Hà  Nội: Không đội mũ bảo hiểm dùng gạch tấn công CSGT

VTC| 09/12/2010 11:32

(NHN) Sĩ diện với bạn gái, sau khi trốn thoát khửi chốt chặn CSGT, Nguyễn Nhật Thăng "lận lưng" hai viên bê tông, quay lại trả thù tổ công tác.

Chiếc xe Nguyễn Nhật Thăng điửu khiển khi vi phạm pháp luật


Và o khoảng 10h30 ngà y  8 “ 12 tại nút giao thông ngã tư Kim Mã “ Nguyễn Chí Thanh, tổ công tác Аội CSGT số 2 “ CATP đang là m nhiệm vụ thì phát hiện một đôi trai gái đi xe máy SH BSK 30P4 “ 5688 không đội mũ bảo hiểm cố tình vượt đèn đử. Khi Аại úy Vũ Аức Thọ ra hiệu lệnh yêu cầu dùng xe, nam thanh niên điửu khiển chiếc xe bử chạy theo hướng Kim Mã “ Nguyễn Thái Học. 

àt phút sau đó, nam thanh niên trên quay lại khu vực ngã tư Kim Mã - Nguyễn Chí Thanh, trên tay lăm lăm tay 2 viên bê tông. Sau khi dừng xe sát vỉa hè khách sạn, người nà y ném mạnh một viên vử phía Аại úy Vũ Аức Thọ và  Thượng sử¹ Nguyễn Tuấn Anh đang đứng là m nhiệm vụ.

Viên gach ném trúng tay đại úy Vũ Аức Thọ trong lúc Аại úy đang dùng gậy chỉ huy giao thông. Chứng kiến hà nh vi coi thường pháp luật nà y, nhiửu người dân đã hết sức bất bình dừng xe và  ngăn chặn.

Tuy nhiên, đối tượng tiếp tục tử ra manh động khi cố ném viên bê tông còn lại vử phía tổ công tác. Một người dân đã dũng cảm lao thẳng xe máy và o và  khống chế đối tượng.

Hung khí Thăng dùng để hà nh hung CSGT


Tại CA phường Ngọc Khánh, thanh niên khiển xe máy SH  vi phạm giao thông và  có hà nh vi chống người thi hà nh công vụ khai tên là  Nguyễn Nhật Thăng (SN 1983) ở số 7 Ngô Văn Sở, phường Trần Hưng Аạo, quận Hoà n Kiếm, Hà  Nội.

Căn cứ và o camera giám sát giao thông tại khu vực và  lời khai các nhân chứng, cơ quan chức năng cũng là m rõ, và o thời điểm trên Thăng không đội mũ bảo hiểm điửu khiển xe mô tô đằng sau chở Trần Thanh Tuyửn (SN 1987) ở Sóc Trăng. Đối tượng nà y không những "trốn" đội mũ bảo hiểm mà  còn vượt đèn đử và  không chấp hà nh hiệu lệnh dừng xe của CSGT bử chạy.

Thăng khai nhận thêm, khi chạy tới khu vực công viên Thủ Lệ vì sĩ diện với bạn gái, Thăng đã nhặt 2 viên bê tông vỡ dùng là m gạch lát đường quay trở lại ngã tư Daewoo ném thẳng và o các chiến sử¹ CSGT.

Hiện CA phường Ngọc Khánh đã tạm giữ Thăng và  chiếc xe SH để củng cố hồ sơ xử­ lý đối tượng trước pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Kịp thời thể chế hóa các quan điểm, mục tiêu phát triển Hà Nội của Trung ương
    Theo chương trình Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV (20/5 đến 8/6 và 17/6 đến 27/6), Dự án Luật Thủ đô (sửa đổi) đã được chỉnh lý, bổ sung sẽ được Quốc hội thảo luận lần 2 và thông qua Dự án Luật. Có thể nói, đây là một sự kiện quan trọng, nhất là Dự án Luật Thủ đô (sửa đổi) sẽ kịp thời thể chế hóa các quan điểm, mục tiêu phát triển Hà Nội của Trung ương, và để Hà Nội xứng với “trái tim của cả nước”.
  • Xúc động những câu chuyện thời niên thiếu của Bác Hồ ở Huế
    Chủ tịch Hồ Chí Minh và gia đình từng sinh sống, lao động, học tập và tham gia các hoạt động yêu nước ở Thừa Thiên Huế trong thời gian từ 1895 - 1901 và 1906 - 1909.
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Những đêm thơ trong thành phố
    Ấy là vào một đêm mùa xuân, khi vừa ra Tết, trời vẫn còn se se lạnh nhưng không có nỗi buồn man mác mà trong người cứ rạo rực nhựa yêu. Giữa đất Tràng An một thuở đã từng là nơi kì ngộ của rất nhiều tao nhân, mặc khách, lòng người có phải vì thế cũng mong ngóng những đêm thưởng trà, trìu mến mà đọc cho nhau nghe đôi câu thơ đầy mộng tưởng, phảng phất chút cảnh, chút nhạc, chút hoạ, chút lòng người rì rào quyện vào nhau êm dịu.
  • Mộc Châu chính thức được công nhận là khu du lịch Quốc gia
    Tối 18/5, tại quảng trường 8/5, trung tâm hành chính huyện Mộc Châu, UBND tỉnh Sơn La tổ chức Lễ công bố quyết định công nhận Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.
Đừng bỏ lỡ
Hà  Nội: Không đội mũ bảo hiểm dùng gạch tấn công CSGT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO