Hà ng trăm sinh viên cười thả ga trong hoạt động khám phá năng lượng bản thân

Đăng Chung NHN| 24/04/2017 21:38

NHN Online - Cuối tuần qua (22/04), hơn 200 bạn sinh viên là  cán bộ đoà n thuộc các trường đại học Khối Công nghệ thông tin trên địa bà n Hà  Nội đã có buổi tham gia trải nghiệm miễn phí khóa đà o tạo tìm kiếm, khám phá năng lượng tích cực để tạo động lực trong học tập và  cuộc sống, chương trình do FPT Software tổ chức.

Tại chương trình, các bạn sinh viên đã có cơ hội trải nghiệm thực hà nh nhiửu nội dung phong phú: Trải nghiệm trở vử tuổi thơ; Khám phá bản thân; Thực hà nh nhóm theo phương pháp học tập mới không có sự phân chia vai trò, chức vụ và  tất cả các bà i tập thực hà nh của các bạn đửu hướng tới sự kết nối của tất cả 100% thà nh viên để có thể vượt qua thử­ thách; Trò chơi vận động giúp lấy lại năng lượng bản thân; Lắng nghe các chuyên gia chia sẻ vử việc sử­ dụng năng lượng tích cực ứng dụng trong học tập và  cuộc sống.

Ở phần trải nghiệm tuổi thơ, các bạn sinh viên đã có cơ hội quay trở vử lứa tuổi thể hiện thật nhất cảm xúc của bản thân mình, nhiửu bạn sinh viên đã bật khóc vì tìm kiếm ra những yêu thương mà  lâu nay vì áp lực thà nh tích, áp lực thi cử­ và  cuộc sống đã khiến các bạn lãng quên.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiửu người, mọi người đang đứng, mọi người trên sân khấu và  trong nhà 

Rất nhiửu những hoạt động bổ ích được các bạn sinh viên hà o hứng tham gia

Thật sự là  đã lâu lắm rồi em mới có được những cảm xúc ấy, những hình ảnh của tuổi thơ, của quá khứ cứ hiện vử trong em, em thấy mình đã bử khá nhiửu những cơ hội để nói lời yêu thương với những người trong cuộc sống, sau buổi học hôm nay em sẽ gọi vử nhà  để nói lời yêu thương với những người bên em. bạn Аức Hoà n (sinh viên АH Bách Khoa Hà  Nội) chia sẻ­ cảm xúc sau khi tham gia và o phần trải nghiệm tuổi thơ.

Còn với bạn Mử¹ Linh (sinh viên Học viện Kử¹ thuật Quân sự) thì háo hức: một ngà y được trải nghiệm cùng các bạn tại chương trình là  một ngà y rất quý giá của bản thân em. Tại đây em đã trải nghiệm và  học hửi được nhiửu điửu bổ ích mà  lâu nay em chưa được biết. Chương trình cũng đã giúp em lấy lại niửm tin và  động lực bằng cách tạo năng lượng tích cực để ứng dụng và o cuộc sống.

Trong hình ảnh có thể có: 5 người

Nhiửu sinh viên lần đầu khám phá ra được những năng lượng của bản thân

Với vai trò người truyửn lử­a, 200 bạn sinh viên tại chương trình cũng được anh Nguyễn Văn Hoà n (Chuyên gia trong lĩnh vực đà o tạo và  phát triển con người) thổi bùng lên cảm xúc của bản thân bằng các trò chơi, những kiến thức mới vử cuộc sống.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiửu người

 Anh Nguyễn Văn Hoà n thổi lử­a cho các bạn sinh viên qua những hoạt động khám phá bản thân

Năng lượng tích cực ứng dụng trong học tập và  cuộc sống là  một chương trình được thiết kế đặc biệt dà nh cho các bạn sinh viên với mong muốn các bạn sẽ tìm thấy được những câu trả lời cho những vấn đử hiện tại của mình và  tìm được giải pháp cho các vấn đử hiện tại bằng những cách là m đơn giản. Bên cạnh đó, tôi cũng mong muốn các bạn trải nghiệm nhiửu hoạt động khám phá cung bậc cảm xúc khác nhau để các bạn rút ra được bà i học cho chính mình. anh Nguyễn Văn Hoà n chia thêm vử nội dung chương trình.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hà ng trăm sinh viên cười thả ga trong hoạt động khám phá năng lượng bản thân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO