FUJINA nỗ lực phát triển vì sự hài lòng của khách hàng

PV| 29/10/2020 12:37

Những năm gần đây, khi đầu tư mở rộng sản xuất và kinh doanh tại Việt Nam, Tập đoàn Meiko tìm thấy nhiều tiềm năng đầu tư và hợp tác, những nét khá tương đồng và phù hợp với người Nhật Bản về đặc điểm văn hóa, xã hội và con người.

Vậy nên từ những năm 2019, Tập đoàn Meiko triển khai thương hiệu Thực phẩm Bảo vệ sức khỏe, Thực phẩm chức năng FUJINA với mong muốn cống hiến cho sức khỏe cộng đồng, an sinh xã hội của người Việt.

showroom-fujina-1.jpg
Showroom FUJINA

FUJINA tự hào và tin tưởng sẽ mang lại các sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh lý, Chăm sóc sức khỏe chủ động, bổ sung tăng cường sức khỏe có chất lượng tốt, ổn định và được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên. Chặng đầu FUJINA tập trung chính vào dòng Thực phẩm Bảo vệ Sức khỏe, giai đoạn tới tăng cường nghiên cứu và triển khai các sản phẩm Sắc đẹp như chăm sóc da, vóc dáng cho chị em phái nữ. FUJINA sẽ lắng nghe nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng, xu hướng của thị trường nội địa, tham khảo thị trường Nhật Bản, để điều chỉnh sản phẩm phù hợp nhất có thể.

Sau hơn 3 năm có mặt tại Việt Nam – một chặng đường không dài, nhưng FUJINA đã dần trở thành một Thương hiệu quen thuộc, tin cậy đối với hàng nghìn khách hàng. Từ những bước đi chập chững và trong bối cảnh giữa thị trường còn tồn tại, FUJINA tạo được sự tin tưởng về chất lượng sản phẩm, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Hiện nay tại thị trường Việt Nam, Thương hiệu FUJINA đang dần nhanh chóng phủ sóng, phân phối tại nhiều nhà thuốc và đại lý phân phối, được nhiều khách hàng biết đến và tin dùng.

Với giá trị cốt lõi và phương châm hành động: tận tâm, chất lượng, trách nhiệm, cùng hợp tác và bền vững, FUJINA đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực phát triển để làm hài lòng khách hàng, đạt được mục tiêu mang lại hạnh phúc, sức khỏe cho cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung ra mắt hai ca khúc mới, thử sức với bolero
    Nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung vừa ra mắt hai ca khúc mới lấy cảm hứng từ mùa thu: “Nếu cô đơn sao em lại cô đơn một mình” và “Xa bạn”. Hai tác phẩm mang màu sắc khác biệt, được nhạc sĩ Dương Đức Thụy đảm nhận phần phối khí.
  • Dâng hương kỷ niệm 908 năm ngày hóa Nguyên phi Hoàng Thái hậu Ỷ Lan
    Sáng 16/9/2025 (tức ngày 25/7 năm Ất Tỵ), tại đình Yên Thái (số 8 ngõ Tạm Thương, phường Hoàn Kiếm, Hà Nội), Ban Quản lý hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ Hà Nội tổ chức lễ dâng hương kỷ niệm 908 năm ngày hóa của Hoàng Thái hậu Nguyên phi Ỷ Lan.
  • Âm nhạc Thủ đô - 80 năm đồng hành cùng dân tộc
    Trong suốt chiều dài lịch sử, đặc biệt là 80 năm qua, văn học nghệ thuật Thủ đô luôn đồng hành cùng dân tộc trên mọi chặng đường lịch sử: từ những ngày đầu Cách mạng Tháng Tám sục sôi khí thế, qua hai cuộc kháng chiến trường kỳ của dân tộc, đến công cuộc đổi mới, hội nhập và phát triển đất nước hiện nay. Trong bức tranh chung ấy, âm nhạc Thủ đô Hà Nội giữ một vai trò đặc biệt: vừa là tiếng nói của tâm hồn dân tộc nói chung, tiếng nói “Người Hà Nội” nói riêng, vừa là vũ khí tinh thần sắc bén thôi thúc từng đoàn quân ra trận để bảo vệ Thủ đô, bảo vệ vững chắc chủ quyền quốc gia, dân tộc.
  • Hà Nội quyết liệt dẹp bỏ chợ cóc, chợ tạm, siết chặt quản lý giết mổ gia súc, gia cầm
    Văn phòng UBND Thành phố đã ban hành Thông báo số 575/TB-VP ngày 12/9/2025 về Kết luận của Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Mạnh Quyền tại cuộc họp triển khai Nghị quyết số 436/NQ-HĐND của HĐND Thành phố và các chỉ đạo của UBND Thành phố về xử lý dứt điểm các chợ "cóc", chợ "tạm", quản lý cơ sở giết mổ gia súc, gia cầm không bảo đảm điều kiện trên địa bàn Thành phố.
  • Người dân được khám sức khỏe định kỳ 1 năm/1 lần, bắt đầu từ năm 2026
    Từ năm 2026, người dân được khám sức khỏe định kỳ hoặc khám sàng lọc miễn phí ít nhất mỗi năm 1 lần, được lập sổ sức khỏe điện tử để quản lý sức khỏe theo vòng đời, từng bước giảm gánh nặng chi phí y tế. Đến năm 2030, người dân được miễn viện phí ở mức cơ bản trong phạm vi quyền lợi bảo hiểm y tế theo lộ trình.
Đừng bỏ lỡ
FUJINA nỗ lực phát triển vì sự hài lòng của khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO