FUJINA nỗ lực phát triển vì sự hài lòng của khách hàng

PV| 29/10/2020 12:37

Những năm gần đây, khi đầu tư mở rộng sản xuất và kinh doanh tại Việt Nam, Tập đoàn Meiko tìm thấy nhiều tiềm năng đầu tư và hợp tác, những nét khá tương đồng và phù hợp với người Nhật Bản về đặc điểm văn hóa, xã hội và con người.

Vậy nên từ những năm 2019, Tập đoàn Meiko triển khai thương hiệu Thực phẩm Bảo vệ sức khỏe, Thực phẩm chức năng FUJINA với mong muốn cống hiến cho sức khỏe cộng đồng, an sinh xã hội của người Việt.

showroom-fujina-1.jpg
Showroom FUJINA

FUJINA tự hào và tin tưởng sẽ mang lại các sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh lý, Chăm sóc sức khỏe chủ động, bổ sung tăng cường sức khỏe có chất lượng tốt, ổn định và được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên. Chặng đầu FUJINA tập trung chính vào dòng Thực phẩm Bảo vệ Sức khỏe, giai đoạn tới tăng cường nghiên cứu và triển khai các sản phẩm Sắc đẹp như chăm sóc da, vóc dáng cho chị em phái nữ. FUJINA sẽ lắng nghe nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng, xu hướng của thị trường nội địa, tham khảo thị trường Nhật Bản, để điều chỉnh sản phẩm phù hợp nhất có thể.

Sau hơn 3 năm có mặt tại Việt Nam – một chặng đường không dài, nhưng FUJINA đã dần trở thành một Thương hiệu quen thuộc, tin cậy đối với hàng nghìn khách hàng. Từ những bước đi chập chững và trong bối cảnh giữa thị trường còn tồn tại, FUJINA tạo được sự tin tưởng về chất lượng sản phẩm, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Hiện nay tại thị trường Việt Nam, Thương hiệu FUJINA đang dần nhanh chóng phủ sóng, phân phối tại nhiều nhà thuốc và đại lý phân phối, được nhiều khách hàng biết đến và tin dùng.

Với giá trị cốt lõi và phương châm hành động: tận tâm, chất lượng, trách nhiệm, cùng hợp tác và bền vững, FUJINA đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực phát triển để làm hài lòng khách hàng, đạt được mục tiêu mang lại hạnh phúc, sức khỏe cho cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hiểu rõ hơn lịch sử Quốc Tử Giám dưới thời nhà Lý
    Tại Nhà Đông vu, khu Đại Thành thuộc Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), những hiện vật được trưng bày thường xuyên với chủ đề “Quốc Tử Giám - Trường Quốc học đầu tiên” giúp du khách tìm hiểu rõ hơn về lịch sử Quốc Tử Giám dưới thời Lý.
  • Phát động Cuộc thi sáng tác tranh cổ động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô
    Sáng nay 9/5, Sở VH&TT Hà Nội phối hợp với Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VHTT&DL) phối hợp Phát động Cuộc thi Sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
  • Giao hưởng Điện Biên - thành tựu mới của nhà thơ Hữu Thỉnh
    Chiến thắng Điện Biên là chiến thắng vĩ đại “lừng lẫy Điện Biên chấn động địa cầu” (Tố Hữu), làm rạng danh nước Việt trên thế giới “Nước Việt Nam từ máu lửa/ Rũ bùn đứng dậy sáng lòa” (Nguyễn Đình Thi). Ngày 7/5/1954, lá cờ Quyết chiến Quyết thắng tung bay trên nóc hầm tướng De Castriest, ngày 12/5 Bác Hồ đã có bài thơ dài đăng trên báo Nhân Dân: “Quân ta toàn thắng ở Điện Biên Phủ”. Rồi sau đó, Tố Hữu có bài thơ nổi tiếng “Hoan hô chiến sĩ Điện Biên”. Bên cạnh những tác phẩm thơ, Điện Biên còn được nhắc đến trong nhiều truyện ngắn, tiểu thuyết, các cuốn sách hồi ký, biên khảo…
  • Hội thảo Văn hóa năm 2024 khơi nguồn lực, tạo động lực phát triển thiết chế văn hóa
    Thông tin từ Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch, ngày 12/5 tại tỉnh Quảng Ninh, Ủy ban Văn hóa - Giáo dục của Quốc hội, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và tỉnh Quảng Ninh sẽ phối hợp tổ chức Hội thảo Văn hóa năm 2024 với chủ đề “Chính sách và nguồn lực cho phát triển thiết chế văn hóa, thể thao”.
  • Khai mạc Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược Việt Nam lần thứ 31
    Sáng 9/5, Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược Việt Nam lần thứ 31 – VIETNAM MEDI-PHARM 2024 đã chính thức khai mạc tại Cung Văn hoá Hữu nghị (số 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Đừng bỏ lỡ
FUJINA nỗ lực phát triển vì sự hài lòng của khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO