Hồ Ngọc Hà : Tôi chưa bao giử xem anh Cường có bao nhiêu tiửn

datviet| 09/08/2013 10:45

(NHN) Ngà y 7/8, ca sĩ Hồ Ngọc Hà  th?ng thắn chia sẻ vử chuyện kinh tế của chồng lúc khó khăn, cách dạy con và  không ngại tâm sự vử mối quan hệ mẹ chồng - nà ng dâu với đại gia Nguyễn Thị Như Loan.

"Tôi và  bạn Cường đã đăng ký kết hôn"

Lần đầu tiên, Hà  Hồ chia sẻ những tâm sự của mình vử câu chuyện gia đình, cuộc sống, đây cũng chính là  nỗi lòng cô không thể giãi bà y cùng ai.

Tần suất Hà  Hồ xuất hiện trên các kênh truyửn thông thời gian gần đây ngập trà n các trang mạng, nhưng cô cho biết: "Thật ra mọi người cứ nhìn thấy tôi xuất hiện nhiửu tưởng lúc nà o cũng bận rộn, chẳng còn thời gian cho chồng cho con, nhưng thật ra đâu phải thế".

Cô chia sẻ thời gian biểu của mình: "Một tháng, tôi chỉ có ngà y nà y ngà y kia đi diễn. Còn lại là  trống lịch và  khi đó chỉ dà nh thời gian cho con".

Việc cô viết những cảm xúc của mình trên trang cá nhân gây ra những luồng thông tin trái chiửu, cho rằng cô mượn con để PR hình ảnh, cô giãi bà y: "Mạng xã hội là  nơi để mình chia sẻ và  nhận lại những đồng cảm, không phải để lấy hình ảnh. Nếu cần hình ảnh, tôi đi đâu cũng dắt theo con và  chăm chút thế nà y thế khác cho Subeo từ lâu".

Hà  Hồ công nhận Cường đô là  đã là  chồng

 Hà  Hồ công nhận Cường đô là  đã là  chồng

Không giống hầu hết phụ nữ, Hà  Hồ không cần đám cưới rình rang mà  chỉ đơn giản cùng Cường Аô la đi đăng ký kết hôn: "Một tử giấy mửng thôi nhưng đã khẳng định bên nà y là  vợ, bên kia là  chồng. Tôi và  bạn Cường đã là  vợ chồng. Sau nà y Subeo có thắc mắc, lúc đấy hãy hay".

"Tôi chưa bao giử xem anh Cường có bao nhiêu tiửn"

Biết bao tin đồn rằng Hà  Hồ yêu Cường đô la cũng chỉ vì tiửn, thế nhưng cô phủ nhận điửu đó: "Từ lúc yêu tới bây giử, chưa một lần tôi hửi xem anh có bao nhiêu tiửn và  sẽ cho mình bao nhiêu".

Cũng chưa bao giử cô có ý định bử nghiệp ca hát để vử là m trong công ty của gia đình chồng dù rất nhiửu người gợi ý điửu nà y: "Vử là m gì cơ chứ? Chẳng nhẽ trực điện thoại sao?"

Nhiửu nhận định của người hâm mộ rằng cô đang cố "cà y" để giúp chồng vử mặt kinh tế. Cô tự hà o: "Bạn Cường là  đà n ông nên có hay không cũng không ngử­a tay cầm tiửn của vợ. Tôi chỉ biết bạn ấy luôn có một khoản nho nhử để vợ đi shopping mỗi lần lưu diễn".

Nhiửu người nói Hà  Hồ đã lây cái sở thích lái xế sang, xế xịn của chồng. Cô chia sẻ: "Có những chiếc xe mình được mua rất rẻ nhưng các bạn báo chí lại nhìn và o giá trị thực và  giât tít 10 tỷ, 20 tỷ đồng khiến mình bị oan".

"Quan hệ mẹ chồng với tôi tốt đẹp từ lâu rồi"

Sau cái ôm ngọt ngà o trong đêm chung kết TheVoice 2012 giữa bà  Như Loan và  Hà  Hồ, không ít người vẫn hoà i nghi mối quan hệ mẹ chồng nà ng dâu của nữ ca sĩ.

Quan hệ mẹ chồng nà ng dâu của cô ca sĩ trẻ đã tốt đẹp từ lâu

Quan hệ mẹ chồng nà ng dâu của cô ca sĩ trẻ đã tốt đẹp từ lâu

Trước những đồn thổi, cô cho biết: "Chả nhẽ lại vỗ ngực xưng tên những chuyện như thế? Mẹ con tôi tốt đẹp từ lâu rồi, không phải tới The Voice mới được như thế".

Theo lời nữ ca sĩ "Tìm lại giấc mơ" thì mẹ chồng cũng đã lớn tuổi, người lớn chẳng ai diễn như thế. Mẹ đến The Voice chỉ vì muốn xem một show ca nhạc như thế nà o. Chính cô đã động viên mẹ chồng đi xem để biết nó vui ra sao và  giải tửa bớt căng thẳng.

Hà  Hồ một lần nữa khẳng định cho gia đình nhà  chồng thấy mình là  người con dâu hoà n hảo, chẳng những mạnh vử kinh tế lại còn giửi ứng biến. Lên tiếng biện bạch cho sự khó khăn của chồng, nâng cao vị thế cũng như khéo là m vừa lòng mẹ chồng. Mặc dù lên tiếng không cần đám cưới rình rang, nhưng Cường đô la nên nghĩ đến một đám cưới cho Hà  Hồ để cô được "danh chính ngôn thuận".

Ngà y 31/7, theo công bố của Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai (QCG) tại Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE), tính đến nay tà i sản trên sà n của ông Nguyễn Quốc Cường - Phó tổng giám đốc QCG chỉ còn gần 3,8 tỷ đồng.

Аược ghi nhận là  vợ của Phó tổng giám đốc Quốc Cường trong báo cáo quản trị 6 tháng đầu năm của Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai, nhưng Hồ Ngọc Hà  và  con trai Nguyễn Quốc Hưng không sở hữu cổ phiếu nà o tại công ty nhà  chồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Hơn 2.000 cơ hội việc làm tại Phiên giao dịch việc làm lưu động quận Ba Đình năm 2024
    31 đơn vị, doanh nghiệp tham gia Phiên giao dịch việc làm (GDVL) lưu động quận Ba Đình năm 2024 có nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh, xuất khẩu lao động 2.140 chỉ tiêu (trong đó có 2.040 chỉ tiêu tuyển dụng, xuất khẩu lao động và 100 chỉ tiêu tuyển sinh).
  • Công bố giá vé, khát vọng “Rạng rỡ ngàn sau” với Tuần lễ Festival Huế 2024
    Ban tổ Festival Huế 2024 công bố giá vé các chương trình tại Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”.
Đừng bỏ lỡ
Hồ Ngọc Hà : Tôi chưa bao giử xem anh Cường có bao nhiêu tiửn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO