Gần 6 tỷ đồng trên sới bạc lớn nhất miửn Bắc

VNE| 01/12/2012 10:57

(NHN) Một ngà y sau khi sới bạc bị triệt phá, nhà  chức trách cho biết tiửn tang vật trong hai bao tải được kiểm đếm là  gần 6 tỷ đồng.

Аại tá Hồ Sĩ Tiến, Cục trưởng Cục cảnh sát hình sự (Bộ Công an) đánh giá đây là  đường dây đánh bạc lớn nhất miửn Bắc. Người cầm đầu là  Dương Anh Аức (48 tuổi, ở thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh).

Tiửn thu tại hiện trường...

Hà ng ngà y, sòng bạc mở 2 ca, thu hút cả trăm người đến từ Hà  Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên... Ai muốn được và o cử­a phải nộp 500.000 đồng đến một triệu đồng. Các con bạc khi đến đây thường mang theo 50-70 triệu đồng, có khi lên đến cả trăm.

Cục trưởng Tiến cho biết, tránh sự phát hiện của lực lượng chức năng, các con bạc tụ tập tại một điểm nhất định. Khi đông đủ, Аức cho cả đoà n xe đưa họ đến nơi thuê địa điểm để mở sòng, thường ở những khu vực phức tạp, công an khó tổ chức truy bắt.

... được nhà  chức trách niêm phong trong 2 bao tải, mang vử trụ sở kiểm đếm. Ảnh: Việt Dũng

13h30 ngà y 29/11, sau thời gian dà i theo dõi, khoảng 200 cảnh sát hình sự, cơ động của Bộ Công an cùng công an địa phương đã tổ chức bao vây nhà  nghỉ Tuấn Sơn ở phố Chùa Dận. Аây là  nơi sới bạc của Аức đang hoạt động.

Sau khi khống chế nhóm cảnh giới dưới tầng một, trinh sát dùng búa phá cử­a kính xông lên căn phòng ở tầng 4, nơi có 105 người đang xóc đĩa. Nhiửu con bạc (trong đó có cả nữ) thi nhau bử chạy nhưng đã bị cảnh sát khống chế.

Dương Anh Аức cùng chủ nhà  nghỉ và  hơn 100 người liên quan đã bị tạm giữ để điửu tra. Chiửu hôm nay, nhà  chức trách vẫn tiếp tục lấy lời khai, phân loại các con bạc để xử­ lý.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Ấn tượng sinh viên trường múa biểu diễn trong kỳ thi tốt nghiệp
    Học viện Múa Việt Nam đã tổ chức Chương trình thi Tốt nghiệp trình độ Trung cấp vào 3 ngày 14/5 đến 16/5 vừa qua với những nội dung thi như: múa cổ điển Châu Âu, múa dân gian dân tộc Việt Nam, múa đương đại,…
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Ươm mầm” đảng viên trẻ góp phần tạo những tấm gương sáng cổ vũ phong trào thanh niên
    Nhân dịp kỉ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Trường THPT Đông Đô (quận Tây Hồ) đã long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 học sinh ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng.
  • Hà Nội yêu cầu làm rõ nguyên nhân cầu Vĩnh Tuy 2 bị ngập nước
    Sở GTVT Hà Nội vừa có văn bản số 2795/SGTVT-KHTC yêu cầu các đơn vị kiểm tra xác định nguyên nhân và có xử lý kịp thời các tồn tại liên quan đến việc thoát nước mặt cầu Vĩnh Tuy 2 thuộc dự án Đầu tư xây dựng cầu Vĩnh Tuy, giai đoạn 2.
Đừng bỏ lỡ
Gần 6 tỷ đồng trên sới bạc lớn nhất miửn Bắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO