Sao

Hoa hậu Thế giới mặc áo dài hát "Hello Vietnam"

Nguyễn Lâm (T/h) 20:46 24/06/2024

Vietnam Beauty Fashion Fest mùa bảy, quy tụ nhiều sao quốc tế, trong nước. Ở phần kết bộ sưu tập Tơ hồng của nhà thiết kế Thủy Nguyễn, ca sĩ bước ra sân khấu, thể hiện ca khúc nổi tiếng.

hhh.jpg
Toni trên sàn diễn cùng Hoa hậu Đỗ Hà (thứ ba từ phải sang) và các mỹ nhân từng đoạt giải cao tại Miss World 2024.

Nhạc phẩm nguyên là một bài hát tiếng Pháp có tên Bonjour Vietnam do Marc Lavoine sáng tác, biểu diễn lần đầu tiên bởi ca sĩ người Bỉ gốc Việt Phạm Quỳnh Anh. Nội dung ca khúc nói về tình cảm của một Việt kiều dành cho đất nước.

Toni Ann Singh sải bước trong trang phục áo dài phom dáng truyền thống, đầu đội mấn, phối thêm vòng cổ ngọc trai. Kết thúc phần trình diễn, cô nói câu "Xin chào Việt Nam" trong tiếng cổ vũ của khán giả. Hoa hậu cho biết nhiều cảm xúc khi thể hiện bài hát bởi dành nhiều tình cảm cho đất nước, con người Việt.

Tham gia trình diễn cùng Toni-Ann Singh trên sân khấu còn có Hoa hậu các châu lục của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2023, bao gồm Hoa hậu Thế giới khu vực châu Mỹ - Leticía Frota (Brazil), Hoa hậu Thế giới khu vực Caribe - Aché Abrahams (Trinidad & Tobago), Hoa hậu Thế giới khu vực châu Phi - Lesego Chombo (Bostwana), Hoa hậu Thế giới khu vực châu Âu - Jessica Gagen (Anh), Hoa hậu Thế giới khu vực châu Đại dương - Kristen Wright (Australia).

Dàn người đẹp quốc tế cùng diện áo dài nền nã khi trình diễn trên sàn catwalk. Trước đó, các người đẹp cùng đương kim Hoa hậu Thế giới 2023 Krystyna Pyszková có mặt ở Việt Nam để tham gia nhiều hoạt động.

Hoa hậu đến TP HCM công tác hôm 19/6, đi cùng tổ chức Miss World gồm chủ tịch Julia Morley và nhiều người đẹp khác. Những ngày qua, cô tham gia hoạt động thiện nguyện, trải nghiệm văn hóa, ẩm thực, dự sự kiện quảng bá cuộc thi Mr World.

Toni Ann Singh - Hoa hậu Thế giới 2019 gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện trong tà áo dài Việt Nam, thể hiện ca khúc 'Hello Việt Nam'. Sự thân thiện cùng giọng hát đẹp của Toni gây dấu ấn./.

Bài liên quan
  • Lệ Quyên mở màn chuỗi concert L'Amour show "Love in the cloud"
    Vừa qua, đêm nhạc của tình yêu đã được tổ chức trong không gian bồng bềnh như mây tại Hôtel de l'Amour Tam Đảo, với phần trình diễn của "nữ hoàng bolero" Lệ Quyên. Đây là chương trình mở màn cho chuỗi concert mang tên: L'Amour show "Love in the cloud".
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Bộ Chính trị yêu cầu thực hiện tốt 7 nhiệm vụ phát triển văn học, nghệ thuật trong thời kỳ mới
    Bộ Chính trị vừa ban hành kết luận số 84-KL/TW về tiếp tục thực hiện nghị quyết số 23-NQ/TW của Bộ Chính trị khóa X về "Tiếp tục xây dựng và phát triển văn học, nghệ thuật trong thời kỳ mới". Theo đó, Bộ Chính trị yêu cầu các cấp ủy, tổ chức đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và đoàn thể các cấp tiếp tục tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện tốt 7 nhiệm vụ để xây dựng và phát triển văn học, nghệ thuật trong thời kỳ mới.
  • Vừa tỉnh vừa mê với “Thuốc mê” của Thâm Tâm
    Câu chuyện mỏng mảnh, ngắn gọn, mà nhà thơ Thâm Tâm gợi ra được những sắc thái ly kỳ, hồi hộp. Nhưng vừa ngả theo hướng truyện phiêu lưu, điều tra, lại vừa gài được chất tình của chuyện yêu đương quyến luyến nam nữ, mà không ngả ngớn, “sến sẩm” ướt át. Liên tưởng trong đời sống hiện đại hôm nay, tiểu thuyết “Thuốc mê” vẫn nhắc hỏi ta về việc sống như thế nào cho ra con người, giữa biết bao nhiêu áp lực và ràng buộc.
  • Lễ hội Sen Hà Nội 2024: Quảng bá những giá trị văn hóa độc đáo, riêng có của Tây Hồ
    Lễ hội Sen Hà Nội sẽ được tổ chức từ ngày 12 - 16/7/2024 tại Không gian văn hóa sáng tạo Tây Hồ, quận Tây Hồ, hứa hẹn mang đến cho nhân dân Thủ đô và du khách quốc tế những giá trị văn hóa tinh thần đặc sắc của vùng đất Tây Hồ.
  • Hà Nội cơ bản chuyển đổi thành công nhiều diện tích tầng 1 chung cư sang nhà sinh hoạt cộng đồng
    Việc bố trí cho diện tích công cộng, trong tổng số 201 chung cư tái định cư có 94 chung cư không có diện tích kinh doanh dịch vụ, nhà sinh hoạt cộng đồng nên để chuyển đổi diện tích kinh doanh dịch vụ sang bố trí nhà sinh hoạt cộng đồng được Thành phố chỉ đạo quyết liệt về cơ bản đã hoàn thành...
  • Phát huy giá trị của Sen Hà Nội trong cuộc sống hiện nay
    Sáng 4/7, UBND quận Tây Hồ phối hợp với Báo Hànộimới, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội tổ chức cuộc Tọa đàm giao lưu trực tuyến với chủ đề “Phát huy giá trị của Sen Hà Nội trong cuộc sống hiện nay”.
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Thế giới mặc áo dài hát "Hello Vietnam"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO