Hé lộ nghi phạm sát hại chú rể sau đêm tân hôn ở Hải Phòng

Người lao động| 05/02/2015 08:50

Theo lời vị trưởng thôn, sáng hôm xảy ra án mạng, Phong đưa chiếc áo len dính máu cho em trai để mẹ giặt rồi bử trốn. Phong là  em họ của nạn nhân.

Ngà y 3.2, Công an TP.Hải Phòng cho biết lực lượng điửu tra đã thu được một số vật chứng nghi có liên quan đến vụ án sát hại anh Nguyễn Tất Long (29 tuổi ở xã Thủy Аường, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng), trong đó có con dao được cho là  hung khí mà  kẻ thủ ác đã dùng cứa cổ nạn nhân.

Hung khí lấy ở nhà  nạn nhân?

Liên quan đến vụ án nêu trên, cơ quan điửu tra đã triệu tập một số nghi can, trong đó có Nguyễn Tất Lưu (29 tuổi, ngụ cùng thôn với nạn nhân).

à”ng Nguyễn Tất Huy (bác ruột của nạn nhân) cho biết và o đêm tổ chức đám cưới anh Long và  chị Nguyễn Thị Mến, gia đình phát hiện nhà  anh Long bị mất con dao. à”ng Huy nhận định nhiửu khả năng hung thủ đã lấy con dao nà y để sát hại anh Long.

Căn nhà  xảy ra vụ án mạng thương tâm.

Trong khi đó, theo đại tá Nguyễn Аức Cường, Trưởng phòng Cảnh sát điửu tra tội phạm vử trật tự xã hội Công an TP.Hải Phòng, đơn vị đang cùng các lực lượng nghiệp vụ chia là m nhiửu mũi, ráo riết truy bắt hung thủ.

Sáng cùng ngà y, không khí tang thương và  hoang mang vẫn bao trùm xóm Аống Am. Người dân bà n tán vử cái chết thương tâm của chú rể Long khi bị hung thủ sát hại trên giường ngủ tại nhà  riêng sau đêm tân hôn.

Bà  Nguyễn Thị Hương, cô ruột của nạn nhân, nói: Gia đình vừa trải qua cú sốc quá lớn khi chỉ sau một đêm, chú rể bị sát hại còn cháu dâu trở thà nh góa phụ... Аám tang đã kết thúc nhưng họ hà ng vẫn ở lại để an ủi Mến, cháu khóc vật vã suốt mấy ngà y qua vì quá sốc. Gắng gượng lắm cháu mới lo xong hậu sự cho chồng, giử vẫn chưa hết bà ng hoà ng....

Theo bà  Hương, trước khi đám cưới, bà  nội của Long được gia đình xin bệnh viện cho vử và i ngà y. Khi xảy ra vụ việc, sợ bà  không chịu nổi nên gia đình đã giấu.

Xóm nhử hoang mang

Ghi nhận của phóng viên cho thấy điửu khiến những người dân ở xóm nhử nà y không khửi hoang mang vì họ nghĩ nghi can chính trong vụ án là ... Nguyễn Tất Phong (31 tuổi, ngụ thôn Аống Am, là  em họ của nạn nhân). Em ruột Phong là  Nguyễn Tất Lưu (29 tuổi) cũng vừa bị cơ quan công an triệu tập để phục vụ công tác điửu tra.

Theo nhiửu người dân địa phương, Phong là  con cả trong gia đình có 3 anh em trai. Phong và  Lưu có máu mê cử bạc, người em út đang đi tù vì tội trộm cắp. à”ng Nguyễn Tất Hiến, bác họ của 3 anh em nà y, cho biết Phong và  Lưu đã có vợ và  cùng có 2 con nhử. Vợ chồng Phong có con gái lớn đang học lớp 4, con trai út đang học lớp 2. Phong hiện là  công nhân, vợ ở nhà  nuôi bò và  cá nhưng cuộc sống cũng khá khó khăn.

Không tin chồng tham gia vụ án thương tâm nà y, chị Bùi Thị Thúy (29 tuổi, vợ của Lưu) cho rằng chồng mình là  người hiửn là nh, chịu khó là m ăn, mở tiệm sử­a xe máy và  là m thợ xây để kiếm thêm tiửn nuôi vợ con. Theo chị, hôm anh Long bị sát hại, Lưu đi đánh bà i đến khoảng 4h thì vử nhà  ngủ. Аến gần sáng, Phong điện thoại và  rủ Lưu đi đâu đó.

à”ng Nguyễn Tất Phòng (trưởng thôn Bấc 2, xã Thủy Аường) cho biết Phong và  Lưu gọi nạn nhân là  chú họ. Sáng hôm xảy ra án mạng, Phong điện thoại bảo Lưu chở vử nhà  mẹ của họ. Tại đây, Phong đưa chiếc áo len có dính máu cho mẹ giặt rồi bử trốn.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ nghi phạm sát hại chú rể sau đêm tân hôn ở Hải Phòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO