Ẩm thực

GBA OKTOBERFEST 2024: Lễ hội Bia lớn nhất Đông Nam Á tổ chức tại Hà Nội

T. Trang 16:15 22/08/2024

Lễ hội GBA Oktoberfest sẽ chính thức trở lại vào tháng 9 và tháng 10, tôn vinh ẩm thực Đức, bia thủ công và những truyền thống sôi động.

1-1-.jpg
Lễ hội GBA Oktoberfest sẽ chính thức trở lại vào tháng 9 và tháng 10.

Sau thành công vang dội của lễ hội năm ngoái, thu hút hơn 10.500 khách tham dự và phục vụ 20.000 lít bia, GBA Oktoberfest đã khẳng định vị thế là lễ hội bia lớn nhất Đông Nam Á. Từ Hà Nội đến Đà Nẵng và Sài Gòn, lễ hội sẽ tiếp tục gắn kết tình hữu nghị Việt-Đức trong không khí hân hoan và đầy trải nghiệm đáng nhớ.

Lễ hội “GBA Oktoberfest” là sự kiện văn hóa thường niên lớn nhất được tổ chức tại Việt Nam bởi Hiệp hội các Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA), đồng phối hợp với Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam (AHK Vietnam) và khách sạn JW Marriott Hà Nội, dưới sự bảo trợ của Đại sứ quán Đức tại Hà Nội và Tổng Lãnh sự quán Đức tại thành phố Hồ Chí Minh. Hơn 30 năm qua, “GBA Oktoberfest” đã trở thành sự kiện thường niên giới thiệu văn hóa, truyền thống Đức đến với người Việt Nam, đồng thời là cầu nối đẩy mạnh giao lưu, hợp tác giữa Đức và Việt Nam.

Tại thủ đô Hà Nội, lễ hội sẽ diễn ra trong 3 đêm, từ thứ Năm ngày 26 tháng 09 đến thứ Bảy ngày 28 tháng 9 tại khách sạn JW Marriott Hà Nội.

Lễ hội sẽ tiếp tục mang đến bầu không khí lễ hội sôi động của vùng Bavaria với những khoảnh khắc bùng nổ từ màn trình diễn của ban nhạc O’zapft nổi tiếng đến từ Đức và Áo.

5-1-.jpg
“GBA Oktoberfest” đã trở thành sự kiện thường niên giới thiệu văn hóa, truyền thống Đức đến với người Việt Nam.

Ngoài ra, các món ăn đậm đà hương vị truyền thống được chuẩn bị bởi chính bếp trưởng người Đức, kèm theo nhiều sự lựa chọn dành cho các dòng bia tươi Đức thủ công thượng hạng và những thức uống không cồn khác. Tất cả sẽ được phục vụ không giới hạn xuyên suốt các đêm của lễ hội.

Năm nay, chương trình bốc thăm trúng thưởng hàng đêm sẽ đem đến các giải thưởng hấp dẫn chưa từng có. “GBA Oktoberfest 2024” hứa hẹn sẽ mang đến một mùa lễ hội văn hóa Đức nổi bật với nhiều trải nghiệm thú vị và không thể bỏ lỡ trong năm.

“Ngày hội Tháng Mười Đức là một trong số những sự kiện thường niên được mong chờ nhất tại Việt Nam, nơi chúng tôi chào đón mọi người bằng những hương vị bia hảo hạng, ẩm thực nguyên bản, âm nhạc sôi động và nhiều hoạt động giải trí khác. Tiếp nối thành công từ nhiều năm trước, khách sạn JW Marriott Hanoi hân hạnh được tiếp tục đồng hành cùng Hiệp Hội Các Doanh Nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) và Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam (AHK Việt Nam) truyền tải những hoạt động hấp dẫn của Ngày hội tháng Mười Đức trong ba ngày 26, 27 và 28 Tháng Chín, 2024. Hãy cùng chúng tôi tham dự sự kiện đặc biệt này, nơi tất cả chúng ta sẽ gắn kết trong không khí hân hoan và tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ.”

Ông Lauro Hildebrandt - Giám đốc Bộ phận Ẩm thực khách sạn JW Marriott Hà Nội

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
GBA OKTOBERFEST 2024: Lễ hội Bia lớn nhất Đông Nam Á tổ chức tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO