Giết người vì mâu thuẫn vào ‘nhầm’ phòng hát karaoke

Hoài Phương (Theo vov.vn) | 05/07/2017 11:00

Từ việc đi nhầm vào phòng hát karaoke khiến hai bên xảy ra mâu thuẫn đánh nhau, một thanh niên bị đâm chết

Ngày 5/7, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đã tạm giữ Võ Thanh Tuyền (20 tuổi) và Nguyễn Vũ Cường (20 tuổi, cùng ngụ huyện Thống Nhất) để điều tra vụ án mạng xảy ra quán karaoke ở xã Bàu Hàm 2 (huyện Thống Nhất) khiến một thanh niên tử vong.

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 2/7, Tuyền, Cường và một số người bạn cùng kéo nhau đến quán karaoke ở xã Bàu Hàm 2 để hát. Trong thời gian đến hát tại quán, Tuyền đi ra ngoài và khi quay lại thì đi nhầm vào phòng bên cạnh có anh Lê Hồng Tâm (27 tuổi, ngụ xã Bàu Hàm 2) và một số người bạn đang hát. Vi vậy hai bên có xảy ra mâu thuẫn.

giet nguoi vi mau thuan vao nham phong hat karaoke hinh 1
Nghi can Tuyền

Sau khi nhóm bạn đi cùng tính tiền ra về khoảng 15 phút, thì Tuyền và Cường quay lại quán để giải quyết mâu thuẫn. Khi thấy anh Tâm đi vào nhà vệ sinh, Tuyền và Cường đã chặn lại ngoài cửa để “nói chuyện” hai bên xảy ra xô xát. Tuyền rút dao bấm thủ trong người đâm anh Tâm bị thương nặng và tử vong sau khi đưa đi cấp cứu. Riêng Tuyền và Cường sau khi gây án đã trốn.

Tuy nhiên, được sự vận động của gia đình và công an địa phương, các đối tượng này sau đó đã đến cơ quan công an đầu thú./.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tưởng nhớ Hoàng Nhuận Cầm: Những câu thơ viết đợi mặt trời
    Sáng ngày 10/5, tại Hà Nội, Hội Nhà văn Hà Nội đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề Tưởng nhớ Hoàng Nhuận Cầm "Những câu thơ viết đợi mặt trời" nhân kỷ niệm ba năm ngày mất của nhà thơ. Tới dự buổi sinh hoạt hôm nay có đại diện ban chấp hành Hội và đông đảo hội viên, văn nghệ sĩ.
  • Kiến trúc sư Nguyễn Tiến Thuận và những công trình “lưu dấu” Điện Biên
    Kiến trúc sư Nguyễn Tiến Thuận nói rằng ông “không có một chút ngỡ ngàng nào về lịch sử Điện Biên”, bởi từ thuở bé, ông đã tìm hiểu lịch sử dân tộc mình. Bắt tay vào thiết kế bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ cũng là lần đầu tiên ông bắt đầu suy nghĩ một cách nghiêm túc, làm thế nào để chuyển hóa những tình cảm của mình về Điện Biên trong công việc sáng tạo. Bảo tàng Chiến thắng Điện Biên Phủ, khu Trung tâm hành lễ và nhà tưởng niệm nghĩa trang liệt sĩ đồi A1 là hai công trình đầu tiên khẳng định ông có duyên với mảnh đất này.
  • “Hiểu con tuốt tuồn tuột”: Bí kíp để trở thành người mẹ hạnh phúc
    Nhân Ngày của mẹ (12-5), Crabit Kidbooks liên kết với NXB Hà Nội ra mặt bộ sách “Hiểu con tuốt tuồn tuột”. Bộ sách gồm ba cuốn mang đến những gợi ý quý báu để mẹ và con có thể hiểu nhau hơn, đồng hành một cách hiệu quả.
  • Bệnh viện Trung ương Huế tọa đàm chào mừng Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5
    Bệnh viện Trung ương Huế tọa đàm chào mừng Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5 và tập huấn về “Giao tiếp chuyên nghiệp trong an toàn người bệnh và chất lượng chăm sóc”.
  • Nhóm nhạc Westlife của thế hệ 8X sẽ biểu diễn tại Hà Nội vào tháng 6 tới đây
    "Hà Nội, Việt Nam - chúng tôi rất phấn khích được công bố rằng chúng tôi sẽ trở lại gặp các bạn vào ngày 4 và 5-6. Vé sẽ được bán từ thứ hai, ngày 13-5" - fanpage chính thức của Westlife viết chiều 9-5.
Đừng bỏ lỡ
Giết người vì mâu thuẫn vào ‘nhầm’ phòng hát karaoke
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO