Sao

Hoa hậu Mai Phương nhận được nhiều lời khen khi thuyết trình dự án "Bán áo gây quỹ" ở Miss World

Nguyễn Lâm (T/h) 19:51 22/02/2024

Trong bài thuyết trình dự án nhân ái, Mai Phương cho thấy lý do cô dành nhiều quan tâm đến giáo dục, chăm sóc trẻ em cùng thông điệp "Tôi chỉ có 1 trái tim nhưng lại có rất nhiều tình yêu để trao đi."

img-1066-2253.jpg
Hình ảnh đại diện Việt Nam tại cuộc thi được ban tổ chức đăng tải.

Tối 21/2, người đẹp bước vào phần thi Beauty with a purpose, nói về dự án nhân ái thực hiện hơn một năm qua. Video thuyết trình của cô được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội, nhận lời khen về sự lưu loát, cảm xúc. Phần phỏng vấn Mai Phương tại hậu trường được đăng tải trên trang chủ Miss World.

Trong bài thuyết trình dự án nhân ái của phần thi "Beauty with a purpose,” Hoa hậu Mai Phương đã bắt đầu bằng tiếng mẹ đẻ “xin chào” và kết thúc bằng hai tiếng “Việt Nam.”

yako-by-mai-phuong-19-jpeg-1312-1708571446.jpg
Mai Phương thực hiện dự án "Nhà bếp ăn nhân ái" tại một trường học ở Bắc Kạn bằng tiền bán áo thun. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Mở đầu buổi thuyết trình, Mai Phương gửi lời cảm ơn gửi đến bà và mẹ vì nhờ họ cô thấy được điều kỳ diệu của lòng nhân ái, sức mạnh giáo dục trong việc hình thành tính cách của con trẻ. Từ đó tình yêu thương và nền tảng giáo dục tốt, hoa hậu có động lực để thực hiện các dự án hướng tới trẻ em. Qua dự án, cô muốn truyền tải thông điệp: "I have only one heart but I have so many love to give" (Tôi chỉ có một trái tim nhưng rất nhiều tình yêu để trao đi).

Đại diện Việt Nam chia sẻ dự án Yako by Mai Phuong của cô là nguồn tài chính tự chủ và cho thấy đây là lối đi bền vững để có thể thực hiện nhiều dự án nhân ái khác. Hoa hậu Mai Phương chia sẻ thương hiệu của cô đã bán ra hơn 5.000 áo và chi 23.000 USD cho rất nhiều chương trình thiện nguyện trên khắp Việt Nam.

Mai Phương chia sẻ trong lúc cô đang thi Hoa hậu Thế giới tại Ấn Độ thì đồng đội của cô ở Việt Nam vẫn đang làm việc để tiếp tục bán áo và chuẩn bị cho nhiều dự án sắp tới.

Sau phần thi, Mai Phương cũng được ê-kíp Miss World phỏng vấn và xuất hiện trên trang instagram chính thức của cuộc thi. Cô chia sẻ ngắn gọn: "Tôi sẽ mang đến nhiều dự án, nhiều chiến dịch để có thể ủng hộ nhiều người nhất có thể".

Với trình khả năng trình bày bằng tiếng Anh lưu loát, video thuyết trình của Mai Phương nhận về nhiều lời khen vì tính logic, sự chân thành và khả năng dẫn dắt cảm xúc tốt cùng thông điệp sâu sắc.

Phần thi thuyết trình dự án nhân ái của Mai Phương đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả cũng như các thí sinh dự thi Miss World .

Trên livestream của mình, Miss World Philippines dành nhiều lời khen cho Mai Phương. “Thật đáng kinh ngạc về đại diện Việt Nam. Các bạn biết đấy cô ấy là người cuối cùng trong buổi thuyết trình ngày hôm nay nhưng cách cô ấy truyền tải đã tạo ra một nguồn năng lượng rất đáng nể", người đẹp Philippines chia sẻ.

Hai đại diện Thái Lan và Indonesia cũng livestream sau phần thi và dành nhiều ấn tượng cho Mai Phương. Họ chia sẻ rất tâm đắc với dự án của Mai Phương cũng như những trang phục mà người đẹp Việt Nam mặc trong những ngày qua. "Cô ấy xinh đẹp và luôn xuất hiện như một công chúa", đại diện Thái Lan - Tharina Botes chia sẻ.

Sau khi kết thúc phần thi, Hoa hậu Mai Phương đã có lời chia sẻ trên Instagram chính thức của Miss World. Cô cho biết bản thân đã hoàn thành xong phần thuyết trình của mình và giới thiệu ngắn gọn về Yako By MaiPhuong. Mai Phương cũng chia sẻ thêm rằng bản thân luôn hướng đến sự bền vững để giúp đỡ mọi người.

Yako by Mai Phuong là một thương hiệu thời trang phi lợi nhuận mà Mai Phương và bà Phạm Kim Dung đã cùng nhau sáng lập. Tất cả lợi nhuận từ thương hiệu này đều được sử dụng cho các công tác thiện nguyện. Thương hiệu đã đạt được nhiều thành công, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn như đã dự định ban đầu.

Mai Phương cho biết rằng từ lâu cô đã đam mê và mong muốn tạo ra một thương hiệu thời trang, việc kết hợp ước mơ này với ý định phi lợi nhuận đã giúp cô đạt được nguyện vọng bấy lâu của mình. Cô tin rằng việc tự tạo ra nguồn tài nguyên cho các dự án thiện nguyện sẽ giúp thương hiệu của cô phát triển bền vững hơn./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Mai Phương nhận được nhiều lời khen khi thuyết trình dự án "Bán áo gây quỹ" ở Miss World
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO