Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Huy Tưởng kiểm tra 1 số điểm đăng ký khuyến mại
Đó là đánh giá của Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Huy Tưởng trong cuộc tiến hà nh kiểm tra 1 số điểm đăng ký khuyến mại trong Tháng khuyến mại Hà Nội 2009 cũng lãnh đạo sở Công Thương ngà y 2/11.
Cụ thể, tại siêu thị Big C, để chuẩn bị cho tháng khuyến mại nà y, Big C đã chuẩn bị hơn 70 tỷ đồng hà ng hóa, là m việc với các nhà cung cấp để giảm giá thực sự cho sản phẩm cam kết.
Ngoà i hơn 300 mặt hà ng thường xuyên được khuyến mại, trong tháng nà y, Big C có 600 mặt hà ng khác cam kết giảm giá từ 10-40%. Riêng Ngà y Và ng khuyến mại (15/11), Big C có 10 mặt hà ng giảm giá tới 50%. Mặt hà ng điện máy giảm giá tối đa là 40%. Tuy nhiên, tử rơi của Ngà y Và ng khuyến mại chỉ được phát tới khách hà ng trong ngà y hôm đó.
à”ng Nguyễn Thái Dũng- Phó Tổng Giám đốc Siêu thị Big C Thăng Long cho biết: Ngay trong ngà y 1/11, ngà y đầu tiên của tháng khuyến mại, lượng khách mua hà ng đã tăng gấp đôi. Thông thường chương trình khuyến mại thường chỉ thu hút khách trong 5-6 ngà y đầu tiên nên để tháng khuyến mại đạt hiệu quả, Big C sẽ tổ chức các chương trình khuyến mại thay đổi liên tục.
Siêu thị Big C cũng đã tăng cường lực lượng bảo vệ an ninh thêm hơn 20% để đảm bảo an toà n cho khách hà ng tới mua sắm. Theo thống kê, trung bình mỗi ngà y, Big C đón 20.000 lượt người tới mua hà ng. Những ngà y cuối tuần, lượng khách tăng lên 35.000.
Tại Viễn thông Hà Nội, các bảng biển khuyến mại được treo công khai. Đồng thời áp dụng khuyến mại cho khách hà ng theo đúng cam kết như giảm giá cước, tặng cước hòa mạng hoặc tặng thiết bị kèm theo cho các dịch vụ: Vinaphone trả sau, Mega VNN và Internet cáp quang FTTH cho khách hà ng lắp đặt mới,...
Đăng ký 670 mặt hà ng giảm giá trong tháng khuyến mại, siêu thị Metro Thăng Long trong ngà y đầu tiên thực hiện cam kết cũng đã đón 9.000 lượt khách tới mua hà ng, gấp 3 lần so với ngà y thường. Mức giảm trung bình của hà ng hóa đăng ký là 10%. Riêng trong ngà y Và ng 15-10, Metro có 15 mặt hà ng giảm giá tới 50%, chú trọng và o các mặt hà ng thực phẩm khô, hóa mĩ phẩm, văn phòng phẩm, quần áo thời trang...