FUJINA nỗ lực phát triển vì sự hài lòng của khách hàng

PV| 29/10/2020 12:37

Những năm gần đây, khi đầu tư mở rộng sản xuất và kinh doanh tại Việt Nam, Tập đoàn Meiko tìm thấy nhiều tiềm năng đầu tư và hợp tác, những nét khá tương đồng và phù hợp với người Nhật Bản về đặc điểm văn hóa, xã hội và con người.

Vậy nên từ những năm 2019, Tập đoàn Meiko triển khai thương hiệu Thực phẩm Bảo vệ sức khỏe, Thực phẩm chức năng FUJINA với mong muốn cống hiến cho sức khỏe cộng đồng, an sinh xã hội của người Việt.

showroom-fujina-1.jpg
Showroom FUJINA

FUJINA tự hào và tin tưởng sẽ mang lại các sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh lý, Chăm sóc sức khỏe chủ động, bổ sung tăng cường sức khỏe có chất lượng tốt, ổn định và được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên. Chặng đầu FUJINA tập trung chính vào dòng Thực phẩm Bảo vệ Sức khỏe, giai đoạn tới tăng cường nghiên cứu và triển khai các sản phẩm Sắc đẹp như chăm sóc da, vóc dáng cho chị em phái nữ. FUJINA sẽ lắng nghe nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng, xu hướng của thị trường nội địa, tham khảo thị trường Nhật Bản, để điều chỉnh sản phẩm phù hợp nhất có thể.

Sau hơn 3 năm có mặt tại Việt Nam – một chặng đường không dài, nhưng FUJINA đã dần trở thành một Thương hiệu quen thuộc, tin cậy đối với hàng nghìn khách hàng. Từ những bước đi chập chững và trong bối cảnh giữa thị trường còn tồn tại, FUJINA tạo được sự tin tưởng về chất lượng sản phẩm, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Hiện nay tại thị trường Việt Nam, Thương hiệu FUJINA đang dần nhanh chóng phủ sóng, phân phối tại nhiều nhà thuốc và đại lý phân phối, được nhiều khách hàng biết đến và tin dùng.

Với giá trị cốt lõi và phương châm hành động: tận tâm, chất lượng, trách nhiệm, cùng hợp tác và bền vững, FUJINA đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực phát triển để làm hài lòng khách hàng, đạt được mục tiêu mang lại hạnh phúc, sức khỏe cho cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hội Văn nghệ dân gian Hà Nội: Nỗ lực gìn giữ và lan tỏa giá trị văn hóa dân gian
    Sáng 18/12, tại khách sạn La Thành (Hà Nội), Hội Văn nghệ dân gian Hà Nội đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2025 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2026. Đây là dịp để Hội nhìn lại một năm hoạt động trong, đồng thời xác định những định hướng quan trọng cho năm 2026.
  • Nhìn lại hành trình ba thập kỷ của “Kính vạn hoa”
    Nhân dịp kỷ niệm 30 năm ra đời bộ sách “Kính vạn hoa” (1995-2025), vào sáng ngày 20/12/2025, tại Nhà Thiếu nhi TP. Hồ Chí Minh, Nhà xuất bản Kim Đồng sẽ tổ chức chương trình giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog “Kính Vạn Hoa mở ra thế giới…” nhằm tôn vinh một trong những bộ sách kinh điển của văn học thiếu nhi Việt Nam, đồng thời tri ân các thế hệ bạn đọc đã lớn lên cùng tác phẩm.
  • Cuốn sách dành cho cha mẹ của những đứa trẻ ghét viết
    Trong ký ức của không ít người trưởng thành, viết từng là một áp lực kéo dài suốt những năm tháng đi học: sợ sai chính tả, sợ bị chấm điểm thấp, sợ viết không đúng ý thầy cô. Nỗi sợ ấy, theo Julie Bogart (tác giả cuốn sách) không chỉ tồn tại ở trẻ em mà còn in hằn trong người lớn. Thực tế đó đã thôi thúc bà viết “Cuốn sách dành cho cha mẹ của những đứa trẻ ghét viết” như một lời mời gọi các bậc phụ huynh thay đổi cách nhìn nhận và đồng hành cùng việc viết của trẻ em. Cuốn sách do Nhà xuất bản Thế giới và Công ty Cổ phần Xuất bản & Dữ liệu ETS liên kết xuất bản, vừa ra mắt bạn đọc.
  • Phó Thủ tướng Hồ Quốc Dũng chúc mừng Giáng sinh Tổng Giám mục Tổng giáo phận Huế
    Phó Thủ tướng Chính phủ Hồ Quốc Dũng cùng đoàn công tác đến thăm và chúc mừng Giáng sinh tại Tòa Tổng Giám mục Tổng giáo phận Huế.
  • Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Y tế: Đẩy mạnh tiếp cận y tế thông qua đổi mới sáng tạo
    Vừa qua, AstraZeneca hợp tác cùng Đại học Bách khoa Hà Nội (ĐHBK Hà Nội) công bố ra mắt Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Y tế tại Viện nghiên cứu và ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI4LIFE) thuộc ĐHBK Hà Nội. Lễ ra mắt diễn ra trong khuôn khổ chương trình "Tiếp cận Y tế toàn diện thông qua Đổi mới Sáng tạo trong y tế" do Bộ Y tế, và Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam và đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức.
Đừng bỏ lỡ
FUJINA nỗ lực phát triển vì sự hài lòng của khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO