Đôi trai gái sinh cùng ngày ở cùng bệnh viện kết hôn sau 27 năm

VnE| 04/10/2017 22:50

Jessica Gomes và Aaron Bairos cất tiếng khóc chào đời ở cùng một bệnh viện và vừa làm đám cưới vào tháng 9.

Jessica và Aaron cùng chào đời hôm 28-4-1990 ở Bệnh viện Morton, Taunton, bang Massachusetts (Mỹ). Bố mẹ hai bên kể lại, tên các con họ được ghi cạnh nhau trong bảng thông báo tại bệnh viện hôm ấy, giống như hai cái tên viết ngoài sảnh tổ chức hôn lễ.
Đôi trai gái sinh cùng ngày ở cùng bệnh viện kết hôn sau 27 năm
Jessica và Aaron hạnh phúc trong ngày cưới. Ảnh: Facebook.

"Tôi nghĩ chuyện này thật tuyệt và rất hiếm. Tôi tin vào số phận và có lẽ đây là định mệnh", cô điều dưỡng Jessica chia sẻ.

Theo New York Post, đôi uyên ương này không lớn lên cùng nhau và chỉ quen biết qua một người bạn chung khi vào trung học. "Ngay từ lần đầu gặp tôi đã thấy anh ấy thật sự khác biệt", Jessica nói. 

Cô dâu 27 tuổi kể rằng đây có thể coi là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên nếu không tính "lần đầu gặp gỡ" của cả hai ở phòng sơ sinh của bệnh viện. 

Cả hai phát hiện mình sinh cùng ngày ở cùng bệnh viện khi xem giấy tờ lúc tham gia một lớp học lái xe. Từ đó, họ càng chú ý tới nhau và thường xuyên liên lạc hơn. 

"Chúng tôi kể với bố mẹ và họ thậm chí còn nhớ rằng từng chào nhau ở bệnh viện hồi đi đẻ", Jessica kể.

Hai người kết hôn vào ngày 9-9 vừa qua tại một nhà thờ ở địa phương trong sự chúc phúc của bạn bè và gia đình.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Âm vang Việt Nam” hào hùng qua từng khúc hát
    Hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, tối 16/5 tại Không gian biểu diễn Nghệ thuật - Ẩm thực đường phố quận Tây Hồ tiếp tục diễn ra Chung khảo “Liên hoan Tiếng hát cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội 2024” (cụm 2), với những phần trình diễn đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân Thủ đô.
  • Bộ Y tế lần đầu cấp phép lưu hành vaccine sốt xuất huyết
    Ông Vũ Tuấn Cường, Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa ký ban hành công văn về việc Cục này cấp phép cho 40 vaccine, sinh phẩm y tế, trong đó có vaccine sốt xuất huyết do Takeda sản xuất. Vaccine sốt xuất huyết sử dụng cho người từ 4 tuổi trở lên, bất kể đã hoặc chưa từng mắc bệnh. Đây là vaccine sốt xuất huyết đầu tiên được cấp phép tại Việt Nam.
  • Nestlé tăng cường áp dụng nông nghiệp tái sinh, giảm phát thải khí nhà kính
    NESCAFÉ – nhãn hiệu cà phê lớn nhất của Tập đoàn Nestlé và là một trong những nhãn hiệu cà phê được yêu thích trên thế giới, vừa công bố Báo cáo tiến độ Chương trình NESCAFÉ Plan năm 2030 lần thứ hai. Báo cáo cho thấy việc tăng cường áp dụng các phương pháp canh tác nông nghiệp tái sinh giúp cải thiện năng suất và giảm phát thải khí nhà kính (KNK).
Đừng bỏ lỡ
Đôi trai gái sinh cùng ngày ở cùng bệnh viện kết hôn sau 27 năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO