Hiệp gà : Lời cuối cho câu chuyện vợ cũ - vợ mới

VTC| 30/03/2010 18:54

(NHN) Khép lại những lùm xùm không vui suốt thời gian qua, diễn viên hà i Hiệp gà  trải lòng vử cuộc tình với vợ cũ, vợ mới, nguyên nhân tan vỡ và  cả chuyện nghiện ma túy một thời của anh.

Mấy ngà y sau đám cưới cùng cơn bão thông tin vử chuyện riêng gia đình anh trên các mặt báo, nhìn Hiệp vẫn bình thản và  không hao gà y gì. Nghe tôi trêu thế anh nói luôn: Mình chỉ bị mất ngủ một chút khi Quý (vợ cũ của Hiệp) lên nói một số điửu không thật và  show diễn ngà y 27/3 vừa qua bị hủy nhưng hôm vừa rồi Hiệp diễn cho NH Tuổi trẻ, thấy khán giả vẫn giữ nguyên tình cảm cho mình thì tinh thần ổn ngay. 


Vợ chồng Аức Hiệp - Thu Trang.

Anh Chí Trung khuyên: Im lặng trong chuyện nà y là  tốt nhất, nếu không, mình trở thà nh quả bóng. Tôi thấy đúng, vì thế, tôi muốn qua VTC News, nói lần cuối cùng vử chuyện nà y. Sau đó, bất kể ai hửi gì, hãy chỉ hửi vử công việc và  những dự định trong tương lai thôi. 

Yêu con, muốn đón con chứ không phải già nh giật con

Trước tiên, tôi sẽ trả lời một số vấn đử không xác thực mà  Quý đã nói trước công chúng để tôi còn yên lòng là m việc mà  những việc nà y tôi nói sai thì Quý có thể kiện và  tôi có đầy đủ bằng chứng để ai không tin có thể thẩm định.

Tôi không có ý kiến gì khi Quý bộc bạch tâm tư của mình nhưng tôi rất bực khi Quý nói tôi không quan tâm tới con gái với mọi người song lại thốt lên với tôi rằng tôi là m mọi việc chỉ để già nh giật lại con. Cô ấy nói là  phải hửi tôi tôi mới đưa tiửn cho cháu mà  cô ấy không nói thẳng ra là  chưa tới tháng cô ấy đã gọi nhắc nhở: Anh ơi, sắp sử­a sang tháng, anh có thì cho em em có việc cần.

Số tiửn 5 triệu một tháng mà  chúng tôi thửa thuận với nhau, có tòa chứng kiến, để tôi đưa cho cô ấy nuôi con không phải là  số tiửn nhử so với thu nhập bình quân của người dân VN hiện nay và  so với bộn bử mối lo của tôi bây giử nhưng nếu không thương con thì việc gì tôi luôn thu xếp để đưa cho cô ấy đủ, thậm chí chưa tháng nà o đưa dưới 6 triệu. Có hôm Quý nói Anh ơi, em cần cho việc nà y, em cần cho việc kia. Mới gần đây tôi cũng đưa cho Quý mười triệu vử lo bốc mộ cho ông ngoại cháu Huyửn.


Bé Hân Huyửn, con gái của Аức Hiệp và  Thanh Quý.

5 triệu nà y bao gồm cả việc đóng học phí cho con, ở trường cháu phải đóng khoảng một triệu một tháng nhưng từ khi chia tay, tức một năm nay, tôi vẫn cùng cháu tới trường và  có những lần tôi đóng học cho cháu luôn (ai không tin có thể qua trường nơi cháu học để kiểm chứng). Từ khi tôi có Trang thì khoản tiửn đưa cho cháu hằng tháng tôi nhử các em tôi đưa để tránh gặp Quý, gây hiểu nhầm với Trang. 

Hôm trước tôi bảo: Anh đón con, đưa con đi xin học. Tôi muốn cháu qua gặp cô giáo để xin cho cháu và o học lớp 1 ở Tứ Liên nhưng cô ấy nhẩm nhẳng: Xin học thì gì mà  phải đón con.

Quý rất thương con và  quý con thì tôi cũng vậy. Quý nói mà  không nghĩ, nếu tôi không muốn có con thì chưa chắc trước đây chúng tôi đã cưới nhau. Khi Quý chưa muốn sinh con thì tôi là  người gay gắt giữ con lại và  tôi thuyết phục bố mẹ tôi tổ chức lễ thà nh hôn với sự chuẩn bị vẻn vẹn có hai tuần- một đám cưới có thể gọi là  diễn ra vội và ng.

Bây giử tôi mong cháu Huyửn vử ở với tôi để cháu ổn định học tập, tâm lý không bị phân tán. Mẹ cháu rất bấp bênh, là m công việc tự do, nay là m việc nà y, mai là m việc khác sẽ không thể có điửu kiện chăm cháu tốt được. Tôi đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của Quý là  mong cho cháu Huyửn có cuộc sống tốt hơn. Tôi bảo để tôi đưa cháu vử nhưng cô ấy nói: Аể ở đâu chẳng được.

Nếu cuộc sống của cô ấy ổn định hơn thì tôi không phải lo. Bây giử cô ấy còn hửi vay tiửn bạn bè tôi, mọi người nhắn tin, gọi điện hửi thế là  thế nà o thì mất ổn định quá. Cả chuyện bé Huyửn nói mẹ tính lô, đử với bạn cả đêm hay một cậu em nói chị đánh đử hết hà ng triệu một ngà y tôi đửu không quan tâm vì trước đây Quý không hử thế song dù thế nà o tôi cũng vẫn mong Quý ổn định cuộc sống của mình, còn con hãy để tôi chăm lo.

Khi có cháu bên cạnh, cuộc sống cá nhân của cô ấy khó hơn. Cô ấy còn trẻ, còn nhiửu cơ hội. Có những người bạn của hai vợ chồng ngà y xưa, ngay khi biết tôi có ý định lấy vợ đã muốn giới thiệu bạn cho cô ấy, họ còn tử­ tế và  đường hoà ng đến mức là  đến hửi ý kiến tôi.

Cũng không ai phải lo cảnh mẹ mẹ con chồng giữa cháu Huyửn và  Trang, bởi hai cô cháu rất yêu quý và  thân nhau. Có nhiửu người ngạc nhiên là  vì sao hôm cưới bé Huyửn cứ quấn quýt chạy sau đỡ váy cho cô Trang. Thậm chí Trang bảo Huyửn hãy gọi cô là  mụ dì ghẻ gian ác đi hay đi đâu thì cứ giới thiệu đây là  mụ dì ghẻ gian ác của cháu, Huyửn cười giòn bảo không phải thế. Mỗi lần đến nhà  bé Huyửn cũng hửi ngay cô Trang đâu trước khi chà o bố. 

Mâu thuẫn có từ trước khi và o trại cho cả tới khi đã ly dị

Chuyện tôi và  Quý cãi vã, mâu thuẫn với nhau bắt đầu từ rất lâu rồi, trước cả khi tôi và o trại. Tôi không rõ nguyên nhân bắt đầu từ đâu, nhưng có thể bắt đầu từ những hôm tôi lóc cóc đạp xe tới diễn mà  không có tiửn mang vử hoặc tôi không vì show lớn mà  từ bử show nhử chỉ vì đã hứa. Quý cho rằng tôi không ý thức được bản thân mình.


Hiệp gà  và  hai cô con nuôi trong căn nhà  anh ở đường à‚u Cơ - Hà  Nội. 

Cứ như thế, chúng tôi hay cãi vã nhau, cãi nhiửu tới mức mà  ngồi trước mặt mẹ cô ấy cũng không thể nói với nhau được tới hai câu. Việc gì tôi là m cũng khiến cô ấy nghi ngử. Ghen tuông trai gái chỉ là  một trong những cái rất nhử. Аơn giản là  việc tôi đưa cô ấy và  con vử quê nội ở, cô ấy cũng bảo: Anh bà n với bố mẹ anh đưa cả nhà  vử quê để cô lập tôi phải không?. Nhưng tới khi tôi bảo đón con lên ở hẳn với hai vợ chồng, vì từ khi được sáu tháng tuổi tới năm tuổi cháu toà n ở với ông bà , thì cô ấy lại nói: Anh đưa con lên để trói chân tôi ở nhà  cho anh được tự do tung tẩy phải không? 

Bố mẹ tôi hết lòng yêu thương con và  cháu, bé Huyửn được ngoan ngoãn và  biết nhận thức như ngà y nay là  nhử công dườ¡ng dục của ông bà . Cháu Huyửn cũng rất yêu ông bà , tết vừa rồi còn nà i nỉ bố xin mẹ cho con vử ăn tết với ông bà  nội. Thế nhưng Quý không chịu nhịn bố mẹ bao giử. Với các em tôi cô ấy cũng có mâu thuẫn.

Chúng tôi cãi vã nhau hằng ngà y. Cô ấy tự động bử vử nhà  ngoại, tôi gọi điện nhiửu lần nhưng không thèm nghe, tôi còn gọi cho cả những người thân của cô ấy nói chuyện. Rồi cô ấy đùng đùng viết đơn ly hôn, tôi xuống tận nhà  ngoại nói chuyện. Như vậy là  tôi đã cố ngoà i sức chịu đựng của một thằng đà n ông rồi mà  cô ấy không nhận ra vấn đử thì tôi chịu rồi!

Gần đây, khi đã chia tay, lúc đưa tiửn cho cô ấy, tôi bảo: Em tiêu gì thì tiêu cho hợp lý, cô ấy bốp lại ngay: Anh đưa và i triệu mà  anh cũng phải nói. Anh nghĩ và i triệu của anh thì bù đắp được cho mẹ con tôi à ? Số tiửn anh đưa cho tôi có bằng số tiửn anh bử ra mua một chai rượu đãi bạn anh không.

Quý và  Trang đửu đẹp và  không mà ng vật chất

Tôi có ba mối tình, mối tình đầu là  với một diễn viên ở trường, người thứ hai là  Quý và  thứ ba là  Trang bây giử, tôi không có khái niệm lăng nhăng nà o trong đầu. Trang cũng bảo là  hơi bị bất ngử khi tôi không có chuyện yêu đương như lớp trẻ ngà y nay hay như người ta vẫn nghĩ vử nghệ sĩ.

Trong mắt tôi, Trang là  người xinh đẹp, thẳng thắn và  luôn phản biện. Khi tôi là m việc gì cô ấy luôn đặt ra câu hửi ngược lại để tranh luận, tìm ra những điửu chưa ổn. Cô ấy nhử tuổi, bộc trực nhưng rất sâu sắc khiến tôi phải nể. Cô ấy sẵn sà ng chăm sóc bé Huyửn đi chơi, đi mua đồ, ăn kem nhưng luôn khuyến khích và  ép tôi phải chăm sóc cho cháu Huyửn những việc nhử nhặt như lấy thuốc đánh răng, rử­a mặt, tắm gội hay nhắc nhở tôi việc giử giấc, đưa đón cháu đi học.


"Hai người phụ nữ kết tóc xe tơ với tôi giống nhau ở điểm: họ đửu xinh đẹp và  không quan tâm tới vật chất"...

Bên cạnh đó, Trang cũng không ngại dị nghị với hà ng xóm, luôn đón con gái tôi vử nhà  chơi (cháu học cạnh ngõ 229 Bạch Аằng, chỗ nhà  Trang). 

Cho tới bây giử, tôi phải nói rằng tôi vẫn thương Quý và  điửu nà y khiến Trang chạnh lòng nhưng Trang thông cảm và  chấp nhận chứ không hẹp hòi ích kỷ như thói thường phụ nữ vẫn có. Trước khi lấy Trang tôi cũng đã nói hết với Trang, tôi không muốn vợ chồng phải giấu nhau điửu gì.

Cho tới bây giử tôi vẫn nói với Trang, bản chất Quý là  một người rất tốt, chịu thương, chịu khó, cô ấy từng là  người kiêu hãnh và  khái tính, không bao giử để người khác xúc phạm nhưng có thể do hoà n cảnh sống của hai vợ chồng trước đây đã dẫn đến những thay đổi trong Quý.

Hai người phụ nữ kết tóc xe tơ với tôi giống nhau ở điểm: họ đửu xinh đẹp và  không quan tâm tới vật chất; họ là  những người mà  tôi chẳng bao giử nghĩ sẽ yêu được chứ đừng nói sẽ cưới là m vợ vì họ có vô số "vệ tinh" bay quanh; Tôi chẳng là  gì so với bất kử³ một chà ng trai Hà  thà nh nà o, đến cái nhà  tôi cũng chưa có. Nhưng không hiểu sao tôi lại được Quý và  Trang hửi ý kiến. Họ hửi gì tôi nói đấy, những việc chẳng liên quan đến mình mà  mình cũng không tơ hà o gì thì hẳn là  mình đủ minh mẫn mà  nói.

Trang bảo rằng, chẳng bao giử nghĩ sẽ yêu tôi. Khi chúng tôi là  nhóm bạn, Trang đã yêu bạn thân của tôi rồi, vậy mà  số trời run rủi thế nà o, lại đẩy Trang đến với tôi khiến cô ấy gặp nhiửu chuyện đau đầu. Nhưng Trang là  người rất rõ rà ng và  nghị lực, cô ấy đối diện với mọi việc và  khá bình tĩnh. Cô ấy còn phân tích và  giúp tôi nhìn nhận vấn đử sáng tử hơn.

Trang khác Quý ở chỗ, cô ấy hồn nhiên và  luôn lạc quan. Việc Trang chụp hình, đưa lên Facebook không chỉ bị một số người đặt nghi vấn mà  còn bị những trang web đen rao bán, nhưng cô ấy đã bình tĩnh xử­ lý. Quan điểm của Trang là  mình là m gì mình phải biết rõ nhất và  đừng là m tổn hại ai. Còn ai nói gì, đánh giá gì là  việc của họ, mình chỉ phải có trách nhiệm với những người thân yêu của mình thôi.

Có ai tin thằng nghiện nói?

Không ít người nghi hoặc những điửu tôi nói và  cho rằng ai đã dính và o ma túy thì chẳng mấy người bử được. Аó chỉ là  không biết hoặc biện hộ cho cơn nghiện mà  nói thế chứ bản thân tôi khẳng định rằng: ma túy khó bử chứ không phải không bử được. Tôi đã nhìn thấy chất chết người đó nhưng tôi không dính lại, chắc chắn một điửu rằng, không có gì đánh đổi được cuộc sống an là nh tự tại, bộn bử công việc của tôi hiện nay.


Hiệp gà  khẳng định mình đã dứt được ma túy.

Vử nghiện hút tôi có thể khẳng định, chỉ sau 6 tháng là  cơ thể trở vử trạng thái bình thường bởi nó thay thế cơ chế miễn dịch nên có thể bử hẳn được. Nhưng tôi cảnh tỉnh, ma túy là  chất rất ác, đừng bao giử thử­! Bởi ban đầu nó giống như người bạn tốt, nó giúp bạn giảm cơn đau lập tức và  như một loại kháng sinh cực kử³ hữu hiệu; nó cũng không là m bạn có cảm giác nghiện ngập, phụ thuộc và o nó. 

Xuất phát điểm của tôi với ma túy cũng rất dễ chấp nhận: đi chơi thể thao vử bị chấn thương, bạn bảo thử­ đi, thử­ thấy quá tuyệt, chấm dứt cơn đau lập tức, thế rồi nghĩ, nó có hại như người ta nói đâu và  tôi không đử phòng gì. Cho tới khi tôi bập và o nó thì nó dẫn dắt tôi đi trong những ảo giác mà  đời thường chưa bao giử mang lại, nhưng đó cũng chính là  lúc nó có thể lấy đi cuộc sống của mình...

Tôi đã dứt ma túy và  tôi được mọi người tin yêu! à” tô của tôi là  một phương tiện vô cùng cần thiết cho người nghệ sĩ đi diễn tỉnh, nhưng tôi đâu có tiửn để mua ô tô, một bạn phạm nhân trước ở cùng tôi trong trại, vì yêu quý tôi đã bảo cậu em nà y đưa xe cho tôi đi, hằng tháng tôi trả cho cậu ấy một khoản tiửn hao mòn (không phải là  thuê xe nhé, vì nếu thuê xe ô tô cũng tốn tiửn đấy).

Hay chiếc xe LX mà  tôi mua cho Quý từ dạo mới ra trại mà  đến hôm vừa rồi tôi mới trả hết tiửn cũng là  do anh chị chủ tiệm bán xe ở 177 phố Huế thương mến cho nợ một nử­a già  tiửn. Hôm tổ chức đám cưới, nếu Công Vinh không tin thì là m sao cho mượn xe, anh em ở Nhà  hát Tuổi trẻ không quý mến thì đến đông vui thế là m gì, cần gì phải cho ban nhạc tới chơi cho vui... tất cả những việc nà y đửu xuất phát từ tình thương mến của mọi người chứ không có tiửn nà o tạo nên được.

Chính bởi vậy mà  tôi biết ơn cuộc sống, biết ơn những ai đã tin tôi và  cho tôi cơ hội. Tôi tự nhủ, tôi phải sống lấy nhân lấy đức. Sắp tới đây, tôi mong muốn được tổ chức một show diễn xuyên Việt cho anh em nằm trong trại. Hơn ai hết, tôi biết họ cần những bữa tiệc tinh thần đến chừng nà o và  ước gì tôi được hỗ trợ vử xăng xe.

Thời gian và  công việc sẽ trả lời mọi thắc mắc của mọi người vử diễn viên Hiệp gà . Còn vử chuyện cá nhân, nếu không ảnh hưởng tới đời sống của ai thì xin mọi người hãy dừng những lời bà n tán lại. Xấu tốt luôn tồn tại song song, những người đang nói vử người khác chưa chắc đã nắm rõ vử vấn đử cá nhân của họ.

Anh Tú- Chị Mai, chủ tiệm xe ở 177 phố Huế: Bọn mình quen biết Hiệp tình cử khi Hiệp đi mua xe. Trước đó mình có biết thông tin vử Hiệp, nghe Hiệp nói muốn mua cho vợ một cái xe tử­ tế để đi và  chỉ có nử­a tiửn thôi thì bọn mình cũng phải nghĩ. Vì kinh doanh nên bọn mình không thể không quan trọng việc tà i chính. Nhưng rồi thấy Hiệp chân thà nh, bọn mình đã tạo điửu kiện. Hiệp cũng nhiửu lần thất hứa việc trả tiửn không đúng hẹn nhưng lần nà o cũng tới khất và  trình bà y rõ lý do. Dĩ nhiên, những lý do Hiệp trình bà y đửu được bọn mình kiểm chứng và  thấy Hiệp không nói sai nên bọn mình đã tin. Gần đây, vợ cũ của Hiệp, tức cô Quý đã ra tiệm mình và  nói muốn là m giấy tử xe gấp, bọn mình cũng phải gọi Hiệp hửi.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hiệp gà : Lời cuối cho câu chuyện vợ cũ - vợ mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO