FUJINA nỗ lực phát triển vì sự hài lòng của khách hàng

Tin tức - Ngày đăng : 12:37, 29/10/2020

Những năm gần đây, khi đầu tư mở rộng sản xuất và kinh doanh tại Việt Nam, Tập đoàn Meiko tìm thấy nhiều tiềm năng đầu tư và hợp tác, những nét khá tương đồng và phù hợp với người Nhật Bản về đặc điểm văn hóa, xã hội và con người.

Vậy nên từ những năm 2019, Tập đoàn Meiko triển khai thương hiệu Thực phẩm Bảo vệ sức khỏe, Thực phẩm chức năng FUJINA với mong muốn cống hiến cho sức khỏe cộng đồng, an sinh xã hội của người Việt.

showroom-fujina-1.jpg
Showroom FUJINA

FUJINA tự hào và tin tưởng sẽ mang lại các sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh lý, Chăm sóc sức khỏe chủ động, bổ sung tăng cường sức khỏe có chất lượng tốt, ổn định và được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên. Chặng đầu FUJINA tập trung chính vào dòng Thực phẩm Bảo vệ Sức khỏe, giai đoạn tới tăng cường nghiên cứu và triển khai các sản phẩm Sắc đẹp như chăm sóc da, vóc dáng cho chị em phái nữ. FUJINA sẽ lắng nghe nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng, xu hướng của thị trường nội địa, tham khảo thị trường Nhật Bản, để điều chỉnh sản phẩm phù hợp nhất có thể.

Sau hơn 3 năm có mặt tại Việt Nam – một chặng đường không dài, nhưng FUJINA đã dần trở thành một Thương hiệu quen thuộc, tin cậy đối với hàng nghìn khách hàng. Từ những bước đi chập chững và trong bối cảnh giữa thị trường còn tồn tại, FUJINA tạo được sự tin tưởng về chất lượng sản phẩm, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Hiện nay tại thị trường Việt Nam, Thương hiệu FUJINA đang dần nhanh chóng phủ sóng, phân phối tại nhiều nhà thuốc và đại lý phân phối, được nhiều khách hàng biết đến và tin dùng.

Với giá trị cốt lõi và phương châm hành động: tận tâm, chất lượng, trách nhiệm, cùng hợp tác và bền vững, FUJINA đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực phát triển để làm hài lòng khách hàng, đạt được mục tiêu mang lại hạnh phúc, sức khỏe cho cộng đồng.

PV