ khi mới thành lập, với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao nhất, chúng tôi luôn cố gắng tìm kiếm các nhãn hàng uy tín lâu đời trên thế giới để nhập khẩu và phân phối về thị trường Việt Nam. Đây là một hướng đi rất khó khăn, hoàn toàn không hề dễ dàng, không cùng hướng với số đông các doanh nghiệp nhập khẩu khác.

Đến nay, sau gần 4 năm hoạt động, nhìn lại chặng đường đã qua, chúng tôi có quyền tự hào khi đã và đang đưa thành công nhiều sản phẩm uy tín nhập khẩu vào Việt Nam và các sản phẩm này đều đã có chỗ đứng tốt trên thị trường. Trong đó, có thể kể đến một số sản phẩm tiêu biểu, như: Biostime, Lotte Kid A+, Men vi sinh SYSY,... với mức độ nhận diện thương hiệu cao, mạng lưới phân phối rộng và đặc biệt đều nhận được những phản hồi rất tốt về chất lượng các sản phẩm”.

Giám đốc Trần Thị Kim Hoàn nhấn mạnh, Hoan TT sẽ tiếp tục tập trung vào việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đồng thời cũng sẽ tăng cường quan hệ đối tác để có thể mở rộng phạm vi kinh doanh và đưa sản phẩm của mình tiếp cận với nhiều người hơn.

Ông Nick Mann - Giám đốc điều hành khu vực châu Á, Úc và New Zealand, nhận định: "Hoan TT là một đối tác chiến lược, hội tụ đầy đủ các tiêu chí khi chúng tôi lựa chọn đồng hành để phát triển thương hiệu Biostime tại Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng rằng, cùng với sự hợp tác này, các sản phẩm Biostime sẽ được phân phối đến người tiêu dùng một cách dễ dàng, uy tín".

image.png
Ông Nick Mann - Giám đốc điều hành khu vực châu Á, Úc và New Zealand chia sẻ về thương hiệu Biostime

Ông Sam Chan - Quản lý cấp cao khu vực Bắc Á & Việt Nam, cho biết: "Trong năm 2023, chúng tôi cũng sẽ hợp tác cùng Hoan TT để đưa về thị trường Việt Nam các dòng sản phẩm chất lượng cao hàng đầu của tập đoàn như sữa Biostime Organic, Sữa Biostime SN-2 BIO PLUS HPO Infant Formula Ready To Feed".

"Biostime không thể thành công nếu không có sự hợp tác, hỗ trợ đến từ phía Hoan TT cũng như tất cả các đơn vị phân phối đang có mặt trong sự kiện ngày hôm nay" - ông Sam Chan khẳng định.

Không chỉ tập trung vào sản phẩm chất lượng cao, Hoan TT còn có mục tiêu xây dựng 1 hệ thống phân phối sản phẩm uy tín và chất lượng. Mỗi một điểm bán hàng sản phẩm Hoan TT đều được nâng tầm: được hỗ trợ hết mình từ Hoan TT, được đào tạo và huấn luyện để có thể trở thành những kênh tư vấn và bán hàng uy tín cho khách hàng.

image(2).png
Bà Trần Thị Kim Hoàn cùng đại diện các thương hiệu đối tác tại sự kiện

Với xu hướng phát triển của thời đại 4.0, Hoan TT cũng là một trong những công ty có những thay đổi nhanh và kịp thời trong quá trình chuyển đổi số trong cả hệ thống quản lý lẫn mô hình Marketing bán hàng.

Thời gian tới, Hoan TT dự định xây dựng Hoan TT Academy - Trung tâm đào tạo huấn luyện bán hàng với các chuyên gia về công nghệ 4.0, chuyên gia về truyền thông mạng xã hội (Digital Marketing, Social Media) để giúp các hệ thống bán hàng của Hoan TT từ offline đến online đều được đào tạo và hỗ trợ nhiệt tình, giúp họ tiếp cận các công nghệ mới nhất của thế giới 4.0, cập nhật nhanh nhất các xu hướng mạng xã hội… để gia tăng hiệu quả bán hàng.

Tại sự kiện, Hoan TT cũng chia sẻ với khách hàng và đối tác kinh doanh về câu chuyện đằng sau việc quyết định hợp tác với các nhãn hàng sắp ra mắt. Theo đó, những sản phẩm này được lựa chọn kỹ càng và được sản xuất từ những nguyên liệu tốt nhất, đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng cao. Điều này cho thấy sự tâm huyết của Hoan TT với việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và giá trị nhất.

image(5).png
Bà Trần Thị Kim Hoàn cùng đại diện các thương hiệu đối tác tại sự kiện

Hoan TT luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và tận tâm phục vụ khách hàng. Sắp tới, Hoan TT sẽ có các sản phẩm mới như: Biostime Organic - sản phẩm sữa Organic đạt giải thưởng No.1 Organic Infant Milk Formula in French Pharmacies 2020 tại Pháp; Children ProbiosticProbiostic With 2’-FLFL HMO - sản phẩm của thương hiệu Biostime hỗ trợ hệ thống miễn dịch khỏe mạnh, tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh.

Cùng với đó là các sản phẩm: Hydrodol - thương hiệu thải độc gan, giải rượu uy tín số 1 từ Úc; Arravite thương hiệu sức khoẻ và làm đẹp cao cấp cho gia đình từ Úc với sản phẩm nổi bật như NMN, men phụ nữ...

Các nhãn hàng mới của công ty hứa hẹn sẽ tiếp tục đem đến sự đột phá trong việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Hoan TT là một đơn vị phân phối sản phẩm tiêu dùng và sức khỏe chất lượng cao cho cộng đồng. Hiện Hoan TT đang dẫn đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu các mặt hàng thực phẩm cao cấp từ Hàn Quốc, Úc và các quốc gia khác. Hoan TT hiện nay là nhà phân phối độc quyền một số thương hiệu lớn của Úc và Hàn Quốc như Biostime, Lotte Kid…

Mục tiêu của Hoan TT trước mắt sẽ trở thành một thương hiệu TOP 1 trong nhóm sản phẩm tiêu dùng và sức khỏe cho mỗi gia đình. Hoan TT hướng tới một hệ sinh thái sản phẩm ở mức trung cao - giúp nâng tầm chất lượng cho người dùng tại Việt Nam, để những người Việt Nam có được những sản phẩm uy tín và chất lượng an toàn tốt nhất./.

Bài liên quan
  • Công ty xuất nhập khẩu ô tô tổ chức thi Nữ hoàng tại Hà Nội?
    Trên mạng xã hội vừa xuất hiện các tấm thiệp mời các mỹ nhân: Nữ hoàng văn hóa tâm linh Việt Nam, Nữ hoàng thực phẩm Việt Nam, Á hoàng 2 Nữ hoàng dịch vụ nhà hàng Việt Nam… tham dự chương trình “Chung kết trao giải Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2019”. Điều đặc biệt, cuộc thi này lại do một Công ty xuất nhập khẩu ô tô tổ chức.
(0) Bình luận
  • Căn hộ 3PN tại Vinhomes Grand Park - Nơi nhịp sống đa thế hệ song hành nhịp tăng trưởng
    Dòng sản phẩm 3 phòng ngủ (3PN) của The Opus One tại Vinhomes Grand Park (TP.HCM) có diện tích lớn, thiết kế đa công năng, tầm nhìn đẹp, đang trở thành lựa chọn của nhóm khách hàng mua ở thực, bao gồm cả gia đình đa thế hệ và gia đình hạt nhân.
  • Phòng hội nghị và triển lãm lớn nhất thế giới phục vụ APEC tại Phú Quốc
    Trung tâm Hội nghị – Triển lãm APEC do Tập đoàn Sun Group đầu tư xây dựng tại Phú Quốc sẽ sở hữu phòng hội nghị và triển lãm (ballroom) rộng 11.050 m², vượt qua ballroom lớn nhất Đông Nam Á - Sands Grand Ballroom thuộc Marina Bay Sands (Singapore) và cả ballroom lớn nhất thế giới - Caesars Forum tại Las Vegas (Mỹ).
  • The Komorebi - Điểm đến của dòng vốn thông minh đầu tư vào phong cách sống
    Trong bối cảnh nhiều kênh tài sản biến động theo chu kỳ, bất động sản phong cách sống vẫn duy trì đà tăng trưởng ổn định nhờ giá trị tạo ra từ trải nghiệm và cảm xúc. Khu biệt thự phong cách Nhật The Komorebi tại Vinhomes Royal Island (Hải Phòng) đang nổi bật trong xu thế này, nơi phong cách sống trở thành lợi thế cạnh tranh và yếu tố gia tăng giá trị dài hạn.
  • SeAPremium Golf Master 2025 – Điểm hẹn thượng lưu trên sân Twin Greens độc bản
    Ngày 28/11/2025 vừa qua, giải đấu SeAPremium Golf Master 2025 đã trở lại đầy ấn tượng tại sân golf BRG Legend Hill Country Club. Tiếp nối thành công của những mùa trước, mùa giải thứ 3 tiếp tục là điểm hẹn tinh hoa khi quy tụ 120 Khách hàng Ưu tiên của SeABank cùng kết nối, chia sẻ đam mê và tận hưởng phong cách sống đẳng cấp.
  • Tập đoàn BRG lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh doanh nghiệp bền vững Việt Nam
    Ngày 5/12, tại Lễ công bố các Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam 2025 với chủ đề “Chương mới của Kỷ nguyên Xanh”, Tập đoàn BRG đã được vinh danh trong “Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ” thuộc Chương trình CSI 2025 do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) chủ trì tổ chức, khẳng định nỗ lực bền bỉ trong thực hiện phát triển bền vững, gắn liền hiệu quả kinh doanh với trách nhiệm xã hội và các hoạt động vì cộng đồng.
  • Vinhomes Wonder City vào sóng tăng giá mới khi hạ tầng dẫn dắt BĐS Tây Hà Nội tăng tốc cuối năm
    Khu đất gần 1,5ha tại phường Đông Ngạc (Hà Nội) đã được xác định và cắm biển, sẵn sàng xây dựng thành khu tái định cư, đẩy nhanh việc giải phóng mặt bằng cho nút thắt cuối cùng của dự án đường Tây Thăng Long. Chuyển động mới của hạ tầng ngay lập tức tăng nhiệt Vinhomes Wonder City, đưa “thủ phủ xanh” của giới thượng lưu phía Tây Hà Nội vào chu kỳ tăng giá mới.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tôn vinh danh họa Tô Ngọc Vân qua trưng bày chuyên đề đặc biệt
    Nhân kỷ niệm 100 năm Trường Cao đẳng Mỹ thuật Đông Dương (1925-2025), Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam ra mắt Không gian trưng bày chuyên đề đặc biệt, tôn vinh những tác giả và tác phẩm tiêu biểu của mỹ thuật Việt Nam. Trong khuôn khổ ra mắt, lần đầu tiên công chúng được tiếp cận một chuyên đề riêng về họa sĩ, liệt sĩ Tô Ngọc Vân - một trong những danh họa tiêu biểu của nền mỹ thuật hiện đại và mỹ thuật cách mạng Việt Nam. Sự kiện sẽ được tổ chức tại Bảo tàng vào sáng ngày 18/12/2025.
  • Hội Điện ảnh Hà Nội: Nhiều dấu ấn chuyên môn nổi bật trong năm 2025
    Sáng 16/12, tại hội trường Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật Hà Nội, Hội Điện ảnh Hà Nội đã tổ chức Lễ tổng kết hoạt động năm 2025 và phương hướng hoạt động năm 2026. Đây là dịp để đội ngũ hội viên nhìn lại một năm hoạt động đồng thời xác định những nhiệm vụ trọng tâm trong giai đoạn tiếp theo.
  • Kể chuyện âm nhạc bằng điện ảnh
    Ánh đèn rạp chiếu thay thế ánh sáng sân khấu, từng khung hình tái hiện những khoảnh khắc thăng hoa của các ca sĩ, phim hòa nhạc không chỉ lưu giữ ký ức, mà còn kiến tạo một không gian thưởng thức âm nhạc hoàn toàn mới. Đây cũng là minh chứng cho sự chuyển dịch từ thưởng thức biểu diễn truyền thống sang trải nghiệm điện ảnh cộng hưởng âm nhạc.
  • Hà Nội tuyên truyền Tổng điều tra kinh tế năm 2026
    Việc tuyên truyền nhằm giúp các cấp, các ngành và các tầng lớp Nhân dân nhận thức được mục đích, ý nghĩa, yêu cầu của cuộc Tổng điều tra; từ đó huy động các nguồn lực hỗ trợ cho cuộc Tổng điều tra và động viên, khuyến khích các đối tượng điều tra thực hiện tốt nghĩa vụ cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin theo yêu cầu.
  • Triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội 40 năm đổi mới hướng tới Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ XI
    Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành Kế hoạch tổ chức Triển lãm giới thiệu "Thành tựu kinh tế, xã hội của đất nước sau 40 năm đổi mới, đặc biệt trong giai đoạn 2021 – 2025" hướng tới Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ XI năm 2025.
Đừng bỏ lỡ
Hoan TT giới thiệu loạt sản phẩm mới được mong đợi 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO