Thông tin doanh nghiệp

Dương Tùng Nhân – Chủ tịch Sybaris với sứ mệnh tiên phong từ vùng đất “trăm nghề”

Huy Hoàng 11/03/2023 09:18

Trong khuôn khổ Lễ công bố Đại sứ thương hiệu Yến sào Minh Châu, Công ty TNHH Sybaris đã tiến hành ký kết hợp tác và công bố dự án thí điểm du lịch sinh thái Nông - Dược thuần Việt tại Phú Xuyên (Hà Nội).

Ca sĩ Dương Tùng Nhân Chủ tịch Cty TNHH Sybaris đã chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng Yến sào Minh Châu, thời hạn 2 năm từ 2023-2025. Tham dự buổi lễ có đại diện Bộ Kế hoạch đầu tư, lãnh đạo phòng Kinh tế huyện Phú Xuyên, Bí Thư Đảng uỷ thị trấn Phú Xuyên, lãnh đạo Viện Nghiên cứu và Phát triển công nghệ chăm sóc sức khỏe cộng đồng cùng đông đảo doanh nghiệp đến từ các tỉnh, TP. Hà Nội, Lai Châu, Thái Nguyên, Nam Định…

image(8).png
Ca sĩ Dương Tùng Nhân: Chủ tịch Công ty TNHH Sybaris chính thức là Đại sứ thương hiệu Yến sào Minh Châu

Tại buổi lễ, ông Vũ Thế Phiệt cố vấn cao cấp của Sybaris đã khái quát lại tình hình hoạt động của công ty từ khi thành lập đến nay. Đồng thời nhấn mạnh tới tầm nhìn, sứ mệnh của Sybaris trong thời gian tới cùng những định hướng chiến lược quan trọng.

Theo đó, chiến lược trước mắt của Sybaris là xây dựng chuỗi cung ứng thời trang chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế, mở rộng thị phần ở thị trường toàn quốc nhằm khẳng định thương hiệu Sybaris. Mục tiêu cốt lõi của Sybaris là hướng tới con người và vì con người bằng những sản phẩm trang sức, đá quý chất lượng; tiên phong cung cấp đến khách hàng những dịch vụ du lịch lữ hành hoàn hảo, vì sự phồn vinh của xã hội, giá trị cá nhân và tinh hoa cuộc sống.

image(9).png
Là doanh nghiệp trẻ nhưng Sybaris đã khẳng định thế mạnh của mình và tạo được vị thế trên thị trường

Cố vấn cao cấp của Sybaris cũng cho biết, mặc dù là doanh nghiệp trẻ nhưng với sự nỗ lực của tập thể cán bộ CNV và sự tin tưởng của các đối tác, thời gian qua Sybaris đã khẳng định vị thế, uy tín của của mình trong việc cung ứng các sản phẩm ra thị trường trong nước và quốc tế. Tính đến thời điểm hiện tại công ty đã và đang ký kết hợp tác với một số đối tác trong và ngoài nước để cung ứng các sản phẩm may mặc, nông sản của Việt Nam. Để có được kết quả đó, Sybaris từ khi thành lập đã không ngừng nỗ lực, nâng cao nghiệp vụ, kỹ thuật và đầu tư trang thiết bị.

image(10).png
Sybaris sẽ hỗ trợ các thương hiệu, nhãn hàng của Phú Xuyên nói riêng, các tỉnh thành khác nói chung

Ngoài ra, ông Vũ Thế Phiệt cũng thông tin thêm, thời gian tới, Sybaris sẽ không ngừng mở rộng sản xuất kinh doanh và phát triển bền vững để trở thành một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam và khu vực trong hoạt động kinh doanh vàng bạc, đá quý, trang sức cũng như các lĩnh vực bất động sản, xuất khẩu hàng hóa, du lịch, thời trang, truyền thông và giải trí…

Đối với lĩnh vực xuất nhập khẩu, Sybaris sẽ hỗ trợ các thương hiệu, nhãn hàng của Phú Xuyên nói riêng, các tỉnh thành khác nói chung định vị lại thương hiệu và giá trị để có thể xuất khẩu sang các thị trường quốc tế. Hỗ trợ tư vấn làm thủ tục để sản phẩm được thông quan ra thế giới. “Sybaris sẽ có phương pháp marketing giúp các sản phẩm ra thế giới… có thể tiếp cận được thị trường quốc tế” – ông Phạm Quốc Sinh (Bộ Kế hoạch đầu tư) đánh giá. Tuy nhiên, theo ông Sinh, bên cạnh đối tác tốt, có kinh nghiệm nhưng cốt lõi vẫn là phải có sản phẩm thật tốt, chuẩn bị hành trang để khi có cơ hội thì sản phẩm của mình sẽ tỏa sáng.

Mô hình du lịch sinh thái Nông - Dược thuần Việt khác biệt

Riêng đối với du lịch, Sybaris sẽ triển khai thí điểm dự án du lịch sinh thái Nông - Dược thuần Việt trong thời gian 5 năm, từ 2023 đến 2028. Dự án du lịch này sẽ được thực hiện theo hướng đi mới, đúng xu hướng trên thế giới. “Tận dụng tất cả những tiềm năng, thế mạnh dủa Phú Xuyên để phát triển du lịch. Không xây dựng, đô thị hóa khu du lịch mà định hướng giúp đỡ người dân làm du lịch tại chính gia đình mình. Tức là tất cả sản phẩm, nhân lực, phương tiện khai thác du lịch đều của người dân. Sybaris chỉ là đơn vị định hướng mô hình để người dân làm theo, có tính thống nhất, không mang tính tự phát hay “tùy nguy di tản”” – ông Vũ Thế Phiệt khẳng định.

Đồng thời, vị cố vấn của dự án này cũng đưa ra dự báo: Phát triển du lịch nông nghiệp, nông thôn, sinh thái, tâm linh, văn hóa theo mô hình đã được hoạch định nhằm tránh những sai lầm như một số mô hình du lịch đang mắc phải. Khu du lịch sau khi hoàn thiện sẽ là địa điểm vui chơi, nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho du khách và người dân địa phương, đem lại nguồn lợi kinh tế và môi trường bền vững.

Thông tin thêm về dự án du lịch, ca sĩ Dương Tùng Nhân – Chủ tịch Sybaris cho biết, dự án mô hình du lịch sinh thái Nông - Dược thuần Việt sẽ được thí điểm trên 5ha tại thôn Thao Chính (Phú Xuyên), tài nguyên đất thuộc HTX Phú Yên 1. Dự án sẽ được triển khai kết hợp mô hình làng nghề Phú Xuyên, du lịch sức khỏe cộng đồng tại HTX Tâm Anh. Dự án du lịch sinh thái Nông - Dược thuần Việt sẽ phục dựng lên một khu du lịch sinh thái thuần Việt, dùng chất xám của người Việt Nam, vật liệu đang có trên đất Việt là Tre, một trong những nông sản, là vũ khí thô sơ được gắn liền với người dân qua bao thời kỳ kháng chiến.

“Nhân mong muốn niềm đam mê ham kinh doanh của mình sẽ tạo ra cho thị trường dòng sản phẩm du lịch Nông – Dược thuần Việt. Dự án 5ha sẽ trồng dược liệu kết hợp trồng lúa và nuôi tôm càng xanh. Dự án sẽ dùng chất liệu bằng tre để làm trung tâm điều hành kết nối và ký kết đối tác tiềm năng đến với dự án du lịch này. Chất liệu bằng tre làm nên đóa hoa sen bị cắt đôi chính là cần sự chung sức, chung lòng của người dân Phú Xuyên và đối tác của Sybaris” – Ca sĩ Dương Tùng Nhân, Chủ tịch Sybaris bày tỏ.

image(11).png
Trưởng phòng kinh tế huyện Phú Xuyên Lê Tiến Xuân kỳ vọng Sybaris sẽ tạo điểm nhấn mới với vụ du lịch hấp dẫn “níu chân” du khách

Đánh giá về tiềm năng và cơ sở của dự án, Trưởng phòng kinh tế huyện Phú Xuyên Lê Tiến Xuân cho biết, Phú Xuyên nằm ở phía Đông Nam Thủ đô Hà Nội và được mệnh danh là “vùng đất trăm nghề”. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, đến nay, việc phát triển du lịch làng nghề Phú Xuyên vẫn chưa thực sự tương xứng với những tiềm năng sẵn có. Việc Sybaris triển khai dự án du lịch Nông – Dược thuần Việt được kỳ vọng là tạo sức sống mới cho du lịch Phú Xuyên. “Hiện Phú Xuyên đã có các tour du lịch tham quan làng nghề phục vụ khách du lịch nhưng dịch vụ ăn uống và lưu trú cho du khách vẫn chưa có đơn vị khai thác. Chúng tôi mong rằng dự án của Sybaris sẽ tạo điểm nhấn mới, điểm dịch vụ ẩm thực níu giữ du khách. Đồng thời, với vai trò của mình, Sybaris sẽ xây dựng các tour mới để gắn kết các điểm tham quan phục vụ khách” – ông Xuân bày tỏ.

Bài liên quan
  • Ca sĩ Dương Tùng Nhân trải lòng về mẹ và những ấp ủ của dự án mới tại Phú Xuyên
    Mẹ dạy dỗ những bài học quan trọng trong cuộc đời, trong đó có việc “người khổ giúp người khổ hơn”. Khi người mẹ yêu thương nhất mất vì trọng bệnh Tùng Nhân đã suy sụp rất nhiều nhưng sau đó Nhân đã phải đứng dậy để vượt qua, tiếp tục hành trình thực hiện di nguyện của mẹ. Đó là những chia sẻ của ca sĩ Dương Tùng Nhân nhân dịp kỉ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
(0) Bình luận
  • Prudential và CarePlus ký kết hợp tác chiến lược về chăm sóc sức khoẻ
    Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) và Hệ thống Phòng khám Quốc tế CarePlus (CarePlus) vừa ký kết thỏa thuận triển khai chương trình hợp tác chiến lược nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tầm soát tốt nhất trên toàn hệ thống của CarePlus tới các khách hàng của Prudential.
  • Công thức tạo nên lợi nhuận vượt trội so với thị trường của nhà thấp tầng Vinhomes
    Sau giai đoạn duy trì ở mức thấp, mặt bằng lãi suất 2025 ra sao vẫn là một ẩn số do phụ thuộc vào nhiều yếu tố của kinh tế vĩ mô, khiến kênh tiết kiệm đang mất dần sức hút. Trong bối cảnh đó, nhà thấp tầng Vinhomes với công thức sinh lời “độc quyền” được xem là cửa sáng khi mang lại cho nhà đầu tư lợi nhuận kép tối thiểu 16% giá/năm - chắc chắn và an toàn vượt trội so với gửi tiết kiệm.
  • ‏Những ấn tượng khó quên từ chương trình nghệ thuật kỷ niệm 10 năm thành lập Quỹ Vì Tầm Vóc Việt
    Ngày 15/11, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) tổ chức Lễ Kỷ niệm 10 năm thành lập. Bên cạnh dấu ấn những thành tựu vì cộng đồng qua suốt một thập kỷ của Quỹ từ thiện xã hội này, người tham dự còn ấn tượng với chương trình nghệ thuật chào mừng đặc sắc. Điểm đặc biệt của chương trình là 12 tiết mục nghệ thuật đều có sự tham dự không kém phần chuyên nghiệp của các nghệ sĩ “nhí” đến từ trường TH School.‏
  • VinFast lên số 1, chủ xe điện càng thêm tự hào về quyết định chuyển đổi xanh
    Cú bứt tốc ngoạn mục vươn lên vị trí số 1 thị trường của VinFast đã truyền cảm hứng để ngày càng nhiều khách hàng tin tưởng, chuyển đổi sang xe điện, góp phần kiến tạo một tương lai xanh bền vững.
  • SeABank cùng Tập đoàn BRG trồng 68.000 cây phủ xanh gần 20ha rừng tại Lào Cai
    Tiếp nối chuỗi hoạt động đồng hành cùng các địa phương chịu ảnh hưởng của bão số 3, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) và Tập đoàn BRG chung tay cùng Báo Nhân dân trồng 68.000 cây, trị giá 1 tỷ đồng nhằm phủ xanh gần 20ha diện tích rừng và phục hồi sinh kế cho người dân tỉnh Lào Cai.
  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị
    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tọa đàm những vấn đề về kịch bản sân khấu hiện nay
    Với mong muốn tìm ra những nguyên nhân và giải pháp về vấn đề kịch bản sân khấu hiện nay, sáng 22/11, Hội Sân khấu Hà Nội tổ chức tọa đàm “Những vấn đề về kịch bản sân khấu” với sự tham gia của đông đảo hội viên trong hội.
  • [Podcast] Thu Hà Nội – Mùa của tình yêu và nỗi nhớ
    Bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông của Hà Nội, mỗi mùa đều mang trong mình nét đẹp riêng bới hương, bởi sắc của mỗi mùa. Nhưng có lẽ, mùa thu vẫn là một mùa thật đặc biệt của Người Hà Nội. Mỗi độ thu về như gói gọn cả một Hà Nội cổ kính, trầm mặc, một Hà Nội thơ mộng và trữ tình. Chính bởi vẻ đẹp đó mà mùa thu đã trở thành nỗi nhớ cho những ai đã từng gắn bó với Hà Nội mà nay phải chia xa, là niềm ước ao một lần được “chạm vào” của nhiều du khách.
  • Khám phá Tây Bắc tại triển lãm "Tây Park - Ngàn"
    Triển lãm thị giác "Tây Park - Ngàn" được thực hiện dựa trên quá trình 10 năm đi và trải nghiệm tại Tây Bắc (Việt Nam) kết hợp sáng tạo nhiếp ảnh của Nguyễn Thanh Tuấn.
  • Huyện Thanh Oai: Đẩy mạnh triển khai Chỉ thị 30-CT/TU với tuyên truyền các Quy tắc ứng xử
    Huyện Thanh Oai đề cao và phát huy vai trò cá nhân của cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân trong nhiệm vụ xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh; vai trò trách nhiệm của cả hệ thống chính trị, cộng đồng, mỗi gia đình trong xây dựng và giữ gìn môi trường văn hóa lành mạnh.
  • Các xã, phường mới của Hà Nội sau khi sáp nhập
    Sau khi sắp xếp lại, Hà Nội có 526 đơn vị hành chính cấp xã, gồm 160 phường, 345 xã và 21 thị trấn.
Đừng bỏ lỡ
Dương Tùng Nhân – Chủ tịch Sybaris với sứ mệnh tiên phong từ vùng đất “trăm nghề”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO