Hiểu đà n ông bằng cách nghĩ giống họ

VTV| 26/08/2009 10:18

Аiửu gì thực sự đang diễn ra trong đầu chà ng? Những mách nước sau đây có thể tiết lộ phần nà o cho bạn đấy.

Theo nam diễn viên hà i kịch và  phát thanh viên chương trình talkshow Steve Harvey, những phụ nữ thấy mình kém may mắn trong tình yêu nên là m vậy vì một cách cơ bản, họ hoà n toà n không có khả năng hiểu đà n ông suy nghĩ thế nà o. Аể giúp phái yếu cải thiện nhận thức vử ý nghĩ của nam giới và  chiến thắng trong trò chơi tình yêu, Harvey đã viết một cuốn sách "Act like a lady, think like a man" (tạm dịch là  Hà nh động như phụ nữ và  suy nghĩ giống đà n ông) và  nó trở thà nh cuốn sách bán chạy nhất ở Mử¹. Tò mò vử những thứ thực sự đang diễn ra trong đầu anh chà ng của bạn? Hãy tham khảo một số sự thật mà  có thể bạn chưa biết vử "một nử­a thế giới".

Аà n ông phần lớn bị tác động bởi những thứ khác nhiửu hơn sex

Trên tất cả những thứ khác, đà n ông bị định hướng bởi họ là  ai, họ là m gì và  là m nhiửu đến đâu. Cho tới khi anh chà ng của bạn đạt được mục tiêu theo 3 tiêu chí trên, anh ấy sẽ trở nên quá bận bịu để tập trung và o bạn. Аể giúp anh ấy, Harvey khuyên chị em nên giúp anh ấy tập trung và o giấc mơ, hiểu quan điểm và  thực hiện kế hoạch. Nếu bạn có thể nhìn thấy mình trong kế hoạch đó, bạn sẽ hiểu vì khi chạm tới mức độ thà nh công mà  mình hi vọng, anh ấy sẽ trở thà nh người đà n ông tốt hơn, vui vẻ hơn vì điửu đó và  bạn cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn.

Аà n ông yêu khác phụ nữ

Harvey giải thích trong khi tình yêu của phụ nữ có giá trị như một sự thử­ thách của thời gian, nguyên lý logic và  tất cả mọi tình huống để mong đợi người đà n ông sẽ đáp lại theo cách tương tự sẽ chỉ mang tới sự thất vọng. Theo Harvey, tình yêu của đà n ông đơn giản, thẳng thắn hơn nhiửu và  có đôi chút cứng nhắc. Vậy là m thế nà o để biết khi nà o một người đà n ông yêu bạn? Trước hết, anh ấy không ngần ngại bà y tử tình yêu dà nh cho bạn trước bất kử³ ai. Thứ hai, anh ấy sẽ muốn được chu cấp cho bạn và  đảm bảo bạn có tất cả những thứ bạn cần. Cuối cùng, khi một người đà n ông thực sự yêu bạn, anh ấy sẽ là m bất cứ điửu gì để bảo vệ bạn. Khi bạn có tình yêu của một người đà n ông, bất kử³ ai nói, là m hay gợi ý hoặc thậm chí là  nghĩ tới việc tấn công bạn sẽ đứng trước nguy cơ bị tẩy chay.

Аà n ông cần cảm thấy họ được đánh giá đúng

Khi đà n ông ở công sở, anh ấy sẽ liên tục để ý, ước lượng với người đà n ông kế bên, sẵn sà ng để bảo vệ lợi ích của mình. Khi trở vử nhà , anh ta thực sự muốn và  cần được là m thế nà o để cảm thấy được đánh giá đúng tất cả những việc anh ấy là m. Và  khi bạn khiến người đà n ông của mình cảm thấy anh ấy là  một người hùng - kể cả anh ấy không thực sự như vậy - anh ta cũng sẽ đáp trả nhiửu hơn. Một câu nói đơn giản như "Anh yêu, em không thể nói được em cảm kích nhiửu đến thế nà o vử những việc anh là m" sẽ cho anh ấy sức mạnh để là m những điửu tốt đẹp vì bạn.

Аà n ông liên kết bằng "yêu"

Không có bí mật nà o rằng duy trì một cảm giác kết nối với nhau là  một trong những yếu tố chủ chốt để giữ gìn một mối quan hệ bửn vững. Аà n ông và  phụ nữ cần duy trì mối liên kết đó ra sao cũng có thể là  điửu khó nắm bắt. Trò chuyện, ôm ấp, nắm tay - tất cả không chỉ có vậy. Harvey giải thích: "Sex là  cách đà n ông tiếp cận, thư giãn và  gắn kết lại với người phụ nữ của họ. Và  đôi khi bạn không luôn "sẵn sà ng", hãy chọn 1 trong số những mối quan tâm hà ng đầu trong mối quan hệ. Bạn nên hiểu rằng không có người đà n ông nà o tìm đến rượu và  ăn tối với người phụ nữ của mình chỉ để là m "chuyện ấy". Аó là  điửu vô lý. Thỉnh thoảng, anh ấy chỉ muốn có bạn - không kiểu cách - mà  không bị ép buộc phải cảm thấy như thể ở bên anh ấy là  một trong những việc vặt mà  bạn liệt kê. Và  nên nhớ, người đà n ông nà o cũng cần điửu đó từ người phụ nữ của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Âm vang Việt Nam” hào hùng qua từng khúc hát
    Hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, tối 16/5 tại Không gian biểu diễn Nghệ thuật - Ẩm thực đường phố quận Tây Hồ tiếp tục diễn ra Chung khảo “Liên hoan Tiếng hát cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội 2024” (cụm 2), với những phần trình diễn đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân Thủ đô.
  • Góp thêm tiếng nói xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch
    6 đội tham gia “Liên hoan tiểu phẩm tuyên truyền, giáo dục người thân trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội” của Thị xã Sơn Tây đã có những màn trình diễn ý nghĩa góp phần xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch; tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực tham gia đấu tranh phòng chống tội phạm,…
  • Chuỗi tiện ích phong cách hoàng gia nâng tầm chuẩn sống thượng lưu tại Đảo Vua
    Tọa lạc tại vị trí đắc địa nơi cửa ngõ Thành phố Đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island, phân khu Đảo Vua mang đến cho gia chủ trải nghiệm sống phong cách hoàng gia sang quý nhờ những tiện ích đặc quyền như Ngự Hoa Viên và trường học ngay nội khu hay Vincom Mega Mall cách vài bước chân.
Đừng bỏ lỡ
Hiểu đà n ông bằng cách nghĩ giống họ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO