Hà Nội xảy ra 82 vụ cháy trong quý III-2021

HNM| 15/10/2021 09:14

Ngày 14-10, Công an thành phố Hà Nội thông tin, trong quý III-2021, trên địa bàn Thủ đô xảy ra 82 vụ cháy, trong đó 3 vụ cháy lớn, 26 vụ cháy trung bình, 47 vụ cháy nhỏ, 6 vụ cháy rừng nhưng không có thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản ước tính ban đầu khoảng hơn 2,05 tỷ đồng.

Hà Nội xảy ra 82 vụ cháy trong quý III-2021
Ảnh minh họa.

Như vậy, so với cùng kỳ quý III-2020 giảm 14 vụ, giảm 7 người bị thương, thiệt hại về tài sản ước tính giảm 2,7 tỷ đồng. Ngoài các vụ cháy, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cũng tiếp nhận 78 tin báo, tham gia cứu nạn, cứu hộ 69 vụ, cứu được 21 người.

Những tháng cuối năm 2021, Công an thành phố yêu cầu các đơn vị phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cần tiếp tục làm tốt công tác tham mưu cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương các cấp đưa ra những biện pháp, giải pháp về công tác phòng cháy, chữa cháy trên địa bàn.

Các đơn vị cần triển khai thực hiện kế hoạch cao điểm của UBND thành phố và Công an thành phố trong công tác quản lý nhà nước đối với loại hình nhà ở hộ gia đình, nhà ở kết hợp sản xuất, kinh doanh.

Cùng với đó, Công an thành phố sẽ tham mưu UBND thành phố Hà Nội điều chỉnh quy hoạch tổng thể hệ thống cơ sở của lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050…

(0) Bình luận
  • “Người chép sử” trận thắng thế kỷ Điện Biên Phủ bằng ảnh
    Năm 1953, nghệ sĩ Nhiếp ảnh (NSNA) Triệu Đại được Bộ Quốc phòng và Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp điều động tham chiến dịch Điện Biên Phủ. Khi ấy, Đại tướng Võ Nguyên Giáp nói:"Tôi đánh giá cao về anh Triệu Đại, những bức ảnh về Điện Biên Phủ của anh rất tốt. Triệu Đại ra mặt trận không trực tiếp cầm súng như các chiến sĩ, mà vũ khí là máy ảnh. Các bức ảnh là chiến công của Triệu Đại..."
  • Vài cảm nhận về Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực miền núi phía Bắc 2024
    Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực miền núi phía Bắc năm 2024 nhận được nhiều sự quan tâm của các nghệ sĩ và người yêu nhiếp ảnh của 15 tỉnh gửi dự thi. Với số lượng ảnh khá lớn, trên 2.200 ảnh gồm cả ảnh đơn và bộ đã phần nào khái quát được mọi mặt của đời sống kinh tế, văn hóa xã hội tại các địa phương miền núi phía Bắc.
  • Khai mạc triển lãm ảnh "Việt Nam - những chiến thắng làm thay đổi dòng chảy lịch sử thế giới"
    Chiều ngày 26/4/2024, tại không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm ảnh "Việt Nam - những chiến thắng làm thay đổi dòng chảy lịch sử thế giới".
  • Trưng bày 65 bộ ảnh về thành phố Hải Phòng tại Hà Nội
    Sáng 26/4, tại Nhà triển lãm 93 Đinh Tiên Hoàng (Hà Nội), UBND TP. Hải Phòng phối hợp Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc triển lãm “Hải Phòng – Pháp Heritage” với chủ đề "Di sản kiến trúc hôm nay, sự thịnh vượng cho ngày mai".
  • Khoảnh khắc chính là yếu tố tạo nên giá trị cho mỗi bức ảnh nghệ thuật
    Trong kỷ nguyên bùng nổ của công nghệ số, mọi bức ảnh đều có thể dễ dàng chỉnh sửa và dàn dựng như ý muốn. Điều này tạo ra một thách thức lớn trong việc gìn giữ chân thực trong ống kính đối với nền nhiếp ảnh Việt Nam, đặc biệt là đối với ảnh báo chí.
  • Triển lãm “Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ”
    Tối ngày 17/4, tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm “Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ” do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Đại sứ quán U-crai-na tại Việt Nam tổ chức nhân kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam và U-crai-na.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội xảy ra 82 vụ cháy trong quý III-2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO