Sau một tháng triển khai, đến hết ngà y 10/11/2009, đã có 840.803 tin nhắn với tổng số tiửn ủng hộ thu được là 5.725.228.000 đồng. Các công ty viễn thông đã đảm bảo kết nối liên tục thông suốt các tổng đà i nhắn tin với cổng thông tin nhân đạo quốc gia 1400, tạo điửu kiện thuận tiện nhất để đồng bà o gửi tin nhắn hiệu quả.
Trong đó, khách hà ng mạng Viettel dẫn đầu với 382.330 tin nhắn, khách hà ng mạng Mobifone với 232.525 tin nhắn, tiếp theo là mạng Vinaphone, EVN, Sfone.
Đặc biệt, bằng tấm lòng hảo tâm, rất nhiửu khách hà ng nhắn tin với số lượng lớn như bà Quách Hồng Nga ở Cà Mau đã nhắn 208 tin, bà Lê Thị Hằng ở Hà Nội nhắn 166 tin, ông Nguyễn Quang Nghĩa ở Hà Nội nhắn 166 tin...
Tôi vô tình biết được cách ủng hộ qua tin nhắn, nên cũng muốn góp phần ủng hộ nhử của mình và luôn mong muốn có nhiửu những tấm lòng hảo tâm ủng hộ đồng bà o, chị Hằng chia sẻ.
Số tiửn quyên góp sẽ được chuyển vử Ban cứu trợ các tỉnh: Quảng Nam 1,8 tỷ đồng; Kon Tum: 1,2 tỷ đồng, Quảng Ngãi: 1,2 tỷ đồng và Phú Yên hơn 1,5 tỷ đồng. Các gia đình bị thiệt hại nặng, ưu tiên gia đình chính sách, mỗi gia đình được hỗ trợ 5 triệu đồng.
Kết quả của tháng nhắn tin cho thấy tính nhân văn, tinh thần tương thân tương ái, nét đẹp của người Việt Nam được khơi dậy bất cứ lúc nà o và bất kử³ hoà n cảnh nà o. Đồng thời, khẳng định tính đúng đắn của việc ra đời cổng thông tin điện tử nhân đạo quốc gia 1400, đã kết hợp công nghệ thông tin, viễn thông và truyửn thông nhằm phát huy sức mạnh cộng đồng, mang lại lợi ích cho xã hội, tăng cường khối đại đoà n kết dân tộc.