Hà  Nội: Phát hiện xác chết một người sử­a xe trên vỉa hè

Trần Chung| 12/12/2009 08:40

(NHN) Và o rạng sáng nay (12/12), người dân đi đường vừa phát hiện thấy một xác chết nằm bên vỉa hè, xung quanh có nhiửu dấu hiệu nghi là  người nà y đã bị đánh trước đó.

Xác chết được phát hiện nằm trên phố Quán Sứ, ngay cạnh ngã tư Quán Sứ- Hai Bà  Trưng (Hà  Nội) được xác định là  một người đà n ông trung niên khoảng hơn 40 tuổi.

Cơ quan điửu tra đang bảo vệ hiện trường. (ảnh: Trần Chung)

Theo những người dân ở đây, và o thời gian cách đây khoảng hơn một tháng, họ có thấy người đà n ông nà y thường xuyên xuất hiện trên vỉa hè phố nà y để hà nh nghử sử­a xe đạp. Аi cùng với những đồ nghử sử­a xe là  một chiếc xe đạp, và  những thứ cần thiết như chăn để có thể ngủ qua đêm trên vỉa hè.

Những mảnh vỡ một chiếc mũ bảo hiểm nghi là  dấu vết nằm không xa hiện trường (ảnh: Trần Chung)

Một người dân ở đây cho biết, những ngà y bình thường, sau một ngà y sử­a xe thì người đà n ông nà y thường ngủ đêm trên chiếc ghế đá gần hiện trường. Tuy nhiên, khi người dân phát hiện xác chết thì nạn nhân lại nằm dưới vỉa hè.

Vử nguyên nhân cái chết của nạn nhân, có người cho rằng, có lẽ do nằm dưới đất trong đêm lạnh. Nhưng, có người lại nhận định, người đà n ông nà y chết là  do bị người khác đánh đập trong đêm.

Chiếc mũ bảo hiểm bị đập nát tươm nằm gần nơi nạn nhân chết (ảnh: Trần Chung)

Theo ghi nhận của Phóng viên tại thời điểm phát hiện xác nạn nhân, ngay tại hiện trường, đồ hà nh nghử sử­a xe gần như vẫn còn nguyên vẹn. Bên cạnh nơi nạn nhân chết là  một chiếc xe đạp mini cũ mà u xanh vẫn còn nguyên bên ghế đá. Ngoà i ra, ngay tại hiện trường còn xuất hiện một số mảnh vỡ của chiếc mũ bảo hiểm nằm rải rác. Nhiửu người dân chứng kiến tại hiện trường nhận định, có lẽ chiếc mũ nà y là  do một số người sử­ dụng dùng để tấn công nạn nhân và o thời điểm trước đó.

Ngay sau khi nhận được tin nhắn, cơ quan công an đã có mặt để phong tửa hiện trường, điửu tra là m rõ cái chết và  danh tính nạn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hà  Nội: Phát hiện xác chết một người sử­a xe trên vỉa hè
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO