Sao

Người đẹp 9X Hà Nội Vũ Thị Hoa đăng quang Hoa hậu Quý bà Trái đất Việt Nam 2024

Bảo Trâm 21:12 02/07/2024

Người đẹp Hà Nội Vũ Thị Hoa đăng quang Hoa hậu Quý bà Trái đất Việt Nam 2024 (Mrs Earth Vietnam 2024).

1h.jpg
Mrs Grand International 2023- 2024 Phan Kim Oanh Giám đốc Quốc gia- Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi Mrs Earth VietNam 2024- Hoa hậu Quý bà Trái đất Việt Nam 2024.

Cuộc thi Mrs Earth VietNam 2024- Hoa hậu Quý bà Trái đất Việt Nam 2024 lần đầu tiên được diễn ra tại Việt Nam, do Công ty TNHH Truyền thông Phan Oanh Media tổ chức. Đây là cuộc thi Quốc gia, đã được UBND Thành phố Hà Nội, Sở Văn hóa và thể thao Hà Nội cấp phép, đồng ý chấp thuận cho tổ chức vòng Bán kết và Chung kết tại Thủ đô Hà Nội.

Trong đêm chung kết, 20 thí sinh thi trình diễn áo dài, trình diễn trang phục dạ hội để chọn ra 10 thí sinh dự thi tiếp vòng thi thuyết trình, sau đó là top 5 thí sinh tham gia thi ứng xử để chọn ngôi hoa hậu, các á hậu.

Cuộc thi là cơ hội để các Quý bà yêu cái đẹp muốn thử sức trong lĩnh vực mới được khẳng định chính mình, là nơi để họ thể hiện ý chí, nghị lực, bản lĩnh và tài năng, lan tỏa tình yêu và trách nhiệm với cộng đồng, với môi trường và xã hội. Đây còn là sân chơi nhan sắc giúp các quý bà có cơ hội giao lưu, học hỏi và kết nối với nhau để cùng phát triển, muốn thử sức mình trên đấu trường quốc tế và quảng bá hình ảnh người phụ nữ Việt Nam đến với bạn bè trên khắp năm châu.

2h.jpg
Top 5 từ trái qua: Á hậu 3 Lê Thị Mai, Á hậu 2 Nguyễn Thị Thưa, Hoa hậu Vũ Thị Hoa, Á hậu 1 Nguyễn Thị Hồng Lanh, Á hậu 4 Nguyễn Thị Hồi.

Thông qua các hoạt động diễn ra trong suốt quá trình cho đến đêm chung kết, Ban Tổ chức và các thí sinh của Mrs Earth VietNam 2024 sẽ cùng nhau góp thêm những tiếng nói, cùng nhau hành động để tăng cường nhận thức của mọi người về việc gìn giữ và bảo vệ môi trường sống, cùng chung tay để đất nước Việt Nam với sự đa dạng về sinh học và những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp sẽ luôn là một quốc gia đáng sống, với sự bền vững và trong lành của môi trường.

Hoa hậu Quý bà Trái đất Việt Nam được tổ chức phù hợp với tiêu chí và Format của cuộc thi Quốc tế MRS Earth International- Hoa hậu Quý bà Trái đất Quốc tế tại Philippines.

Trải qua các vòng thi, ban giám khảo đã lựa chọn ra được top 5 chung cuộc. Kết quả cuối cùng, ngôi vị hoa hậu đã thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.

Tại phần thi ứng xử, Vũ Thị Hoa bốc thăm được câu hỏi: "Theo bạn vẻ đẹp thực sự của một người phụ nằm ở đâu?".

Cô trả lời: "Vẻ đẹp thực sự của người phụ nữ là sự kết hợp giữa vẻ đẹp bên ngoài và những phẩm chất cao quý ở bên trong. Ngoài vẻ ngoài lộng lẫy thì những yếu tố như lòng nhân đạo, trí tuệ sáng suốt, khát vọng vươn lên tạo ra người phụ nữ có vẻ đẹp toàn diện, xuất sắc và truyền cảm hứng".

3h.jpg
Hoa hậu Quý bà Trái đất Việt Nam 2024 Vũ Thị Hoa.

Chia sẻ sau khi đăng quang, Vũ Thị Hoa cho biết, mình luôn nỗ lực không ngừng để có được sự thành công trong công việc và những cống hiến ý nghĩa cho cộng đồng.

“Tôi tham gia cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 là để khẳng định rằng phụ nữ không chỉ có thể tự tin, mạnh mẽ và thành công trong sự nghiệp, mà còn có khả năng lan tỏa tình yêu và sự chăm sóc đến mọi người xung quanh”- Tân hoa hậu nói.

“Tôi sẽ tận dụng mọi cơ hội để nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường, giáo dục cộng đồng về các vấn đề liên quan đến biến đổi khí hậu và tình hình môi trường hiện nay. Tôi cũng muốn tạo ra những dự án và hoạt động cộng đồng nhằm thúc đẩy sự bền vững và góp phần vào việc xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn cho cộng đồng" - Vũ Thị Hoa chia sẻ.

Vũ Thị Hoa tốt nghiệp trường Đại học Kinh tế Quốc dân, hiện Cô còn đang theo học thạc sĩ tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Khi còn là sinh viên, Vũ Thị Hoa tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện như hiến máu và các chương trình tình nguyện khác của nhà trường, đồng thời là thành viên câu lạc bộ nghiên cứu khoa học với mong muốn không ngừng nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn.

Theo kế hoạch, sau cuộc thi, Hoa hậu được lựa chọn sẽ đại diện Việt Nam tham sự cuộc thi Hoa hậu Quý bà Trái đất quốc tế 2024 được tổ chức tại Philippinnes vào tháng 11-2024./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • “Trở về trong giấc mơ” – nhật ký xúc động viết từ cuộc chiến
    109 bức thư của liệt sĩ Trần Minh Tiến gửi cho người yêu Lưu Liên trong những năm tháng chiến tranh vừa được NXB Chính trị Quốc gia Sự thật giới thiệu tới bạn đọc trong cuốn “Trở về trong giấc mơ” (nhà văn Đặng Vương Hưng sưu tầm và tuyển chọn). Qua những trang nhật ký đầy xúc động, cuốn sách đã khơi nguồn cảm hứng giúp thế hệ trẻ hiểu hơn về cuộc kháng chiến trường kỳ nhiều hy sinh, mất mát nhưng rất đỗi tự hào của dân tộc cũng như hoài bão, khát vọng cống hiến cho đất nước của thế hệ cha anh.
  • Triển lãm “Cẩm nang sử dụng: Cuộc đời”
    Triển lãm ngợi ca vẻ đẹp và ý nghĩa nội tại trong từng khoảnh khắc thường nhật của cuộc sống. Thông qua các chủ đề phong phú cùng ngôn ngữ tạo hình tươi mới, hấp dẫn, “Cẩm nang sử dụng: Cuộc đời” đặt ra những câu hỏi hiện sinh mà mỗi người phải đối mặt trong quá trình trưởng thành, mời gọi người xem suy ngẫm về trải nghiệm lớn lên và tìm kiếm ý nghĩa cho hành trình của chính họ.
  • Huyện Sóc Sơn (Hà Nội): Nhà văn hóa tại các xã NTM kiểu mẫu đều được nâng cấp, chỉnh trang
    Các thiết chế văn hóa tại các xã nông thôn mới kiểu mẫu trên địa bàn huyện Sóc Sơn cơ bản được đầu tư, chỉnh trang bài bản. Đó là đánh giá của Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội Trần Thị Vân Anh trong đợt khảo sát các thiết chế văn hóa tại các xã nông thôn kiểu mẫu trên địa bàn huyện Sóc Sơn, Hà Nội.
  • Xúc tiến thương mại đưa sản phẩm OCOP vào các chuỗi siêu thị tại Hà Nội
    Chiều 2/7, tại Hà Nội đã diễn ra sự kiện Xúc tiến thương mại đưa sản phẩm Ocop vào các chuỗi siêu thị nhằm mục đích hỗ trợ, kết nối doanh nghiệp, hợp tác xã nông nghiệp với các chuỗi nông sản lớn, siêu thị, các kênh online… Từ đó góp sức đưa nông sản, sản phẩm OCOP tiêu thụ nhanh và mạnh hơn tại thị trường trong nước và quốc tế.
  • Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank khởi động mùa thứ 3
    Tiếp nối thành công vượt trội của các mùa giải trước, Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa thứ 3 sẽ được tổ chức vào ngày 15/09/2024.
Đừng bỏ lỡ
Người đẹp 9X Hà Nội Vũ Thị Hoa đăng quang Hoa hậu Quý bà Trái đất Việt Nam 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO