Thể thao

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam được vinh danh trong chương trình Vinh quang Việt Nam

Kim Thoa (T/h) 16:01 05/06/2023

Tối 4/6, tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt – Xô, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam long trọng tổ chức chương trình “Vinh quang Việt Nam” lần thứ 18 năm 2023. Tại buổi vinh danh Ban huấn luyện và đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam là một trong 5 tập thể được vinh danh tại Chương trình...

“Vinh quang Việt Nam” là sự kiện lớn có ý nghĩa chính trị - xã hội sâu sắc nhằm tôn vinh các tập thể, cá nhân anh hùng, chiến sĩ thi đua toàn quốc, điển hình tiên tiến có thành tích đặc biệt xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trải qua 17 lần tổ chức, đã có 258 tập thể, cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc trên các lĩnh vực của đời sống được lựa chọn, tôn vinh.

Tiếp nối chủ đề “Bản lĩnh Việt Nam” năm 2022, Vinh quang Việt Nam năm 2023 đã nhận được nhiều đề cử từ các ban, bộ, ngành, địa phương, cơ quan báo chí, truyền thông. Căn cứ các điều kiện, tiêu chuẩn và kết quả, thành tích thực tế của các tập thể, cá nhân, trên tinh thần công tâm, khách quan, chặt chẽ và khoa học, Chương trình Vinh quang Việt Nam năm 2023 đã lựa chọn tôn vinh 5 tập thể và 11 cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước, trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

huynh-nhu-1685888341376743149056.jpg
Đội trưởng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam Huỳnh Như nhận bằng khen và cúp từ Chủ tịch Ủy ban T.Ư Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Đỗ Văn Chiến và Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Nguyễn Đình Khang (ảnh: thanhnien.vn)

Tại buổi vinh danh Ban huấn luyện và đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam là một trong 5 tập thể được vinh danh tại Chương trình Vinh quang Việt Nam lần thứ 18 năm 2023.

Đại diện đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, Tổng Thư kí Liên đoàn bóng đá Việt Nam – ông Dương Nghiệp Khôi cùng các cầu thủ Huỳnh Như, Thùy Trang, Thanh Nhã, Bích Thùy và Tuyết Dung đã có mặt tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt – Xô để tham dự lễ vinh danh.

Phát biểu tại chương trình, tiền đạo Huỳnh Như chia sẻ: "Để có được như hôm nay, thực sự đó là một hành trình dài. Đội tuyển nữ may mắn khi nhận được sự đầu tư đúng đắn của Chính phủ, Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch, Tổng cục Thể dục thể thao, Liên đoàn bóng đá Việt Nam và đặc biệt là sự yêu thương của người hâm mộ. Bên cạnh đó, toàn đội luôn luôn giữ vững tinh thần đoàn kết. Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam thật sự là một gia đình, mỗi thành viên đều cùng nhau cố gắng để vượt qua khó khăn, thử thách.

“Được vào vòng bóng đá nữ thế giới là ước mơ của toàn đội, và của người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Như mọi người biết, đối thủ của đội tuyển nữ Việt Nam của giải đấu lần này rất mạnh, nhưng toàn đội luôn giữ niềm tin là không bao giờ chùn bước. Đây cũng là cơ hội để quảng bá hình ảnh đẹp của quê hương Việt Nam đến với quốc tế. Mong rằng hành trình của đội sẽ luôn luôn nhận được sự yêu thương, sự đồng hành của người hâm mộ. Toàn đội cũng xin hứa luôn nỗ lực cố gắng, để xứng đáng với tinh thần của người phụ nữ Việt Nam, để xứng đáng với tình yêu của tất cả mọi người”, Huỳnh Như bày tỏ.

16 tập thể, cá nhân được vinh danh:

1. Ban Huấn luyện và Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia

2. Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam

3. Trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội

4. Vụ Tổng hợp kinh tế, Bộ Ngoại giao

5. Đảng bộ Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang

6. GS.TS Lê Văn Quảng, Giám đốc Bệnh viện K

7. PGS.TS. NGƯT Huỳnh Quyết Thắng, Giám đốc Đại học Bách khoa Hà Nội

8. Trung tá Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng công an phường Láng Thượng, Công an quận Đống Đa, TP Hà Nội

9. Anh Lương Phi, đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam

10. Đại tá, PGS, TS Vũ Quang Vinh, Phó giám đốc Bệnh viện Bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác

11. Ông Nguyễn Đình Tường, Thợ tiện Công ty TNHH Máy và Thiết bị Công nghiệp Lam Uy, quận Thanh Xuân, Hà Nội

12. Ông Nguyễn Quốc Dần, Tổ trưởng sản xuất, Phân xưởng Than 5, Công ty Than Dương Huy, tỉnh Quảng Ninh

13. GS.TS. NGƯT Nguyễn Minh Thủy, giảng viên cao cấp Bộ môn Công nghệ thực phẩm, Viện Công nghệ Sinh học và thực phẩm, Trường Đại học Cần Thơ

14. Ông Lê Văn Dư, Tổng giám đốc Công ty TNHH Giống Gia cầm Minh Dư, tỉnh Bình Định

15. PGS.TS Hồ Thị Thanh Vân, Trưởng phòng Khoa học Công nghệ và Quan hệ Đối ngoại, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường TP HCM

16. Ông Trần Văn Khôi, Thuyền phó 2 tàu SAR-412, Trung tâm Phối hợp tìm kiếm, cứu nạn hàng hải khu vực II, Trung tâm Phối hợp tìm kiếm, cứu nạn hàng hải Việt Nam

Bài liên quan
  • Giải thi đấu thể thao các môn hè Hà Nội năm 2023
    Phát biểu khai mạc giải đấu, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội Phạm Xuân Tài cho biết, Giải thi đấu các môn thể thao hè thành phố Hà Nội được tổ chức thường niên, mỗi năm một lần. Giải thi đấu năm nay có 12 môn, thu hút gần 2.500 VĐV của 30 quận, huyện, thị xã tham gia.
(0) Bình luận
  • Bài 2: Tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở các xã vùng biên
    Cùng với làm tốt nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, biên giới quốc gia, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Điện Biên còn tích cực tham mưu cho cấp uỷ, chính quyền địa phương các xã biên giới củng cố hệ thống chính trị, nâng cao năng lực lãnh đạo, hiệu lực, hiệu quả hoạt động của cấp uỷ, chính quyền các cấp trên địa bàn khu vực biên giới của tỉnh.
  • Cục Hàng không đề nghị hành khách cung cấp giá vé máy bay cao bất thường
    Cục Hàng không đề nghị hành khách mua vé máy bay đắt quá mức quy định gửi thông tin phản ánh về hộp thư phananhgiave@caa.gov.vn.
  • Bài 1: Vững vàng trên trận tuyến phòng, chống ma túy
    Điện Biên được xác định là một trong những địa bàn trung chuyển ma túy lớn từ khu vực “Tam giác vàng” ra khu vực biên giới Lào - Việt Nam, sau đó vận chuyển về Điện Biên rồi đi sâu vào nội địa tiêu thụ. Trước những tác động của tình hình tội phạm ma túy ở khu vực biên giới của tỉnh tiếp tục có những diễn biến phức tạp, BĐBP Điện Biên đã tăng cường lực lượng, bám nắm các địa bàn trọng điểm, đấu tranh không khoan nhượng với tội phạm ma túy, từng bước làm trong sạch địa bàn. Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Đi
  • Không khí lạnh tăng cường, miền Bắc mưa to, nhiệt độ giảm
    Sáng nay, 7/5, hình ảnh vệ tinh cho thấy trời rất nhiều mây ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ nước ta, không khí lạnh tăng cường yếu kết hợp với vùng hội tụ gió trên cao sẽ gây ra một đợt mưa giông diện rộng ở các tỉnh miền Bắc và Bắc miền Trung.
  • Chiến sĩ Điện Biên luôn phát huy phẩm chất và truyền thống tốt đẹp của Bộ đội cụ Hồ
    Đại diện Chiến sỹ Điện Biên phát biểu tại Lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) diễn ra sáng nay ngày 7/5 tại TP Điện Biên Phủ, đồng chí Phạm Đức Cư, khẳng định “là Chiến sĩ Điện Biên, là cựu chiến binh phải luôn luôn phát huy phẩm chất và truyền thống tốt đẹp của Bộ đội cụ Hồ”.
  • "Phát huy tinh thần Chiến thắng Điện Biên Phủ, thế hệ trẻ sẵn sàng đi bất cứ nơi đâu, làm bất cứ việc gì Tổ quốc cần"
    “Phát huy tinh thần chiến thắng Điện Biên Phủ, thế hệ trẻ chúng cháu nguyện không quản ngại khó khăn, gian khổ, sẵn sàng đi bất cứ nơi đâu, làm bất cứ việc gì Tổ quốc cần; quyết tâm bảo vệ vững chắc chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc…”, đồng chí Vũ Quỳnh Anh, đại diện thế hệ trẻ Việt Nam phát biểu tại Lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024).
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam được vinh danh trong chương trình Vinh quang Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO