Chuyển động Hà Nội

Hà Nội: Khai mạc hội chợ “Ngày hội khuyến mại tháng 7”

Duy Minh 12:19 29/07/2024

Hội chợ nằm trong chuỗi sự kiện của chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2024, được tổ chức vào các tháng 5, 7, 11/2024.

224818-khai-mac-hoi-cho-ngay-hoi-khuyen-mai-thang-7-.jpg
Các thực phẩm chức năng có nguồn gốc xuất xứ chất lượng được giảm giá tại hội chợ. Ảnh: Phương Anh-TTXVN

Tối 27/7, tại Khu đô thị Times City (458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng), Sở Công Thương Hà Nội khai mạc hội chợ “Ngày hội khuyến mại tháng 7”.

Hội chợ thu hút hơn 100 gian hàng và khu trưng bày khuyến mại, giảm giá đến 100%, cùng nhiều gameshow tương tác, tặng quà, bốc thăm may mắn, dùng thử sản phẩm,… của nhiều doanh nghiệp uy tín.

Phó Giám đốc phụ trách Sở Công Thương Hà Nội Nguyễn Kiều Oanh cho biết, Chương trình Khuyến mại tập trung TP Hà Nội 2024 với chuỗi các hoạt động, sự kiện khuyến mại được đổi mới, nâng cao chất lượng, phù hợp với tình hình thực tế… Ngoài ra là các chương trình xúc tiến thương mại gắn với đẩy mạnh xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam, được kỳ vọng sẽ góp phần giúp thành phố đạt được mục tiêu kép.

Theo đó, kết nối hiệu quả giữa sản xuất và tiêu thụ, thúc đẩy tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh tăng trưởng về doanh thu cho doanh nghiệp, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chỉ tiêu tăng trưởng GRDP năm 2024 và giai đoạn 2021 - 2025, kiềm chế lạm phát và đảm bảo an sinh xã hội theo chỉ đạo của Chính phủ, Thành ủy, HĐND thành phố, UBND thành phố Hà Nội.

Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2024 sẽ được xem xét triển khai, tổ chức một cách có hiệu quả nhằm hỗ trợ kết nối giao thương, thúc đẩy các giải pháp hỗ trợ quảng bá thương hiệu, tiêu thụ sản phẩm cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Theo Sở Công Thương Hà Nội, trong khuôn khổ chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2024, Sở Công Thương Hà Nội còn tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện kích cầu, xúc tiến thương mại để giúp các doanh nghiệp tiêu thụ sản phẩm thúc đẩy sản xuất, giảm giá thành và người dân được thụ hưởng sản phẩm chất lượng giá cả hợp lý.

Cụ thể là các Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm vì người tiêu dùng”; Hội chợ nông sản thực phẩm an toàn thành phố Hà Nội năm 2024; Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội 2024; Tuần hàng quảng bá, giới thiệu và bán nông sản thực phẩm tại các kênh phân phối; Tổ chức mạng lưới liên kết hợp tác sản xuất và tiêu dùng bền vững trong chuỗi sản xuất sản phẩm làng nghề truyền thống và OCOP.

Hội chợ Tiêu dùng xanh – sản phẩm an toàn thành phố Hà Nội năm 2024; Hội chợ Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích; Lễ hội an toàn thực phẩm Tết Trung thu 2024; Hội chợ Quốc tế quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ 2024; Lễ hội trái cây; Hội chợ sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội 2024; Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2024; Lễ hội thương hiệu sản phẩm Thời trang Việt Nam; Tổ chức phiên chợ Việt tại các huyện ngoại thành, cụm công nghiệp trên địa bàn thành phố năm 2024; Tuần hàng Việt trên địa bàn thành phố….

Theo đánh giá của Sở Công Thương Hà Nội, Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2023 đã có tính đột phá rõ rệt, các sự kiện khuyến mại được đổi mới, nâng cao chất lượng, tỷ lệ khuyến mại được nâng cao theo chương trình khuyến mại tập trung của thành phố (lên tới 100%) giúp người tiêu dùng được hưởng lợi nhiều hơn, đã tạo ra ngày hội mua sắm, kích cầu tiêu dùng cuối năm dành cho người dân trên địa bàn thành phố...

Hội chợ diễn ra từ nay cho đến hết ngày 31/7/2024./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Trưng bày "Non sông liền một dải": Tái hiện hành trình thống nhất thiêng liêng của dân tộc
    Nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), Bảo tàng Lịch sử quốc gia tổ chức trưng bày chuyên đề “Non sông liền một dải” nhằm tái hiện hành trình đấu tranh kiên cường, bất khuất của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta trong suốt 21 năm kháng chiến chống Mỹ cứu nước.
  • “Di sản công nghiệp” - nguồn lực để Hà Nội tạo ra các trung tâm công nghiệp văn hóa
    Phát triển công nghiệp văn hóa (CNVH) được Thành phố Hà Nội xác định là một trong những chủ trương quan trọng, tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội. Thực tế, Hà Nội có nhiều lợi thế để xây dựng, phát triển trung tâm CNVH, trong đó Thành phố có thể tái sử dụng và hồi sinh các “di sản công nghiệp” để mở ra các không gian sáng tạo.
  • Hồi sinh nghệ thuật truyền thống trong đời sống đương đại
    Nghệ thuật truyền thống là một phần không thể tách rời trong đời sống văn hóa Việt Nam, góp phần gìn giữ bản sắc dân tộc qua bao thế hệ. Từ những câu hò, điệu lý, làn điệu chèo, tuồng, cải lương, đến tranh dân gian Đông Hồ, Hàng Trống hay nghệ thuật múa rối nước… tất cả đều mang trong mình hơi thở của lịch sử và tâm hồn Việt. Tuy nhiên, trong guồng quay của nền kinh tế thị trường và sự lên ngôi của các loại hình giải trí hiện đại, nghệ thuật truyền thống đang đối mặt với nhiều thách thức. Làm thế nào để bảo tồn và phát huy nghệ thuật truyền thống trong đời sống hiện đại - đó là yêu cầu, nhiệm vụ cần thiết, đòi hỏi sự chung tay của cả cộng đồng.
  • Cục trưởng Lê Quang Tự Do: "Chúng tôi đau lòng về trường hợp của Quang Linh Vlogs "
    Ông Lê Quang Tự Do - Cục trưởng Cục Phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ VHTTDL chia sẻ về trường hợp Quang Linh Vlogs vì thiếu hiểu biết pháp luật mà vi phạm pháp luật, ông bày tỏ: "Chúng tôi rất đau lòng".
  • Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN ra mắt 4 chuyên ngành mới ngành Quản trị Kinh doanh theo chuẩn quốc tế
    Sáng ngày 20/4/2025, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức thành công Hội thảo “Ra mắt các chuyên ngành đào tạo cử nhân ngành Quản trị Kinh doanh và Định hướng Nghề nghiệp”. Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo học sinh, sinh viên, quý phụ huynh, giảng viên, chuyên gia, cơ quan báo đài và doanh nghiệp đối tác, tạo nên một không gian học thuật – kết nối – truyền cảm hứng đặc biệt.
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Khai mạc hội chợ “Ngày hội khuyến mại tháng 7”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO