Âm nhạc

Hà Anh Tuấn ra mắt 8 ca khúc mới lên sân khấu Live Concert tại Singapore

Việt Thương 07:26 14/06/2024

Sân khấu Live Concert 'Sketch A Rose' tại Singapore của Hà Anh Tuấn, đánh dấu điểm khởi đầu của hành trình mang âm nhạc Việt Nam đến những nhà hát biểu tượng trên thế giới.

e9vwxk1n.png

Trong hai đêm tối 11-12/6, Hà Anh Tuấn Live Concert "Sketch A Rose" đã diễn ra tại nhà hát Esplanade, Singapore. Đêm nhạc đánh dấu điểm khởi đầu của hành trình mang âm nhạc Việt Nam đến những nhà hát biểu tượng trên thế giới. Phan Mạnh Quỳnh, Vũ cùng nhiều tên tuổi quen thuộc cũng tham gia góp giọng cùng Hà Anh Tuấn với vai trò khách mời đặc biệt.

xwffnzn3.png
Sân khấu với gần 20.000 đóa hoa được “trồng” thành những “tấm thảm nhung”

Tại sân khấu nhà hát Esplanade lần này, với ý tưởng dàn dựng của tổng đạo diễn Cao Trung Hiếu, một “khu vườn” hoa hồng đỏ thắm với gần 20.000 đóa hoa được “trồng” thành những “tấm thảm nhung”, đơn sơ mà đẹp dịu dàng, hoàn thiện bức tranh “Sketch A Rose”.

dsc-4470-507.jpg
Hà Anh Tuấn cùng Phan Mạnh Quỳnh trên sân khấu “Sketch A Rose”

Ngoài biểu diễn các bài hát quen thuộc với tên tuổi Hà Anh Tuấn, live concert “Sketch A Rose” là nơi Hà Anh Tuấn ra mắt 08 ca khúc mới, được các nhạc sĩ trẻ viết tặng riêng cho dự án lần này, bao gồm: “Những Khi Đầy Vơi, Những Khi Ngây Dại”“Khách Thơ” do nhạc sĩ Thành Nghiệp sáng tác, “Từ Đống Tro Tàn”“Địa Đàng” - sáng tác của Trần Duy Khang, “Còn Nhớ”“Ta Chào Nhau” của Vũ., “Hoa Hồng” của Phan Mạnh Quỳnh, cùng “Em” của Vũ Cát Tường.

Trong concert, Hà Anh Tuấn không quên dành lời cảm ơn đến 1.600 khán giả của đêm diễn đầu tiên. Trong đó, có rất nhiều khán giả đã bay từ Việt Nam sang để thưởng thức đêm nhạc. Công tác tổ chức đêm nhạc cũng như chất lượng âm thanh, ánh sáng nhận về nhiều lời khen có cánh.

d0504523-1-7680.jpg
Không gian tổng thể của chương trình

Giám đốc âm nhạc Nguyễn Hữu Vượng cùng chỉ huy dàn nhạc Trần Nhật Minh đã tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh của chương trình, tất cả như minh chứng rằng “âm nhạc Việt Nam, nghệ sĩ Việt Nam không hề thua kém nước nào”./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Giới thiệu 100 tựa sách thiếu nhi về chủ đề gia đình
    Sách thiếu nhi là một điểm chạm tuyệt vời giúp trẻ nhỏ khám phá cái hay của ngôn từ, cái đẹp của tranh minh họa và thông điệp nhân văn của câu chuyện để các em nuôi dưỡng trí tưởng tượng, lòng thấu cảm và những ước mơ của riêng mình. Một triển lãm sách thiếu nhi với những trải nghiệm đọc mới mẻ, lôi cuốn, hấp dẫn sẽ là cánh cửa tuyệt vời để trẻ tiếp cận với thế giới nghệ thuật muôn màu.
  • Đối thoại, gỡ “điểm nghẽn” cho các doanh nghiệp đầu tư, hoạt động trong lĩnh vực văn hóa - xã hội
    Thành phố Hà Nội sẽ tổ chức Hội nghị “Đối thoại tháo gỡ khó khăn, vướng mắc doanh nghiệp đầu tư, hoạt động trong lĩnh vực văn hóa - xã hội trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024”. Dự kiến Hội nghị diễn ra vào cuối tháng 6 hoặc ngày đầu tháng 7/2024.
  • Kí họa trong chiến hào - Vẹn nguyên giá trị nhân văn
    Đối với những phóng viên chiến trường, hành trang họ mang theo không thể thiếu cuốn sổ và cây bút. Đã có bao thông tin, sự kiện, tư liệu nơi chiến trường được gom nhặt, lưu giữ từ hành trang đơn sơ ấy. Những trang nhật ký nơi chiến hào của nhà báo, họa sĩ Phạm Thanh Tâm là một minh chứng.
  • Tổ chức lễ công bố một số ứng dụng nền tảng của Đề án 06 Chính phủ trên địa bàn Thủ đô
    Thủ đô Hà Nội là địa phương được Chính phủ lựa chọn triển khai Đề án 06. Sau một thời gian thực hiện thí điểm, UBND Thành phố tổ chức Hội nghị Sơ kết 06 tháng đầu năm 2024 thực hiện Đề án 06 Chính phủ vào ngày 28/6 tới đây.
  • Quận Cầu Giấy: Tăng tốc phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng cuối năm 2024
    Với quyết tâm chính trị và tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, Ban Thường vụ Quận ủy Cầu Giấy (Hà Nội) đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, chủ động triển khai đồng bộ, quyết liệt các giải pháp thực hiện kế hoạch công tác 6 tháng đầu năm 2024 và đạt được nhiều kết quả quan trọng, tạo động lực hoàn thành nhiệm vụ nửa còn lại của năm.
Đừng bỏ lỡ
Hà Anh Tuấn ra mắt 8 ca khúc mới lên sân khấu Live Concert tại Singapore
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO