Eurowindow công bố bộ nhận diện thương hiệu mới

Lệ Quyên| 17/07/2020 21:55

Chiều ngày 17/7/2020, tại Hà Nội, Eurowindow đã tổ chức Lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới. Với dấu mốc đặc biệt này, Eurowindow đánh dấu một chặng đường phát triển mới trên hành trình phụng sự khách hàng.
Eurowindow công bố bộ nhận diện thương hiệu mới

Ông Đỗ Thắng Hải - Thứ trưởng Bộ công thương, ông Nguyễn Cảnh Hồng - TGĐ Eurowwindow và các lãnh đạo cơ quan ban ngành, hiệp hội tham gia buổi lễ

Sau 18 năm phát triển, Eurowindow đã khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam. Bước sang thập kỷ mới, Eurowindow chuyển mình mạnh mẽ thông qua việc tái định vị, thay đổi bộ nhận diện thương hiệu để tạo dấu ấn khác biệt, cũng như truyền tải định hướng phát triển mới của công ty.

Eurowindow công bố bộ nhận diện thương hiệu mới
Eurowindow thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới

Logo mới hình vuông tượng trưng cho những ô cửa, ẩn dụ gợi nhắc đến những ngôi nhà vững chắc, thể hiện sự kiên định trong định hướng phát triển của Eurowindow. Hình ảnh lá cờ uyển chuyển tung bay trong gió biểu tượng cho ý chí không ngừng vận động, tinh thần tiên phong, luôn sẵn sàng tiến về phía trước và linh hoạt biến chuyển theo xu hướng phát triển của thời đại. Thiết kế logo sử dụng sắc xanh và trắng làm chủ đạo, hai màu sắc đã đồng hành cùng Eurowindow trong suốt quá trình hình thành và phát triển, thể hiện tính kế thừa những giá trị cốt lõi và phát huy niềm tự hào thương hiệu.

Cùng với đó, khẩu hiệu mới “TIÊN PHONG. KIẾN TẠO. ĐỒNG HÀNH.” gửi gắm thông điệp mang nhiều ý nghĩa trên hành trình chuyển dịch gây dựng một hình ảnh của Eurowindow mới mẻ, sẵn sàng tiến bước, mang đến những trải nghiệm đẳng cấp cho người tiêu dùng và những giá trị bền vững cho xã hội.

TIÊN PHONG ứng dụng công nghệ mới, giữ vững tinh thần khai phá, khẳng định bản lĩnh của người dẫn đầu, từ thành công với sản phẩm cửa hiện đại uPVC, Eurowindow tiếp tục mang đến các giải pháp vật liệu xây dựng hoàn thiện khác, dẫn dắt nhu cầu của khách hàng và tạo ra xu hướng tiêu dùng mới trên thị trường.

KIẾN TẠO diện mạo khang trang cho hàng trăm nghìn công trình, vận dụng những giá trị khác biệt để tạo nên đột phá, Eurowindow không ngừng sáng tạo, đem đến những giải pháp thiết kế thông minh, nâng cao tính thẩm mỹ, an toàn, tối ưu chi phí và mang lại hiệu quả cao cho các công trình. Đó chính là những kiến tạo mang cốt cách Eurowindow và là cách Eurowindow kiến tạo nên vị thế của mình trong trái tim người tiêu dùng.

ĐỒNG HÀNH với khách hàng, Eurowindow kiên định mục tiêu mang tới những giải pháp tốt nhất, để mỗi công trình đều là niềm tự hào của gia chủ/chủ đầu tư. Với đối tác, Eurowindow tự hào song hành trên tinh thần tương hỗ, cộng hưởng, cùng gia tăng giá trị dài hạn; đồng thời đảm bảo quyền lợi cho cổ đông và toàn thể thành viên của công ty. Cùng với đó, Eurowindow duy trì việc thực hiện trách nhiệm xã hội, chung tay với cộng đồng thúc đẩy sự phát triển phồn vinh, thịnh vượng của đất nước.

Eurowindow công bố bộ nhận diện thương hiệu mới

Hành trình thương hiệu Eurowindow

Được thành lập năm 2002, tiên phong đưa sản phẩm cửa hiện đại uPVC tiêu chuẩn Châu Âu vào thị trường Việt Nam, Eurowindow đã làm nên cuộc cách mạng về cửa và mở ra một “kỷ nguyên mới” cho những ngôi nhà Việt.

Từ sản phẩm cửa uPVC, Eurowindow đã phát triển thêm các dòng sản phẩm khác, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng như: cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa tự động, cửa cuốn, cửa thủy lực, các sản phẩm kính, sàn gỗ và sản phẩm nội thất,…

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Cảnh Hồng – Tổng giám đốc Eurowindow cho biết: “Việc sử dụng logo mới cũng như khẩu hiệu "Tiên Phong. Kiến Tạo. Đồng Hành." thể hiện hình ảnh một Eurowindow mới mẻ, sẵn sàng tiên phong tiến vào giai đoạn mới. Mục tiêu không gì khác hơn là tiếp tục mang tới những giá trị tốt hơn cho khách hàng, đưa thương hiệu Eurowindow trở thành sự bảo chứng cho chất lượng được người tiêu dùng Việt tin tưởng sử dụng.”

Dự kiến, thời gian chuyển đổi thương hiệu của Eurowindow sẽ diễn ra trong khoảng 6 tháng, kể từ tháng 7/2020. Trong quá trình chuyển đổi, trên thị trường có thể song song tồn tại các ấn phẩm, bao bì, nhãn mác dưới cả hai loại logo cũ và mới.

Eurowindow công bố bộ nhận diện thương hiệu mới

Một số hình ảnh tromng buổi lễ ra mắt nhận diện thương hiệu mới của Eurowindow
Eurowindow công bố bộ nhận diện thương hiệu mới
Eurowindow công bố bộ nhận diện thương hiệu mới

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • “Mỗi cơ quan báo chí là một cơ quan văn hoá”
    Sáng 31/5 tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND TP Hải Phòng, Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức Diễn đàn “Vai trò của báo chí trong việc thúc đẩy phát triển các ngành công nghiệp văn hoá”. Đây là diễn đàn thiết thực nằm chuỗi các hoạt động hướng đến Kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2025). Diễn đàn gồm 2 phiên. Phiên 1, với nội dung vai trò của báo chí trong phát triển các ngành công nghiệp văn hoá; Phiên 2, đối thoại giữa b
  • Vở kịch “Tôi và chúng ta” mở màn “Sân khấu truyền hình” của Hà Nội
    Vở kịch "Tôi và chúng ta" – tác phẩm kinh điển của nhà viết kịch Lưu Quang Vũ – sẽ mở màn cho chương trình "Sân khấu truyền hình" do Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội thực hiện, phát sóng đầu tháng 6.
  • Những cuộc hẹn sôi nổi với sách thiếu nhi
    Một làn gió mới trong đời sống văn học thiếu nhi Việt Nam những năm gần đây phải kể tới là những cuộc hẹn giữa tác giả, dịch giả với độc giả. Trong những buổi gặp gỡ, giao lưu đó, người viết có cơ hội bước ra khỏi căn phòng sáng tác để chia sẻ sâu hơn về quá trình lao động nghệ thuật hay tìm kiếm những chất liệu mới cho nội dung tác phẩm. Điều này không chỉ giúp học sinh chủ động hơn trong việc tiếp cận sách, hiểu rõ thông điệp tác giả muốn gửi gắm mà còn khơi gợi cảm hứng để các em tìm hiểu sâu thêm về những kiến thức văn hóa, lịch sử, rèn luyện kỹ năng…
  • Người dân Hà Nội tất bật chuẩn bị Tết Đoan Ngọ
    Ngày Tết Đoan Ngọ, các khu chợ dân sinh, chợ truyền thống nhộn nhịp hơn khi người dân tất bật mua sắm các lễ vật để chuẩn bị cho mâm cúng dâng lên bàn thờ gia tiên.
  • [Video] Lễ hội Du lịch Hà Nội 2025 – Trải nghiệm tinh hoa văn hóa Thủ đô
    Tối 30/5, tại Khu di sản Hoàng thành Thăng Long, Sở Du lịch Hà Nội tổ chức khai mạc Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2025, với chủ đề "Trải nghiệm Hà Nội 2025". Đây là sự kiện xúc tiến quảng bá du lịch trọng điểm của thành phố Hà Nội, mang tới cho du khách nhiều trải nghiệm đặc sắc, tiếp tục xây dựng Thủ đô là điểm đến "An toàn - Thân thiện - Chất lượng - Hấp dẫn".
  • Cần có biện pháp bảo đảm tuyệt đối an toàn cho Bảo vật quốc gia
    Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch vừa có công văn gửi các Bộ, ngành, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội ở Trung ương; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc rà soát, đánh giá và tăng cường công tác bảo vệ, bảo quản, phát huy giá trị Bảo vật quốc gia.
  • Hà Nội: Khai mạc Lễ hội Du lịch năm 2025
    Tối 30/5, tại Khu di tích trung tâm Hoàng thành Thăng Long, Sở Du lịch Hà Nội tổ chức khai mạc Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2025 với chủ đề “Trải nghiệm Hà Nội 2025”. Sự kiện có sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo trung ương, thành phố Hà Nội, đại diện Đại sứ quán nhiều quốc gia và đông đảo người dân, du khách.
  • Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2025
    Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2025 với chủ đề “Trải nghiệm Hà Nội 2025" là hoạt động xúc tiến du lịch thường niên, quan trọng trên địa bàn Thành phố; tôn vinh giá trị di sản văn hoá, lịch sử, quảng bá điểm đến, sản phẩm, dịch vụ du lịch đặc sắc của Thủ đô; thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến với Hà Nội, điểm đến “An toàn - Thân thiện - Chất lượng - Hấp dẫn”.
  • Quận Hoàn Kiếm triển khai Phong trào “Bình dân học vụ số”
    Ngày 30/5, UBND quận Hoàn Kiếm phát động phong trào “Bình dân học vụ số” tại trụ sở HĐND-UBND quận Hoàn Kiếm – 126 Hàng Trống, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • “Cầu vồng ở phía chân trời” – Lát cắt chân thực về cuộc sống gia đình thời hiện đại
    Bắt đầu lên sóng từ ngày 5/6/2025 vào lúc 20h thứ Năm và thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV3, bộ phim truyền hình “Cầu vồng ở phía chân trời” mang đến những lát cắt chân thực về cuộc sống hiện đại, nơi các mối quan hệ tưởng gần gũi lại trở nên xa cách trong guồng quay hối hả của sự nghiệp, tài chính và công nghệ. Dưới góc nhìn hài hước nhẹ nhàng, phim là hành trình khám phá những giá trị gắn kết gia đình, sự đồng cảm giữa các thế hệ, tình yêu thương được nuôi dưỡng từ những điều bình dị nhất.
Eurowindow công bố bộ nhận diện thương hiệu mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO