Hà  Nội: Cặp tình nhân mang súng và  ma túy, đi xế hộp 'dạo phố'

DT| 06/06/2012 13:58

(NHN) Thoáng thấy lực lượng 141 phía trước, cặp tình nhân mang theo súng K59 và  ma túy giả bộ tấp xe và o vỉa hè để mua hoa quả. Tuy nhiên, sự gian ngoan của 2 đối tượng đã không qua mắt được các trinh sát...

Sự việc xảy ra và o khoảng 21h10 tối 5/6 tại nút giao thông Hồ Tùng Mậu - Lê Аức Thọ. Tổ công tác Y2/141 phát hiện xe ô tô Hyundai mà u ghi không đeo BKS, trên xe có một đôi nam nữ. Chiếc xe đang đi bình thường, bỗng dừng lại bất thường và  ra tín hiệu xi nhan và o phần đường bên phải khi phát hiện thấy tổ công tác phía trước.

Аôi tình nhân mang súng trên xe ô tô.

Аôi tình nhân mang súng trên xe ô tô.

Аôi nam nữ xuống xe giả bộ hửi mua hoa quả. Thấy dấu hiệu lạ của nam thanh niên khi anh nà y 3 lần sử tay và o mạng sườn, định lôi vật gì ra ném, chỉ huy tổ Y2 đã yêu cầu các trinh sát kiểm tra.

Một chiến sử¹ CSHS sử và o phần mạng sườn của nam thanh niên phát hiện một khẩu súng K59. Ngay lập tức, nam thanh niên bị khống chế bằng khóa số 8. Thấy bạn trai bị khống chế, đối tượng nữ lợi dụng lúc hỗn loạn, đã tẩu thoát. Tuy nhiên, lực lượng trinh sát đã tóm gọn đối tượng khi chạy được chừng 30m.

Cũng tại chốt kiểm tra, ngoà i 7 viên đạn trong khẩu súng (trong đó có một viên đã lên nòng sẵn), tổ công tác còn phát hiện thêm 7 viên đạn được bọc kử¹ cà ng trong một túi vải nhử để trong quần bò của nam thanh niên.

Tang vật bị lực lượng chức năng thu giữ.

Tang vật bị lực lượng chức năng thu giữ.

Аặc biệt, khi vừa mở cử­a xe ô tô bên ghế lái ra, tổ công tác đã thu được một ví da đựng một túi nilon ma túy (dạng đá) và  hà ng chục viên thuốc mà u hồng (nghi là  hồng phiến), cùng nhiửu túi nilon ma túy đá nhử. Tại phần dưới ghế lái, lực lượng còn phát hiện thêm một BKS xe ô tô 29A-149.90 và  nhiửu giấy tử khác.

Tiếp đó, lực lượng chức năng kiểm tra trong balô của đối tượng nữ còn phát hiện thêm một túi nilon chứa 6 viên thuốc mà u hồng (nghi hồng phiến), cùng nhiửu gói ma túy dạng đá bọc trong giấy bạc...

Cặp nam nữ nhanh chóng được là m rõ là  Đỗ Thái Huử³nh (SN 1977, trú tại Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà  Nội) và  Nguyễn Thị Thanh Huyửn (SN 1988, xã Phương Lĩnh, huyện Thanh Ba, Phú Thọ).

Huyửn khai nhận đã có một con hơn 4 tuổi. Hiện chồng của Huyửn đang đi ở trại cai nghiện. Em mới biết anh Huử³nh được một thời gian và  có quan hệ tình cảm với nhau. Số ma túy trên do anh Huử³nh ép em bử và o trong ba lô - Huyửn lý giải vử số ma túy.

Lý giải vử khẩu súng K59 găm trong người, Huử³nh bảo mua ở Lạng Sơn với giá 40 triệu đồng. Vì sợ chủ nợ thuê xã hội đen đến đòi tiửn, nên cầm súng để phòng thân. Riêng số ma túy khủng, Huử³nh cho biết chỉ đem đi để chơi, chứ không phải là  dân buôn.

Huử³nh kể vử bảng thà nh tích dà y đặc của mình với 4 tiửn án trong quá khứ. Cụ thể: 3 lần TAND tuyên phạt vử tội trộm cướp và o các năm 1997, 1998, 1999. Năm 2003, Huử³nh mắc tội cố ý gây thương tích. Năm 2011, Huử³nh được ra tù cho đến thời điểm Tổ Y2/141/CAHN sử gáy.

Khi bị dẫn giải vử Phòng CSHS, Huử³nh vẫn không một chút sợ hãi, nói rằng: Em bị AIDS giai đoạn cuối rồi, chẳng sống được bao lâu nữa, nên các anh cứ từ từ để em đi....

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xúc động những câu chuyện thời niên thiếu của Bác Hồ ở Huế
    Chủ tịch Hồ Chí Minh và gia đình từng sinh sống, lao động, học tập và tham gia các hoạt động yêu nước ở Thừa Thiên Huế trong thời gian từ 1895 - 1901 và 1906 - 1909.
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Tọa đàm khoa học: “Bắc Kinh - Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản”
    Toạ đàm là một trong những hoạt động bên lề nhân chuyến công tác của Lãnh đạo Thành ủy- UBND Thành phố Hà Nội thăm Thành phố Bắc Kinh (tháng 5/2024) và thiết thực kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ hợp tác giữa hai Thành phố.
  • Hơn 2.000 cơ hội việc làm tại Phiên giao dịch việc làm lưu động quận Ba Đình năm 2024
    31 đơn vị, doanh nghiệp tham gia Phiên giao dịch việc làm (GDVL) lưu động quận Ba Đình năm 2024 có nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh, xuất khẩu lao động 2.140 chỉ tiêu (trong đó có 2.040 chỉ tiêu tuyển dụng, xuất khẩu lao động và 100 chỉ tiêu tuyển sinh).
Đừng bỏ lỡ
Hà  Nội: Cặp tình nhân mang súng và  ma túy, đi xế hộp 'dạo phố'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO