Sao

Hoa hậu H’Hen Niê trồng rừng ở Thanh Hoá, lan toả tình yêu thiên nhiên đến cộng đồng

Việt Thương 14:05 21/08/2024

Hoa hậu H’Hen Niê và các cộng sự vừa tham gia trồng 1ha rừng ở Khu bảo tồn thiên nhiên Xuân Liên, tỉnh Thanh Hoá.

hoa-hau-hhen-nie-trong-rung-thanh-hoa-0284-8640.jpg

Cuối tuần qua, sau khi kết thúc một sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh, H’Hen Niê nhanh chóng di chuyển ra sân bay đi Thanh Hoá và có hai ngày trồng rừng ở Khu bảo tồn thiên nhiên Xuân Liên.

Đợt này đoàn trồng cây Lim xanh, chò nước, chò chỉ, táu nước. H’Hen Niê cho biết luôn ưu tiên hoạt động trồng rừng và mỗi khi gặp gỡ đối tác, cô luôn gợi ý về việc ủng hộ vài ha rừng.

Đây là hoạt động tiếp nối từ mục tiêu trồng 5 ha rừng nhân kỷ niệm 5 năm đăng quang trích từ nguồn quỹ cá nhân của nàng hậu cũng như nhận được sự hỗ trợ từ các đơn vị, doanh nghiệp có chung mục tiêu bảo vệ thiên nhiên, môi trường.

Như vậy, tính đến nay, hoa hậu và các cộng sự cùng các nhà tài trợ đã thực hiện trồng được 8ha rừng trên cả nước.

"Nếu chỉ có mình Hen thì không thể nào phủ xanh khắp mọi nơi đâu, nhưng có mọi người cùng chung tay, giúp sức với Hen, dù chỉ một hai cây thôi cũng là đáng quý lắm rồi" - H'Hen Niê tâm sự.

Cô cho biết luôn ưu tiên hoạt động trồng rừng và mỗi khi gặp gỡ đối tác, cô luôn gợi ý về việc ủng hộ vài ha rừng: "Hen muốn lan toả nhiều hơn nữa và càng có nhiều người hưởng ứng, sẽ càng có thêm nhiều ha rừng được trồng".

Cứ mỗi chuyến đi nhận được sự hỗ trợ và đồng hành của mọi người, H’Hen Niê rất vui và hạnh phúc, đó cũng là ý nghĩa của việc lan toả tình yêu thiên nhiên.

Hoa hậu H’Hen Niê được công chúng biết đến nhiều với các hoạt động trồng cây gây rừng cùng các cộng sự trong hai năm trở lại đây. Cô không chỉ đồng hành với Trung tâm Bảo tồn thiên nhiên Gaia mà còn trực tiếp đi trồng rừng và lan tỏa tình yêu rừng đến với cộng đồng./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu H’Hen Niê trồng rừng ở Thanh Hoá, lan toả tình yêu thiên nhiên đến cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO