Hai khách sạn Việt Nam được Mỹ gợi ý là điểm lưu trú tuyệt vời

Kim Thoa (T/h)| 23/11/2022 16:15

Hai khách sạn, resort mới, độc đáo của Sun Grouplà Capella Hà Nội và Regent Phú Quốc được tạp chí danh tiếng TIME (Mỹ) gợi ý là những điểm lưu trú ấn tượng và tuyệt vời.

photo-1-1631771136210465144891.jpg
Khách sạn Capella Hà Nội

Cái tên đầu tiên tại Việt Nam được nhắc đến là khách sạn Capella Hà Nội. Nằm ở vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố, khách sạn chỉ cách hồ Hoàn Kiếm và khu phố cổ vài trăm mét.

Hà Nội - thủ đô nghìn năm văn hiến của Việt Nam được TIME mô tả "đang từng ngày phát triển, đồng thời vẫn duy trì được dấu ấn bản sắc mạnh mẽ của mình". Và minh chứng cho sự phát triển cân bằng này chính là sự ra đời của khách sạn Capella Hanoi – tác phẩm mới nhất của Sun Group và kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley. 

Capella Hanoi tọa lạc tại con phố trung tâm – Lê Phụng Hiểu, với quy mô 47 phòng, được thiết kế với cảm hứng từ thời kỳ huy hoàng của dòng nhạc opera của thế kỷ trước. Mỗi căn phòng đều được thiết kế theo phong cách riêng, bài trí các kỷ vật tri ân các nghệ sĩ, nhà soạn nhạc, các buổi biểu diễn huyền thoại liên quan đến chủ đề Opera. Khách sạn này còn đứng vị trí thứ hai trong danh sách tốt nhất châu Á và thứ 18 trên toàn thế giới. 

Đến khách sạn Capella, du khách có thể thưởng thức các món ăn đường phố nổi tiếng và nhìn ngắm cuộc sống thường nhật của người địa phương. Khách sạn được đánh giá có không gian xa hoa, được trang trí từ nhiều kỷ vật của các nghệ sĩ trong nước. Giá phòng từ 12 triệu đồng.

a-nh-1-1611316992.jpg
New World Phu Quoc Resort

Đại diện thứ hai của Việt Nam là New World Phu Quoc Resort. TIME mô tả Phú Quốc là "viên kim cương" của Việt Nam và là một trong những điểm đến có tốc độ phát triển nhanh nhất tại Đông Nam Á. Năm 2019, Phú Quốc thu hút 5 triệu lượt khách, tăng 30% so với 2018. 

New World Phu Quoc Resort nằm ở bãi Dài, thị trấn Dương Tơ, đảo Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng biển từng nhận nhiều giải thưởng, có sân chơi dành riêng cho trẻ em. Du khách có thể tham gia các hoạt động trên biển như lặn với ống thở, lướt ván buồm và đi xe đạp trong khuôn viên cây cối xanh mát... Giá phòng từ 9 triệu đồng.

Bài liên quan
  • Du lịch chùa Hương vào mùa thu
    Cách trung tâm Hà Nội khoảng 60km, chùa Hương (xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức) nổi tiếng là một điểm du lịch tâm linh hấp dẫn nhiều phật tử và du khách.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hai khách sạn Việt Nam được Mỹ gợi ý là điểm lưu trú tuyệt vời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO