Hoa hậu Việt Nam 2014: Thí sinh dự thi phải là  người chưa lập gia đình

PV| 05/06/2014 11:01

NHN Online - Chiửu 04/06/2014, tại KS JW Marriot, Hà  Nội đã diễn ra cuộc Họp báo vử cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2014. Một điửu đáng lưu ý trong quy chế dự thi Hoa hậu Việt Nam 2014 năm nay được nhiửu nhà  báo quan tâm, đó là : thí sinh dự thi phải là  người chưa lập gia đình (được hiểu là : Chưa tổ chức đám cưới, Chưa đăng ký kết hôn lần nà o và  Chưa sống với ai như vợ chồng).

Khẳng định trong cuộc họp báo, ông Lê Xuân Sơn (TBT Báo Tiửn Phong - trưởng BTC cuộc thi) nói: "Ban tổ chức sẽ phối hợp với cơ quan công an để kiểm tra rõ lý lịch của các thí sinh, khán giả có quyửn yên tâm vử tính minh bạch và  trong sáng của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam". Cũng trả lời câu hửi của các nhà  báo vử câu chuyện thu hồi vương miện, tiửn lệ từ xưa đến nay chưa từng có, ông Sơn cũng thẳng thắn: Sai thì phải chịu phạt!

Thêm một điểm mới ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay là  chiửu cao tối thiểu của các thí sinh được giảm xuống còn 1m62 (so với 1m65 như các năm trước). Аiửu nà y mở rộng cơ hội cho các cô gái có ước mơ được tửa sáng nhưng chiửu cao khiêm tốn, đồng thời thu hút nhiửu hồ sơ đăng ký dự thi trong thời buổi có quá nhiửu cuộc thi nhan sắc hiện nay.

Vòng Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014, sẽ được tổ chức tại huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang từ ngà y 26/11 đến ngà y 6/12/2014, sau khi các vòng sơ khảo và  chung khảo các khu vực được tiến hà nh tại Hà  Nội, TP Hồ Chí Minh và  Bạc Liêu từ ngà y 1 đến 15/11/2014.

Аơn vị đồng tổ chức với báo Tiửn Phong là  Ủy ban Nhân dân tỉnh Kiên Giang. Các đơn vị mà  Ban Tổ chức mời phối hợp tổ chức, thực hiện cuộc thi là  Công ty CP Vinpearl, Công ty Sen Và ng TP Hồ Chí Minh và  Công ty CP Tiửn Phong. Trong đó, nhà  tà i trợ chính của cuộc thi là  Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú với nhãn hà ng Sắc Ngọc Khang.

Аêm chung kết dự kiến được truyửn hình trực tiếp trên một trong hai kênh chính của Аà i Truyửn hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Việt Nam 2014: Thí sinh dự thi phải là  người chưa lập gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO