Gia Lai: Lợi dụng hoạt động thiện nguyện để tăng thu?

25/12/2016 11:45

NHN Online “ Như báo Người Hà  Nội đã thông tin đến bạn đọc ngà y 10/12/2016, tại tầng 2, khách sạn Sê San, 89 Hùng Vương, Tp.Pleiku, tỉnh Gia Lai đêm nhạc Hướng vử Bình Аịnh yêu thương đã được tổ chức với sự tham gia biểu diễn của NS Nhân Dân Thu Hiửn và  các ca sĩ trẻ... cùng các mạnh thường quân Trần Hưng, Vua Bơ Trịnh Mười, Anh Hùng AD, Fire Night Band, Jonny Sơn, Trương Hoà , Minh Hùng, H'Blup... Tuy nhiên, những hạt sạn không đáng có đã khiến cho đêm nhạc vốn đầm ấm, đầy ắp tình thương trở thà n

Аêm diễn hướng đến việc thể hiện tấm lòng chia sẻ với người dân Bình Аịnh đang chìm trong nước lũ đau thương. Những cá nhân, tổ chức đứng ra tổ chức đêm nhạc nà y đã quyết định không thu vé xem và  đử nghị những người có lòng hảo tâm muốn đóng góp, giúp đỡ đồng bà o vùng lũ sẽ quyên góp tuử³ tâm. Аồng thời, toà n bộ số tiửn khuyên góp được sẽ được công khai chuyển trực tiếp cho bà  con vùng lũ, đặc biệt là  huyện Hoà i Nhơn, tỉnh Bình Аịnh.

Những món quà  hỗ trợ đầy ý nghĩa của Hội anh em thắp sáng tình thương 81 Gia Lai trao cho đồng bà o vùng lũ ở tỉnh Bình Аịnh.

Nhưng thay vì đồng cảm, chia sẻ cùng bà  con nơi vùng lũ, khách sạn Sê San đã không ngần ngại chặt chém giá thà nh thức uống của những người tham gia sự kiện với giá ngất ngườ¡ng.

Khách sạn Sê San, nơi diễn ra buổi văn nghệ huy động thiện nguyện nhưng cũng là  cơ hội để Ban Giám đốc KS nà y tăng thêm thu nhập?

Anh Minh Аạt, một người tham dự đã cực kử³ bức xúc Bình Аịnh thương yêu đang chìm trong cơn lũ lịch sử­. Người dân đang rất cần sự chia sẻ, đùm bọc của đồng bà o trong cả nước. Ai cũng có thể góp một phần công sức của bản thân để thể hiện tình cảm, sự quan tâm tới những hoà n cảnh bất hạnh. Bình Аịnh đang cần lắm sự giúp sức của chúng ta. Thế nhưng, sau khi tổ chức xong sự kiện, bên cạnh sự đồng cảm từ anh em bạn bè, từ các nhà  hảo tâm, các bậc mạnh thường quân thì Anh em Hội Thắp sáng tình thương Gia Lai 81 chúng tôi cũng nhận được những lời phà n nà n rằng: 1 chai nước suối tính 21.000đ; 2 ly cà  phê 1 1 đĩa hạt dưa hơn 150 nghìn..v.v... Mức giá nà y cao gấp 2-3 lần bình thường. Аây là  điửu khiến gần 200 khán giả tham dự buổi thiện nguyện nà y rất bất bình..

Mộng Thường - Hoà ng Long

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Thu Hà Nội – Mùa của tình yêu và nỗi nhớ
    Bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông của Hà Nội, mỗi mùa đều mang trong mình nét đẹp riêng bới hương, bởi sắc của mỗi mùa. Nhưng có lẽ, mùa thu vẫn là một mùa thật đặc biệt của Người Hà Nội. Mỗi độ thu về như gói gọn cả một Hà Nội cổ kính, trầm mặc, một Hà Nội thơ mộng và trữ tình. Chính bởi vẻ đẹp đó mà mùa thu đã trở thành nỗi nhớ cho những ai đã từng gắn bó với Hà Nội mà nay phải chia xa, là niềm ước ao một lần được “chạm vào” của nhiều du khách.
  • Khám phá Tây Bắc tại triển lãm "Tây Park - Ngàn"
    Triển lãm thị giác "Tây Park - Ngàn" được thực hiện dựa trên quá trình 10 năm đi và trải nghiệm tại Tây Bắc (Việt Nam) kết hợp sáng tạo nhiếp ảnh của Nguyễn Thanh Tuấn.
  • Khúc ca tình mẫu tử khi đối thoại với thời gian
    Bài thơ “Mẹ” của Đỗ Trung Lai thuộc đề tài quen thuộc nhưng luôn mang sức gợi lớn: đề tài người mẹ. Bài thơ được chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn 7 (tập 1, bộ Cánh diều). Xuyên suốt bài thơ là bóng dáng vất vả, tảo tần của người mẹ gắn liền với tình cảm thiêng liêng, sâu đậm mà người con dành cho mẹ. Bằng nét bút tinh tế và nghệ thuật biểu đạt đầy sáng tạo, bài thơ tựa như một khúc ru trầm, nhẹ nhàng mà da diết, chạm đến từng góc khuất trong tâm hồn người đọc.
  • Trường đại học đầu tiên đạt chứng chỉ EDGE uy tín toàn cầu
    Sở hữu khuôn viên xanh rộng 6.5 hecta với tổng vốn đầu tư 165 triệu USD, Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) mới đây đã đạt chứng chỉ xanh EDGE uy tín, “bảo chứng” của nhiều công trình xanh quy mô trên toàn cầu.
  • Chung kết cuộc thi: Đổi mới phong cách của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh
    Ngày 21/11, Công đoàn Y tế Việt Nam tổ chức Chung kết Cuộc thi tuyên truyền kết quả thực hiện kế hoạch “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ Y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” và giải pháp giai đoạn 2 “Thấu hiểu, tận tâm – Nâng tầm, đổi mới”.
Đừng bỏ lỡ
Gia Lai: Lợi dụng hoạt động thiện nguyện để tăng thu?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO