Gia Lai: Lợi dụng hoạt động thiện nguyện để tăng thu?

25/12/2016 11:45

NHN Online “ Như báo Người Hà  Nội đã thông tin đến bạn đọc ngà y 10/12/2016, tại tầng 2, khách sạn Sê San, 89 Hùng Vương, Tp.Pleiku, tỉnh Gia Lai đêm nhạc Hướng vử Bình Аịnh yêu thương đã được tổ chức với sự tham gia biểu diễn của NS Nhân Dân Thu Hiửn và  các ca sĩ trẻ... cùng các mạnh thường quân Trần Hưng, Vua Bơ Trịnh Mười, Anh Hùng AD, Fire Night Band, Jonny Sơn, Trương Hoà , Minh Hùng, H'Blup... Tuy nhiên, những hạt sạn không đáng có đã khiến cho đêm nhạc vốn đầm ấm, đầy ắp tình thương trở thà n

Аêm diễn hướng đến việc thể hiện tấm lòng chia sẻ với người dân Bình Аịnh đang chìm trong nước lũ đau thương. Những cá nhân, tổ chức đứng ra tổ chức đêm nhạc nà y đã quyết định không thu vé xem và  đử nghị những người có lòng hảo tâm muốn đóng góp, giúp đỡ đồng bà o vùng lũ sẽ quyên góp tuử³ tâm. Аồng thời, toà n bộ số tiửn khuyên góp được sẽ được công khai chuyển trực tiếp cho bà  con vùng lũ, đặc biệt là  huyện Hoà i Nhơn, tỉnh Bình Аịnh.

Những món quà  hỗ trợ đầy ý nghĩa của Hội anh em thắp sáng tình thương 81 Gia Lai trao cho đồng bà o vùng lũ ở tỉnh Bình Аịnh.

Nhưng thay vì đồng cảm, chia sẻ cùng bà  con nơi vùng lũ, khách sạn Sê San đã không ngần ngại chặt chém giá thà nh thức uống của những người tham gia sự kiện với giá ngất ngườ¡ng.

Khách sạn Sê San, nơi diễn ra buổi văn nghệ huy động thiện nguyện nhưng cũng là  cơ hội để Ban Giám đốc KS nà y tăng thêm thu nhập?

Anh Minh Аạt, một người tham dự đã cực kử³ bức xúc Bình Аịnh thương yêu đang chìm trong cơn lũ lịch sử­. Người dân đang rất cần sự chia sẻ, đùm bọc của đồng bà o trong cả nước. Ai cũng có thể góp một phần công sức của bản thân để thể hiện tình cảm, sự quan tâm tới những hoà n cảnh bất hạnh. Bình Аịnh đang cần lắm sự giúp sức của chúng ta. Thế nhưng, sau khi tổ chức xong sự kiện, bên cạnh sự đồng cảm từ anh em bạn bè, từ các nhà  hảo tâm, các bậc mạnh thường quân thì Anh em Hội Thắp sáng tình thương Gia Lai 81 chúng tôi cũng nhận được những lời phà n nà n rằng: 1 chai nước suối tính 21.000đ; 2 ly cà  phê 1 1 đĩa hạt dưa hơn 150 nghìn..v.v... Mức giá nà y cao gấp 2-3 lần bình thường. Аây là  điửu khiến gần 200 khán giả tham dự buổi thiện nguyện nà y rất bất bình..

Mộng Thường - Hoà ng Long

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xúc động những câu chuyện thời niên thiếu của Bác Hồ ở Huế
    Chủ tịch Hồ Chí Minh và gia đình từng sinh sống, lao động, học tập và tham gia các hoạt động yêu nước ở Thừa Thiên Huế trong thời gian từ 1895 - 1901 và 1906 - 1909.
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Phát động bình chọn “Những bản hùng ca của đất nước”
    Với chủ đề "Những bản hùng ca đất nước", cuộc bình chọn 50 tác phẩm văn học và nghệ thuật biểu diễn Việt Nam sau ngày đất nước thống nhất chính thức được phát động ngày 18/5 tại Hà Nội.
  • Khánh thành công trình Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bức Phù điêu Bác Hồ với Công an Thủ đô
    Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ đến thăm, chúc Tết Công an TP Hà Nội và 134 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 19/5, Công an TP Hà Nội trang trọng tổ chức Lễ khánh thành công trình "Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bức Phù điêu Bác Hồ với Công an Thủ đô".
Đừng bỏ lỡ
Gia Lai: Lợi dụng hoạt động thiện nguyện để tăng thu?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO