Hoa hậu H'Hen Niê vẫn nhận được rất nhiều tình cảm từ fan sắc đẹp quốc tế sau 5 năm

Kim Thoa (T/h)| 02/02/2023 14:55

Dù chỉ dừng chân tại Top 5 của Miss Universe 2018, thế nhưng vẻ đẹp sắc sảo cùng câu chuyện truyền cảm hứng của Hoa hậu H'Hen Niê vẫn nhận được rất nhiều tình cảm đặc biệt từ fan sắc đẹp quốc tế.

hhhh.jpg

Dù đã 5 năm trôi qua, nhưng sức hút của H'Hen Niê với cộng đồng fan quốc tế vẫn chưa có dấu hiệu giảm sút.

Vừa qua, chuyên trang sắc đẹp quốc tế Missosology đã khiến fan sắc đẹp Việt Nam cũng như quốc tế dậy sóng khi đăng tải những hình ảnh của Hoa hậu H'Hen Niê thời còn tham gia MU 2018. Bài đăng này đã đạt được lượng tương tác cao chỉ trong thời gian ngắn và cái tên H'Hen Niê lại tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên diễn đàn quốc tế.

hh.jpg
Hình ảnh Hoa hậu H'Hen Niê "làm mưa làm gió" trên trang chủ của Missosology. (Ảnh: Chụp màn hình FB Missosology)

Netizen quốc tế để lại nhiều lời khen cho hoa hậu H'Hen Niê:

- Tôi đến từ Philippines và đây là hoa hậu Việt Nam tôi yêu thích nhất. Mặc dù cô ấy không giành được vương miện nhưng cô ấy đã giành được trái tim của người Philippines.

- Cô ấy lẽ ra phải là TOP 3, H'Hen Niê quá đẹp, quá đặc biệt. 

- Tôi thực sự không quên hình ảnh của cô ấy vào đêm đó, đặc biệt là chiếc váy màu vàng. Tôi nghĩ đó có lẽ là chiếc váy đẹp nhất từ ​​trước đến nay tại Hoa hậu Hoàn vũ. 

Đa phần đều cho rằng H'Hen Niê sở hữu vẻ đẹp thiện cảm và để lại ấn tượng khó quên trong lòng họ. Trước sự ủng hộ lớn của fan sắc đẹp quốc tế, mỹ nhân gốc Đắk Lắk cũng thể hiện sự biết ơn, trân quý tình cảm của mọi người.

Có thể thấy, sau 5 năm nàng hậu gốc Đắk Lắk đã thành công trong việc chứng tỏ bản thân là người xứng đáng nhất cho giải thưởng này. Đến thời điểm hiện tại, fan sắc đẹp quốc tế vẫn luôn nhớ về một đại diện Việt Nam với làn da bánh mật, mái tóc tém cá tính và một trái tim nhân ái hướng đến cộng đồng.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Âm vang Việt Nam” hào hùng qua từng khúc hát
    Hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, tối 16/5 tại Không gian biểu diễn Nghệ thuật - Ẩm thực đường phố quận Tây Hồ tiếp tục diễn ra Chung khảo “Liên hoan Tiếng hát cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội 2024” (cụm 2), với những phần trình diễn đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân Thủ đô.
  • Nhà văn Nguyễn Thế Kỷ ra mắt tập thứ 3 trong bộ tiểu thuyết về Bác Hồ
    Cuốn sách “Từ Việt Bắc về Hà Nội” - tập thứ 3 trong bộ tiểu thuyết 5 tập “Nước non vạn dặm” của Nhà văn Nguyễn Thế Kỷ vừa ra mắt bạn đọc nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.
  • Bộ Y tế lần đầu cấp phép lưu hành vaccine sốt xuất huyết
    Ông Vũ Tuấn Cường, Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa ký ban hành công văn về việc Cục này cấp phép cho 40 vaccine, sinh phẩm y tế, trong đó có vaccine sốt xuất huyết do Takeda sản xuất. Vaccine sốt xuất huyết sử dụng cho người từ 4 tuổi trở lên, bất kể đã hoặc chưa từng mắc bệnh. Đây là vaccine sốt xuất huyết đầu tiên được cấp phép tại Việt Nam.
  • Nestlé tăng cường áp dụng nông nghiệp tái sinh, giảm phát thải khí nhà kính
    NESCAFÉ – nhãn hiệu cà phê lớn nhất của Tập đoàn Nestlé và là một trong những nhãn hiệu cà phê được yêu thích trên thế giới, vừa công bố Báo cáo tiến độ Chương trình NESCAFÉ Plan năm 2030 lần thứ hai. Báo cáo cho thấy việc tăng cường áp dụng các phương pháp canh tác nông nghiệp tái sinh giúp cải thiện năng suất và giảm phát thải khí nhà kính (KNK).
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu H'Hen Niê vẫn nhận được rất nhiều tình cảm từ fan sắc đẹp quốc tế sau 5 năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO