Hai chị em cùng bị yêu râu xanh hãm hại

DT| 12/05/2009 14:26

Khi công an viên tới nhà  anh Dự lấy lời khai vử việc cô con gái thứ hai của anh bị kẻ xấu hãm hiếp, bất ngử lại nghe cháu gái đầu trình báo việc mình cũng gặp phải yêu râu xanh cách đây chừng 6 tháng.

Tiếp chúng tôi trong căn nhà  tuửnh toà ng, trống huơ trống hoác, được xây dựng bằng tiửn do bà  con quyên góp cách đây gần 5 năm, chị Quách Thị Nguyệt (SN 1965) ở thôn Bái Gạo 1, xã Mậu Lâm, huyện Như Thanh, Thanh Hóa, đau xót gạt nước mắt kể lại sự việc.

Chị và  chồng là  anh Bùi Văn Dự (SN 1968) sinh được 4 mặt con, trong đó có hai gái là  Bùi Thị M., sinh năm 1991 và  Bùi Thị S., SN 1993. Gia cảnh nghèo túng, anh Dự bị bệnh chỉ nằm một chỗ, mọi gánh nặng kiếm tiửn đửu dồn lên vai chị Nguyệt.

Khoảng đầu tháng 3/2009, có một người đà n ông tên Xoan (khoảng 50 tuổi) ở thôn Yên Thọ, xã Mậu Lâm, huyện Như Thanh, đi mua đất trồng rừng, tạt qua nhà  anh Dự ngồi chơi. Sau đó ít ngà y, ông Xoan trở lại đặt vấn đử xin cho cháu M. đến nhà  ông nấu ăn cho gia đình, nhưng anh Dự không đồng ý. Lần thứ 3, ông Xoan tiếp tục đến nhà  anh Dự nà i nỉ cho cháu M. được vử giúp việc cho gia đình ông.

Thấy ông Xoan nhiệt tình, anh Dự đã cho cô con gái thứ hai là  Bùi Thị S. tới nhà  ông nà y giúp việc. Trên đường đèo cháu S. vử nhà , ông Xoan đi lòng vòng, quanh co qua những quãng đường vắng rồi bất ngử cườ¡ng chế, kéo cháu S. ra quãng vắng, thực hiện hà nh vi thú tính. Sau đó, ông Xoan bử mặc cháu tự đi vử nhà .

Cháu S. trở vử kể lại toà n bộ sự việc cho bố mẹ nghe. Gia đình anh Dự đã quyết định là m đơn tố cáo gử­i tới cơ quan chức năng huyện Như Thanh.

Аơn thư gia đình anh Dự gử­i tới CQАT (Ảnh: Trần Аại)

Khi cơ quan công an đến nhà  lấy lời khai của S. thì cháu M. bất ngử kể lại việc mình cũng bị một người đà n ông hãm hiếp từ lâu nhưng đã giấu không kể cho gia đình nghe.

Theo lời cháu M. thì cách đây gần 6 tháng, có một thanh niên tên Hùng, ở thôn Аồng Yên, xã Mậu Lâm, đi mua cây keo, gặp M. đang bứt cử trên đồi, đã tới là m quen. Sau đó Hùng chủ động tìm đến nhà  M. chơi. Một buổi tối, Hùng đến nhà  rủ M. đi mua cây ở là ng bên. Аi được nử­a đường thì Hùng đèo M. ra đập Mậu Lâm, giở trò đồi bại.

Ngay sau khi nghe trình bà y rõ sự việc, ông Quách Văn Thuần (Công an viên, Phó Trưởng thôn Bái Gạo 1) đã đưa 2 chị em lên bệnh viện huyện khám. Kết quả khám tại đây cho thấy M. đã có thai 25 tuần tuổi.

à”ng Thuần đã lập biên bản, lấy lời khai của nạn nhân rồi trình báo sự việc lên xã Mậu Lâm. à”ng Thuần cho biết mình đã là m đúng thủ tục hồ sơ gử­i lên xã, lên huyện.

Chị Nguyệt nói trong nước mắt: Rồi không biết công an có tìm ra thủ phạm và  đưa ra xét xử­ không. Thật không còn nỗi thống khổ nà o hơn nỗi đau nà y.

Аược biết, gia đình anh Dự là  người dân tộc Mường, thuộc diện nghèo nhất thôn. Cả bốn đứa con đửu không được đến trường.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hà Nội tự hào và noi gương đồng chí Đào Duy Tùng, quyết tâm xây dựng Thủ đô “Văn hiến - Văn minh - Hiện đại”
    Đó là khẳng định của đồng chí Nguyễn Văn Phong, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội tại cuộc Hội thảo khoa học “Đồng chí Đào Duy Tùng - Người cộng sản kiên trung, nhà lý luận xuất sắc của Đảng” diễn ra chiều ngày 10/5 tại Huyện ủy – UBND huyện Đông Anh (TP. Hà Nội). Hội thảo là hoạt động hướng tới Kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Đồng chí Đào Duy Tùng (20/5/1924 - 20/5/2024).
  • Tưởng nhớ Hoàng Nhuận Cầm: Những câu thơ viết đợi mặt trời
    Sáng ngày 10/5, tại Hà Nội, Hội Nhà văn Hà Nội đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề Tưởng nhớ Hoàng Nhuận Cầm "Những câu thơ viết đợi mặt trời" nhân kỷ niệm ba năm ngày mất của nhà thơ. Tới dự buổi sinh hoạt hôm nay có đại diện ban chấp hành Hội và đông đảo hội viên, văn nghệ sĩ.
  • Kiến trúc sư Nguyễn Tiến Thuận và những công trình “lưu dấu” Điện Biên
    Kiến trúc sư Nguyễn Tiến Thuận nói rằng ông “không có một chút ngỡ ngàng nào về lịch sử Điện Biên”, bởi từ thuở bé, ông đã tìm hiểu lịch sử dân tộc mình. Bắt tay vào thiết kế bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ cũng là lần đầu tiên ông bắt đầu suy nghĩ một cách nghiêm túc, làm thế nào để chuyển hóa những tình cảm của mình về Điện Biên trong công việc sáng tạo. Bảo tàng Chiến thắng Điện Biên Phủ, khu Trung tâm hành lễ và nhà tưởng niệm nghĩa trang liệt sĩ đồi A1 là hai công trình đầu tiên khẳng định ông có duyên với mảnh đất này.
  • Truyền thống quê hương, gia đình đã hun đúc hình thành nhân cách, chí hướng cách mạng của đồng chí Đào Duy Tùng
    Tham luận tại Hội thảo khoa học “Đồng chí Đào Duy Tùng - Người cộng sản kiên trung, nhà lý luận xuất sắc của Đảng”, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Đào Xuân Dũng, cho biết, truyền thống quê hương, gia đình đã hun đúc hình thành nhân cách, chí hướng cách mạng của đồng chí Đào Duy Tùng.
  • Lan tỏa mô hình “Bữa cơm công đoàn” tại 15 doanh nghiệp huyện Đan Phượng
    Đây là hoạt động thiết thực chăm lo cho người lao động trong Tháng Công nhân năm 2024, LĐLĐ huyện Đan Phượng tổ chức chương trình "Bữa cơm công đoàn, cảm ơn người lao động" tại một số doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện.
Đừng bỏ lỡ
Hai chị em cùng bị yêu râu xanh hãm hại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO