Hà  Anh phải xin lỗi hoặc đối diện pháp luật

ĐVO| 24/02/2012 11:19

(NHN) Nếu cả hai (Hà  Anh và  bà  Thúy Nga “ PV) không hử có động thái xin lỗi thì chúng tôi sẽ tìm hiểu và  nhử đến pháp luật xử­ lý trường hợp nà y, bà  Lê Thị Quử³nh Trang, Giám đốc sản xuất chương trình Vietnam™s Next Top Model kh?ng định.

Trong buổi gặp gỡ báo chí chiửu qua (23/2), bà  Quử³nh Trang đã chính thức lên tiếng giải thích những tranh cãi gần đây vử việc BTC chương trình Vietnam™s Next Top Model đem con bử chợ, đối xử­ thiếu công bằng, và  cả dối trá vử show diễn quốc tế...

Những ngà y gần đây, BTC cuộc thi Vietnam™s Next Top Model có chia sẻ tin vui với báo giới, rằng Tuyết Lan và  Hoà ng Thùy được những nhà  thiết kế hà ng đầu thế giới lựa chọn là  người mẫu trình diễn tại Mử¹ trong New York Fashion Week 2012. Theo đó, BTC cho biết, Tuyết Lan vaÌ€ HoaÌ€ng ThuÌ€y đã taÌ£o được ấn tươÌ£ng maÌ£nh qua hồ sơ của miÌ€nh với các nhaÌ€ thiết kế hà ng đầu của Mử¹, trong đó có nhà  thiết kế Korto Momolu. Họ đã liên hêÌ£ trưÌ£c tiếp với công ty BeU Model và  baÌ€y tỏ mong muốn có sưÌ£ xuất hiêÌ£n của Tuyết Lan vaÌ€ HoaÌ€ng ThuÌ€y cũng như trong những hoaÌ£t đôÌ£ng quảng bá của New York Fashion Week.

Bà  Quử³nh Trang khẳng định, những buổi biểu diễn của Tuyết Lan và  Hoà ng Thùy đửu năm trong khuôn khổ của New York Fashion Week.

Thông tin nà y tưởng như là  điửu vui mừng quá sức tưởng tượng với Tuyết Lan và  Hoà ng Thùy cũng như với giới người mẫu Việt vì đây là  lần đầu tiên người mẫu Việt Nam có cơ hội được đặt chân trên sà n catwalk New York Fashion Week “ nơi được ví von là  Olympic Fashion, tâÌ£p trung những nhaÌ€ thiết kế haÌ€ng đâÌ€u vaÌ€ những ngươÌ€i mẫu đẳng cấp nhất trên toaÌ€n thế giới tham dự.

Tuy vậy, việc nhà  thiết kế gử­i thư nêu đích danh Tuyết Lan là  quán quân cuộc thi Vietnam™s Next Top Model mùa giải đầu tiên khiến thà nh viên ban giám khảo mùa giải 2010 cảm thấy bị xúc phạm. NTK Huy Võ lên tiếng, tố BTC cuộc thi có những việc là m thiếu minh bạch, dối trá và  thiếu công bằng với Huyửn Trang.

Lời giám khảo Huy Võ không phải không có lý, bởi lẽ sau khi đăng quang, những thông tin BTC cung cấp tới báo chí chỉ toà n liên quan tới sự nghiệp, cơ hội của à quân Tuyết Lan, còn những thông tin vử Huyửn Trang hầu như do phóng viên tự khai thác từ báo chí nước ngoà i. Thông tin BTC chương trình đem con bử chợ đã có từ lâu, nhưng việc cố tình giới thiệu với đối tác nước ngoà i Tuyết Lan là  quán quân cuộc thi “ theo NTK Huy Võ chia sẻ - khiến  anh không thể im lặng lâu hơn nữa.

Bà  Quử³nh Trang phủ nhận việc "bử rơi" Huyửn Trang và  cho rằng chính Trang đã bất hợp tác.

Thêm và o đó, Hà  Anh - giám khảo Vietnam™s Next Top Model 2010 - cũng lên tiếng bênh vực cô học trò Huyửn Trang, rằng BTC chương trình đã bử rơi quán quân, để Huyửn Trang một mình xoay sở, loay hoay tìm lối đi ở Mử¹. Аồng thời Hà  Anh cũng khẳng định, sự kiện thời trang quốc tế mà  Tuyết Lan và  Hoà ng Thùy tham gia là  Couture Fashion Week là  hoạt động song song cùng thời gian với New York Fashion Week. Thực tế hai sự kiện nà y khác nhau hoà n toà n và  không hiểu BTC vô tình hay cố ý nhầm lẫn để PR cho người mẫu mới bước ra từ chương trình. Hoà ng Thùy và  Tuyết Lan được mời đến New York thật nhưng có phải để tham gia Tuần lễ thời trang New York không thì lại là  một chuyện khác. Cố tình đánh đồng hai việc nà y là  một hà nh động lừa dối, PR thái quá của những người trong BTC. Hơn nữa, trong danh sách những nhà  thiết kế danh tiếng góp mặt trong Tuần lễ thời trang New York, không hử có tên những NTK mời hai chân dà i Việt biểu diễn. Chiửu qua, trong buổi gặp gỡ báo chí, bà  Quử³nh Trang lý giải: Thật sự không hử có một show diễn nà o được gọi là  New York Fashion Week, mà  đó là  một sự kiện, tuần lễ thời trang với sự quy tụ của rất rất nhiửu show diễn lớn nhử. Và  trong khuôn khổ đó, Mercedes-Benz Fashion Week là  một show diễn lớn nhất bởi được sự tà i trợ của Mercedes-Benz. Có thể mọi người đang lầm tưởng đây là  show diễn duy nhất của New York Fashion Week nên mới có những thông tin cho rằng Tuyết Lan và  Hoà ng Thùy không hử biểu diễn tại tuần lễ thời trang nà y.

Nếu không xin lỗi, rất có thể Hà  Anh sẽ bị kiện?

Bà  Quử³nh Trang cũng khẳng định, những buổi biểu diễn của Tuyết Lan và  Hoà ng Thùy đửu năm trong khuôn khổ của New York Fashion Week. Ngoà i những show diễn trước từ ngà y 13 - 16/2, thì ngà y 17 - 19/2, Tuyết Lan và  Hoà ng Thùy có góp mặt trong Couture Fashion Week - đây là  một trong những show diễn lớn nhất của New York Fashion Week, được diễn ra tại khách sạn sang trọng bậc nhất của New York - Waldork Astoria, bà  Trang khẳng định.

Vử việc những điửu Hà  Anh chia sẻ với báo giới những ngà y qua, bà  Quử³nh Trang bà y tử: Tôi vô cùng thất vọng vử những phát biểu của Hà  Anh và  chị Thúy Nga. Nếu họ có bằng chứng chứng minh Tuyết Lan và  Hoà ng Thùy không hử biểu diễn tại New York Fashion Week thì cứ đưa ra. Còn không, thì đây là  những lời bịa đặt vô căn cứ, ảnh hưởng đến công ty chúng tôi và  cả chương trình Vietnam's Next Top Model, chúng tôi cần một lời xin lỗi từ họ. Nếu cả hai không hử có động thái xin lỗi thì chúng tôi sẽ tìm hiểu và  nhử đến pháp luật xử­ lý trường hợp nà y.

Tôi cho rằng những phát biểu của Hà  Anh là  do cô ấy muốn thửa mãn sự hiếu thắng của mình. Tôi tự hửi cô ấy có bao giử được góp mặt tại New York Fashion Week chưa mà  lại phát biểu như vậy.

Những ngà y gần đây, Hà  Anh lý giải, lý do quan trọng khiến Huyửn Trang rời bử công ty quản lý cũ là  vì không được sự định hướng rõ rà ng, không được tiếp tục xây dựng hình ảnh và  kĩ năng để trở thà nh người mẫu chuyên nghiệp như tiêu chí của cuộc thi đã đử ra. Hà  Anh cũng cho rằng khi đó, Huyửn Trang có đam mê mong muốn được bước ra thị trường người mẫu quốc tế thì không có ai có đủ kinh nghiệm, mối quan hệ cũng như kiến thức để dẫn dắt cho Huyửn Trang.

Tuy nhiên, bà  Quử³nh Trang cũng phủ nhận điửu nà y và  cho rằng, chính Huyửn Trang là  người không hợp tác. Việc nhập nhằng danh hiệu quán quân của Huyửn Trang và  Tuyết Lan, bà  Trang vẫn khẳng định đó là  sự nhầm lẫn. Kèm theo đó, bà  cũng cung cấp bức thư xin lỗi từ phía đối tác. Xem nguyên văn bức thư tại đây.

Trong buổi gặp gỡ báo chí, bà  Quử³nh Trang cũng tiết lộ nguyên nhân mà  Hà  Anh không được tiếp tục giữ vị trí "host" của Vietnam's Next Top Model ở mùa thứ hai là  do sự không công tâm của siêu mẫu. Bà  Trang cho rằng, Hà  Anh có hiửm khích nên luôn "xử­ ép" Tuyết Lan, trong khi mọi người đửu thấy được tiửm năng và  sự cố gắng của à quân. Theo chị Trang thì đây cũng chính là  nguyên nhân khiến Hà  Anh có những phát biểu không hay vử Tuyết Lan và  không hử có sự hỗ trợ cho Tuyết Lan trong các hoạt động sau cuộc thi. Phía Hà  Anh vẫn chưa có một phát biểu chính thức nà o trước báo chí! Còn trên facebook của chương trình, những độc giả quan tâm vẫn chưa thửa mãn vử bằng chứng bà  Quử³nh Trang đưa ra và  nhiửu độc giả bình luận rằng, bức thư xin lỗi của đối tác mà  bà  Trang đưa ra có thể là  giả mạo vì địa chỉ email của người gử­i đã bị xóa...

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Ấn tượng sinh viên trường múa biểu diễn trong kỳ thi tốt nghiệp
    Học viện Múa Việt Nam đã tổ chức Chương trình thi Tốt nghiệp trình độ Trung cấp vào 3 ngày 14/5 đến 16/5 vừa qua với những nội dung thi như: múa cổ điển Châu Âu, múa dân gian dân tộc Việt Nam, múa đương đại,…
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Ươm mầm” đảng viên trẻ góp phần tạo những tấm gương sáng cổ vũ phong trào thanh niên
    Nhân dịp kỉ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Trường THPT Đông Đô (quận Tây Hồ) đã long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 học sinh ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng.
  • Hà Nội yêu cầu làm rõ nguyên nhân cầu Vĩnh Tuy 2 bị ngập nước
    Sở GTVT Hà Nội vừa có văn bản số 2795/SGTVT-KHTC yêu cầu các đơn vị kiểm tra xác định nguyên nhân và có xử lý kịp thời các tồn tại liên quan đến việc thoát nước mặt cầu Vĩnh Tuy 2 thuộc dự án Đầu tư xây dựng cầu Vĩnh Tuy, giai đoạn 2.
Đừng bỏ lỡ
Hà  Anh phải xin lỗi hoặc đối diện pháp luật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO