Eurowindow công bố bộ nhận diện thương hiệu mới

Lệ Quyên| 17/07/2020 21:55

Chiều ngày 17/7/2020, tại Hà Nội, Eurowindow đã tổ chức Lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới. Với dấu mốc đặc biệt này, Eurowindow đánh dấu một chặng đường phát triển mới trên hành trình phụng sự khách hàng.
Eurowindow công bố bộ nhận diện thương hiệu mới

Ông Đỗ Thắng Hải - Thứ trưởng Bộ công thương, ông Nguyễn Cảnh Hồng - TGĐ Eurowwindow và các lãnh đạo cơ quan ban ngành, hiệp hội tham gia buổi lễ

Sau 18 năm phát triển, Eurowindow đã khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam. Bước sang thập kỷ mới, Eurowindow chuyển mình mạnh mẽ thông qua việc tái định vị, thay đổi bộ nhận diện thương hiệu để tạo dấu ấn khác biệt, cũng như truyền tải định hướng phát triển mới của công ty.

Eurowindow công bố bộ nhận diện thương hiệu mới
Eurowindow thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới

Logo mới hình vuông tượng trưng cho những ô cửa, ẩn dụ gợi nhắc đến những ngôi nhà vững chắc, thể hiện sự kiên định trong định hướng phát triển của Eurowindow. Hình ảnh lá cờ uyển chuyển tung bay trong gió biểu tượng cho ý chí không ngừng vận động, tinh thần tiên phong, luôn sẵn sàng tiến về phía trước và linh hoạt biến chuyển theo xu hướng phát triển của thời đại. Thiết kế logo sử dụng sắc xanh và trắng làm chủ đạo, hai màu sắc đã đồng hành cùng Eurowindow trong suốt quá trình hình thành và phát triển, thể hiện tính kế thừa những giá trị cốt lõi và phát huy niềm tự hào thương hiệu.

Cùng với đó, khẩu hiệu mới “TIÊN PHONG. KIẾN TẠO. ĐỒNG HÀNH.” gửi gắm thông điệp mang nhiều ý nghĩa trên hành trình chuyển dịch gây dựng một hình ảnh của Eurowindow mới mẻ, sẵn sàng tiến bước, mang đến những trải nghiệm đẳng cấp cho người tiêu dùng và những giá trị bền vững cho xã hội.

TIÊN PHONG ứng dụng công nghệ mới, giữ vững tinh thần khai phá, khẳng định bản lĩnh của người dẫn đầu, từ thành công với sản phẩm cửa hiện đại uPVC, Eurowindow tiếp tục mang đến các giải pháp vật liệu xây dựng hoàn thiện khác, dẫn dắt nhu cầu của khách hàng và tạo ra xu hướng tiêu dùng mới trên thị trường.

KIẾN TẠO diện mạo khang trang cho hàng trăm nghìn công trình, vận dụng những giá trị khác biệt để tạo nên đột phá, Eurowindow không ngừng sáng tạo, đem đến những giải pháp thiết kế thông minh, nâng cao tính thẩm mỹ, an toàn, tối ưu chi phí và mang lại hiệu quả cao cho các công trình. Đó chính là những kiến tạo mang cốt cách Eurowindow và là cách Eurowindow kiến tạo nên vị thế của mình trong trái tim người tiêu dùng.

ĐỒNG HÀNH với khách hàng, Eurowindow kiên định mục tiêu mang tới những giải pháp tốt nhất, để mỗi công trình đều là niềm tự hào của gia chủ/chủ đầu tư. Với đối tác, Eurowindow tự hào song hành trên tinh thần tương hỗ, cộng hưởng, cùng gia tăng giá trị dài hạn; đồng thời đảm bảo quyền lợi cho cổ đông và toàn thể thành viên của công ty. Cùng với đó, Eurowindow duy trì việc thực hiện trách nhiệm xã hội, chung tay với cộng đồng thúc đẩy sự phát triển phồn vinh, thịnh vượng của đất nước.

Eurowindow công bố bộ nhận diện thương hiệu mới

Hành trình thương hiệu Eurowindow

Được thành lập năm 2002, tiên phong đưa sản phẩm cửa hiện đại uPVC tiêu chuẩn Châu Âu vào thị trường Việt Nam, Eurowindow đã làm nên cuộc cách mạng về cửa và mở ra một “kỷ nguyên mới” cho những ngôi nhà Việt.

Từ sản phẩm cửa uPVC, Eurowindow đã phát triển thêm các dòng sản phẩm khác, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng như: cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa tự động, cửa cuốn, cửa thủy lực, các sản phẩm kính, sàn gỗ và sản phẩm nội thất,…

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Cảnh Hồng – Tổng giám đốc Eurowindow cho biết: “Việc sử dụng logo mới cũng như khẩu hiệu "Tiên Phong. Kiến Tạo. Đồng Hành." thể hiện hình ảnh một Eurowindow mới mẻ, sẵn sàng tiên phong tiến vào giai đoạn mới. Mục tiêu không gì khác hơn là tiếp tục mang tới những giá trị tốt hơn cho khách hàng, đưa thương hiệu Eurowindow trở thành sự bảo chứng cho chất lượng được người tiêu dùng Việt tin tưởng sử dụng.”

Dự kiến, thời gian chuyển đổi thương hiệu của Eurowindow sẽ diễn ra trong khoảng 6 tháng, kể từ tháng 7/2020. Trong quá trình chuyển đổi, trên thị trường có thể song song tồn tại các ấn phẩm, bao bì, nhãn mác dưới cả hai loại logo cũ và mới.

Eurowindow công bố bộ nhận diện thương hiệu mới

Một số hình ảnh tromng buổi lễ ra mắt nhận diện thương hiệu mới của Eurowindow
Eurowindow công bố bộ nhận diện thương hiệu mới
Eurowindow công bố bộ nhận diện thương hiệu mới

(0) Bình luận
  • Ngân hàng Gen Liệt sĩ: 51.000 mẫu ADN và hành trình tri ân bằng khoa học
    Bộ Công an vừa công bố kết quả triển khai Ngân hàng Gen Liệt sĩ. Với sự đồng hành của GeneStory, sau 1 năm dự án đã thu nhận hơn 51.000 mẫu ADN từ thân nhân, giúp xác minh 16 liệt sĩ vô danh, mở ra hy vọng tìm lại người thân cho hàng trăm ngàn gia đình trên toàn quốc.
  • Phường Khương Đình: Tổ chức tuyên truyền công tác PCCC&CNCH trên địa bàn
    Đảm bảo triển khai kịp thời, có hiệu quả Luật PCCC&CNCH năm 2024 đối với mô hình chính quyền 2 cấp (Không tổ chức UBND cấp huyện), Đội CC&CNCH khu vực số 13 - Phòng PC07, Công an Thành phố Hà Nội phối hợp UBND phường Khương Đình tổ chức Hội nghị triển khai Luật PCCC&CNCH và các văn bản thi hành Luật cho lãnh đạo, cán bộ chủ chốt trên địa bàn phường Khương Đình.
  • Khai mạc triển lãm HanoiPrintPack 2025
    HanoiPrintPack 2025 quy tụ hơn 150 gian hàng đến từ 11 quốc gia và vùng lãnh thổ nhằm giới thiệu công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực in ấn và đóng gói, hệ thống tự động hóa và vật liệu mới.
  • Khai mạc triển lãm ENTECH HANOI 2025
    Sáng ngày 25/6, Hội chợ triển lãm quốc tế công nghệ năng lượng-môi trường Hà Nội năm 2025 (ENTECH HANOI 2025) đã được khai mạc.
  • Taste of Queensland: Kết nối tôn vinh mối quan hệ đối tác bền chặt giữa Việt Nam và Queensland
    “Taste of Queensland” do Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư bang Queensland (TIQ) phối hợp với Hiệp hội Thịt và Chăn nuôi Australia (MLA) tổ chức tại Hà Nội đã trở thành điểm nhấn nổi bật trong hành trình thúc đẩy quan hệ hợp tác song phương giữa Queensland và Việt Nam.
  • Đóng giao diện Cổng Dịch vụ công cấp tỉnh từ 1-7-2025
    Văn phòng Chính phủ hoàn thành việc nâng cấp chức năng của Cổng Dịch vụ công quốc gia; phối hợp với UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương kết nối thông suốt với Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính cấp tỉnh, đáp ứng yêu cầu triển khai mô hình chính quyền địa phương 2 cấp và đóng giao diện Cổng Dịch vụ công cấp tỉnh, đưa vào thử nghiệm chính thức trên Cổng Dịch vụ công quốc gia trước ngày 28-6-2025 để bảo đảm vận hành thông suốt từ ngày 1-7-2025.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tiếng “tút tút” cuối cùng
    Xóm Tìm nằm nép mình bên dòng sông Trà Lý, nơi bầu trời dường như sà xuống thấp hơn, và mùi bùn non cứ thế quyện vào hơi thở, vào máu thịt của những người dân lam lũ. Ở cái xóm nhỏ ven đê này, mỗi buổi sáng, vào lúc sáu giờ, một chuỗi âm thanh quen thuộc “tút tút…” lại vang lên từ chiếc loa truyền thanh của xã đặt trên đỉnh cột làm từ một cây xoan già.
  • Tái hiện nạn đói năm 1945 từ ký ức và tư liệu lịch sử
    Nạn đói năm 1945 - thảm họa từng khiến hơn hai triệu người Việt Nam thiệt mạng cho đến nay vẫn là một nỗi ám ảnh trong lịch sử của dân tộc ta. Cuốn sách “Sự thật về nạn đói năm 1945" (qua tư liệu và ký ức lịch sử)” của nhà sử học Nguyễn Quang Ân, do NXB Chính trị quốc gia Sự thật ấn hành đã tái hiện chân thực thảm họa ấy. Qua những tư liệu quý giá và lời kể từ nhân chứng lịch sử, tác phẩm khơi dậy ký ức bi thương, đồng thời soi sáng nguyên nhân lịch sử và hun đúc tinh thần yêu nước, ý chí độc lập dân tộc t
  • Phát huy truyền thống, xây dựng phường Ba Đình trở thành đầu tàu, kiểu mẫu của Thủ đô
    Sáng 29/7, Đảng bộ phường Ba Đình tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030. Tổng Bí thư Tô Lâm gửi lẵng hoa chúc mừng Đại hội.
  • Giải Báo chí toàn quốc “Vì sự nghiệp phát triển Văn hóa Việt Nam” lần thứ Ba
    Giải Báo chí toàn quốc “Vì sự nghiệp phát triển Văn hóa Việt Nam” lần thứ Ba nhằm ghi nhận và tôn vinh những đóng góp xuất sắc của tập thể, cá nhân, đội ngũ những người làm báo đối với sự nghiệp phát triển văn hóa Việt Nam.
  • Đại hội Đảng bộ phường Hoàng Mai lần thứ I: Lan tỏa tinh thần đoàn kết, khơi nguồn đột phá
    Ngày 30/7, Đảng bộ phường Hoàng Mai tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030. Với phương châm “Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Đột phá - Phát triển”, đại hội có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, định hướng cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Hoàng Mai vững bước tiến vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.
Đừng bỏ lỡ
Eurowindow công bố bộ nhận diện thương hiệu mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO