Y tế - Giáo dục

Đổi mới sáng tạo thực hiện mục tiêu quốc gia về sức khỏe cộng đồng

Bảo Trâm 16:06 26/09/2024

Ngày 26/9, hội nghị 'Kết nối doanh nghiệp thực hiện mục tiêu quốc gia về sức khỏe cộng đồng' được tổ chức tại Hà Nội nhằm kêu gọi sự đồng hành của các doanh nghiệp trong những sáng kiến y tế hàng đầu.

z5868843515543-097e0fd7cb3d855101e6236ede282b67-1727328446596778982844-72-0-872-1280-crop-17273284530001489137593.jpg
Ông Lê Đình Tiến – nguyên Thứ trường Bộ Khoa học và Công nghệ, Phó Chủ tịch VACHE khai mạc hội nghị.

Hội nghị quy tụ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y tế của Việt Nam, đại diện các Đại sứ quán nước ngoài tại Việt Nam và doanh nghiệp lớn trong nước.

Với chủ đề “Xúc tiến marketing có trách nhiệm dựa trên đề án quốc gia của Chính phủ Việt Nam: Xu hướng hiệu quả và phát triển bền vững của các doanh nghiệp lớn”, hội nghị nhấn mạnh, toàn xã hội cần chung tay hành động để xây dựng một Việt Nam khỏe mạnh. Nhà nước cùng với các doanh nghiệp, tổ chức, cần đẩy mạnh hơn nữa đầu tư vào y tế, nâng cao chất lượng dịch vụ và thúc đẩy lối sống lành mạnh.

Trong bối cảnh nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng cao, sự gắn kết giữa doanh nghiệp và các chiến lược quốc gia về y tế công cộng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Theo đó, các chiến lược được thiết kế với mục tiêu rõ ràng; giao nhiệm vụ cụ thể cho từng bộ, ngành; hướng tới sự phát triển bền vững của đất nước.

Phát biểu khai mạc hội nghị, ông Lê Đình Tiến, phó Chủ tịch Thường trực Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, cho biết trong những năm gần đây, Đảng và Nhà nước Việt Nam luôn chăm lo đến sức khỏe của người dân, dành nhiều nguồn lực để xây dựng hệ thống y tế quốc gia; ban hành nhiều chủ trương, chính sách nhằm tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe toàn dân.

Ông Tiến nhấn mạnh, Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam tiếp tục là cầu nối quan trọng giữa Chính phủ và nhân dân trong lĩnh vực y tế. Những năm qua, Hội không ngừng khuyến khích, hỗ trợ doanh nghiệp tham gia quá trình thực hiện chính sách, chiến lược của Đảng và Nhà nước về chăm sóc sức khỏe toàn dân.

Ông Tiến tin tưởng, với sự chung tay của các doanh nghiệp dược phẩm trong và ngoài nước, các tổ chức chính trị, xã hội cùng sự điều phối của Chính phủ, Việt Nam sẽ xây dựng thành công một hệ thống chăm sóc sức khỏe cộng đồng "kiên cố", hướng tới một quốc gia khỏe mạnh, vững bền.

Bà Hoàng Thị Bạch Dương, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Hợp tác quốc tế Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, khẳng định việc kết nối các doanh nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe là vô cùng cần thiết, qua đó thể hiện sự đoàn kết, đồng lòng của toàn xã hội trong việc tạo dựng giá trị cộng đồng.

Bà Dương cũng kêu gọi các doanh nghiệp, tập đoàn dược phẩm tiến hành các chiến lược marketing hướng tới lợi ích chung, đề cao tính nhân văn của lĩnh vực chăm sóc sức khỏe con người.

Đây không chỉ là trách nhiệm xã hội, tinh thần văn minh mà còn là cơ hội để doanh nghiệp, tổ chức lan tỏa hình ảnh, nâng cao vị thế trong cộng đồng và môi trường kinh doanh.

Hội nghị “Kết nối doanh nghiệp thực hiện mục tiêu quốc gia về sức khỏe cộng đồng” do Ban dự án cộng đồng Công ty TNHH ADCrew Việt Nam và Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam đồng tổ chức. Đây không chỉ là nơi chia sẻ kinh nghiệm y tế mà còn là diễn đàn nhằm thúc đẩy các chiến lược marketing có trách nhiệm, xây dựng chiến lược bền vững trong ngành dược phẩm và chăm sóc sức khỏe Việt Nam./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Điểm hẹn văn hóa của các độc giả yêu sách
    Hội sách Hà Nội qua 9 lần tổ chức đã trở thành ngày hội giao lưu giữa các đơn vị xuất bản trong cả nước, là điểm hẹn văn hóa của các độc giả yêu sách, góp phần lan tỏa và nâng cao văn hóa đọc đến với đông đảo bạn đọc trong nước cũng như du khách quốc tế.
  • Chùm thơ của tác giả Đỗ Thu Hằng
    Tạp chí Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu chùm thơ hai bài của tác giả Đỗ Thu Hằng.
  • Mãi là một Hà Nội hào hoa, thanh lịch, nghĩa tình...
    Thành phố Hà Nội vừa quyết định dừng hẳn hoạt động bắn pháo hoa dịp Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô - một sự kiện đặc biệt quan trọng và có ý nghĩa với Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân Hà Nội cũng như cả nước. Đây là việc làm thể hiện trách nhiệm, nghĩa cử, truyền thống tốt đẹp của người Thăng Long - Hà Nội đã được hình thành, gìn giữ và phát triển qua hàng nghìn năm lịch sử. Và hơn hết đó là trách nhiệm, là tinh thần “Hà Nội vì cả nước”, để Thủ đô mãi là một Hà Nội hào hoa, thanh lịch, nghĩa tình...
  • Hợp tác hỗ trợ phát triển bền vững ngành Dệt may và Da giày Việt Nam
    Sáng 26/9, tại trụ sở Bộ Công Thương đã diễn ra lễ ký kết “Bản ghi nhớ hỗ trợ phát triển bền vững ngành Dệt may và Da giày Việt Nam”.
  • Khuyến khích người dân đổi giấy phép lái xe tại địa phương
    Đến nay, Hà Nội đã có 13 quận, huyện, thị xã được Sở GTVT ủy quyền thực hiện dịch vụ cấp đổi giấy phép lái xe gồm: Ứng Hòa, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Đông Anh, thị xã Sơn Tây, Nam Từ Liêm, Đan Phượng, Long Biên, Sóc Sơn, Mê Linh, Thanh Oai, Quốc Oai và Ba Vì.
Đừng bỏ lỡ
Đổi mới sáng tạo thực hiện mục tiêu quốc gia về sức khỏe cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO