Âm nhạc

Hà Anh Tuấn ra mắt 8 ca khúc mới lên sân khấu Live Concert tại Singapore

Việt Thương 07:26 14/06/2024

Sân khấu Live Concert 'Sketch A Rose' tại Singapore của Hà Anh Tuấn, đánh dấu điểm khởi đầu của hành trình mang âm nhạc Việt Nam đến những nhà hát biểu tượng trên thế giới.

e9vwxk1n.png

Trong hai đêm tối 11-12/6, Hà Anh Tuấn Live Concert "Sketch A Rose" đã diễn ra tại nhà hát Esplanade, Singapore. Đêm nhạc đánh dấu điểm khởi đầu của hành trình mang âm nhạc Việt Nam đến những nhà hát biểu tượng trên thế giới. Phan Mạnh Quỳnh, Vũ cùng nhiều tên tuổi quen thuộc cũng tham gia góp giọng cùng Hà Anh Tuấn với vai trò khách mời đặc biệt.

xwffnzn3.png
Sân khấu với gần 20.000 đóa hoa được “trồng” thành những “tấm thảm nhung”

Tại sân khấu nhà hát Esplanade lần này, với ý tưởng dàn dựng của tổng đạo diễn Cao Trung Hiếu, một “khu vườn” hoa hồng đỏ thắm với gần 20.000 đóa hoa được “trồng” thành những “tấm thảm nhung”, đơn sơ mà đẹp dịu dàng, hoàn thiện bức tranh “Sketch A Rose”.

dsc-4470-507.jpg
Hà Anh Tuấn cùng Phan Mạnh Quỳnh trên sân khấu “Sketch A Rose”

Ngoài biểu diễn các bài hát quen thuộc với tên tuổi Hà Anh Tuấn, live concert “Sketch A Rose” là nơi Hà Anh Tuấn ra mắt 08 ca khúc mới, được các nhạc sĩ trẻ viết tặng riêng cho dự án lần này, bao gồm: “Những Khi Đầy Vơi, Những Khi Ngây Dại”“Khách Thơ” do nhạc sĩ Thành Nghiệp sáng tác, “Từ Đống Tro Tàn”“Địa Đàng” - sáng tác của Trần Duy Khang, “Còn Nhớ”“Ta Chào Nhau” của Vũ., “Hoa Hồng” của Phan Mạnh Quỳnh, cùng “Em” của Vũ Cát Tường.

Trong concert, Hà Anh Tuấn không quên dành lời cảm ơn đến 1.600 khán giả của đêm diễn đầu tiên. Trong đó, có rất nhiều khán giả đã bay từ Việt Nam sang để thưởng thức đêm nhạc. Công tác tổ chức đêm nhạc cũng như chất lượng âm thanh, ánh sáng nhận về nhiều lời khen có cánh.

d0504523-1-7680.jpg
Không gian tổng thể của chương trình

Giám đốc âm nhạc Nguyễn Hữu Vượng cùng chỉ huy dàn nhạc Trần Nhật Minh đã tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh của chương trình, tất cả như minh chứng rằng “âm nhạc Việt Nam, nghệ sĩ Việt Nam không hề thua kém nước nào”./.

Việt Thương