Sao

Hoa hậu H'Hen Niê đồng hành quảng bá điểm đến Việt Nam tại kinh đô điện ảnh thế giới Hollywood

Nguyễn Lâm (T/h) 17:53 27/09/2024

Hoa hậu H’Hen Niê đồng hành với đoàn công tác của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch trong chương trình Xúc tiến Du lịch – Điện ảnh Việt Nam tại Mỹ, thúc đẩy quảng bá tiềm năng các lĩnh vực này đến bạn bè quốc tế.

m5uvpxqb.png
Tại chương trình, H’Hen Niê (trái) chụp ảnh kỷ niệm cùng đoàn công tác của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch.

Với chủ đề “Việt Nam – Điểm đến mới của Điện ảnh thế giới”, chương trình Xúc tiến Du lịch – Điện ảnh Việt Nam tại Los Angeles, bang California đã diễn ra thành công, mang đến nhiều cảm xúc. Chương trình được Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Cục Du lịch quốc gia Việt Nam tổ chức, cùng sự phối hợp của các cơ quan, doanh nghiệp.

Thứ trưởng Hồ An Phong, Trưởng đoàn công tác của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức chương trình này. Chương trình xúc tiến Du lịch - Điện ảnh Việt Nam tại Hoa Kỳ lần này còn có sự tham gia của nhiều địa phương và doanh nghiệp như Thành phố Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh Ninh Bình, Quảng Bình, các tập đoàn, doanh nghiệp du lịch lớn, hãng hàng không...

Một số hoa hậu, nhà sản xuất phim, diễn viên, nghệ sĩ tham gia Chương trình này như: Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Nie, Hoa hậu thế giới 2019 Lương Thùy Linh, diễn viên Quyền Linh, nhà sản xuất phim Mai Thu Huyền, nhiếp ảnh gia Trần Tuấn Việt….

Phía Hoa Kỳ có sự tham gia của hơn 500 khách mời là các nhà sản xuất, giám đốc các hãng phim, đạo diễn, giám đốc bối cảnh phim, diễn viên Hollywood; các đối tác của doanh nghiệp du lịch, điện ảnh Việt Nam tại Hoa Kỳ; đại diện các hãng thông tấn, cơ quan báo chí Việt Nam và Hoa Kỳ…

8sazhyxg.png
Chương trình còn có sự tham dự của NSND Thanh Thúy (áo dài hồng) - Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao TPHCM, nghệ sĩ Quyền Linh (giữa), Hoa hậu Lương Thùy Linh (áo dài trắng), đạo diễn – NSƯT Vũ Thành Vinh (thứ ba từ trái sang).

Hoa hậu H'Hen Niê vinh dự được đồng hành cùng các lãnh đạo, nhà làm phim, nghệ sĩ trong các hoạt động. Theo dõi các trao đổi, cô thêm tự hào về tiềm năng phát triển của du lịch và điện ảnh nội địa.

Hoa hậu bày tỏ: "Đây là cơ hội để quảng bá giới thiệu tiềm năng điện ảnh Việt Nam trong việc kết hợp với du lịch, văn hóa. Từ những thực tế trải nghiệm của các nhà làm phim nước ngoài từng đến Việt Nam, chúng ta có thể tiếp tục phát huy những thế mạnh sẵn có của điện ảnh trong việc mở cửa chào đón thế giới. Đây cũng là cơ hội để các nhà làm phim Việt Nam tiếp cận, học hỏi và hội nhập cùng điện ảnh toàn cầu".

Trong chuyến đi này, H’Hen Niê đã tham gia nhiều hoạt động nổi bật, bao gồm triển lãm văn hoá và hội thảo giới thiệu tiềm năng du lịch – điện ảnh Việt Nam tại San Francisco và Los Angeles.

Với sự tham dự của các nghệ sĩ, chương trình Xúc tiến Du lịch – Điện ảnh Việt Nam đã thành công trong việc lan tỏa hình ảnh đất nước, con người và tiềm năng văn hóa Việt Nam đến bạn bè quốc tế./.

Bài liên quan
  • Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Miss Universe Vietnam 2024
    Tối 14/9, chung kết Miss Universe Vietnam 2024 diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ (quận 11, TPHCM) với màn tranh tài của 29 thí sinh. Kết quả, Nguyễn Cao Kỳ Duyên (SN 1996, Nam Định) chính thức được xướng tên cho ngôi vị cao nhất.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Cuộc thi viết “Hà Nội & Tôi”: Góp nhặt những "miền riêng về Hà Nội"từ mọi miền tổ quốc
    Sáng 27/9, tại Phố sách Hà Nội 19/12, Tạp chí Người Hà Nội tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Hà Nội & Tôi”. Đây là một hoạt động ý nghĩa nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024).
  • [Podcast] Phong vị Hà thành trong món ăn của người Hà Nội
    Kể từ khi Lý Thái Tổ dời đô từ Hoa Lư, Ninh Bình về Thăng Long cho đến nay đã hơn 1000 năm. Trong suốt chiều dài lịch sử ấy Thăng Long - Hà Nội đã thu hút nhân tài, thợ thuyền bách nghệ và thương nhân từ khắp bốn phương để rồi chắt lọc, hun đúc lại, tạo nên nét tinh hoa của đất kinh kỳ. Trong những nét tinh hoa ấy, không thể không nhắc tới tinh hoa ẩm thực Hà thành.
  • Điểm hẹn văn hóa của các độc giả yêu sách
    Hội sách Hà Nội qua 9 lần tổ chức đã trở thành ngày hội giao lưu giữa các đơn vị xuất bản trong cả nước, là điểm hẹn văn hóa của các độc giả yêu sách, góp phần lan tỏa và nâng cao văn hóa đọc đến với đông đảo bạn đọc trong nước cũng như du khách quốc tế.
  • Tạo diện mạo mới chào đón 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô
    Cuộc thi xây dựng và giữ gìn “Xã, phường, thị trấn Sáng – Xanh – Sạch – Đẹp – An toàn” là tiêu điểm trong việc thực hiện tổng vệ sinh trên địa bàn Thành phố Hà Nội, tạo diện mạo mới chào đón 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024).
  • Legend Valley Country Club - Top 10 Sân Gôn Tốt Nhất Việt Nam 2024
    Ban tổ chức Giải thưởng Vietnam Golf & Leisure Awards 2024 vừa vinh danh sân gôn Legend Valley Country Club là “Top 10 Sân Gôn Tốt Nhất Việt Nam” và “Sân Gôn Có Par 5 Hấp Dẫn Nhất Năm 2024”, khẳng định chất lượng và đẳng cấp của điểm đến gôn hàng đầu thế giới đạt chuẩn thi đấu quốc tế, lần đầu tiên xuất hiện tại tỉnh Hà Nam dành cho cộng đồng trong nước và quốc tế yêu mến môn thể thao tinh hoa này.
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu H'Hen Niê đồng hành quảng bá điểm đến Việt Nam tại kinh đô điện ảnh thế giới Hollywood
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO