Thông tin doanh nghiệp

Đại đô thị phía Đông Hà Nội chuyển mình mạnh mẽ sau 1 năm vận hành

Huy Hoàng 15:18 06/11/2023

Chỉ sau hơn 1 năm đi vào vận hành, đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 thuộc “thành phố điểm đến” Ocean City đã gây bất ngờ cho cư dân bởi tốc độ “lột xác” nhanh chóng.

Sở hữu nhiều lợi thế như quỹ đất rộng 460ha, quy hoạch hiện đại, đồng bộ cùng chiến lược xây dựng thành phố điểm đến..., Vinhomes Ocean Park 2 ngay từ khi ra mắt (năm 2022) đã được đánh giá sẽ tạo nên làn sóng dịch chuyển sang trung tâm mới.

Thực tế, chỉ sau hơn 1 năm, đại đô thị đã lập nên kỳ tích về tiến độ xây dựng, hoàn thiện “thần tốc” khi ghi nhận hơn 9299 căn được bàn giao, trở thành “chốn mong về” cho 64.000 cư dân tương lai.

Vinhomes Ocean Park 2 trở thành nơi an cư lý tưởng của 64.000 cư dân và là điểm đến quen thuộc của hàng triệu du khách

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, Vinhomes Ocean Park 2 đã cho thấy sự sầm uất, sôi động khi cả nghìn cư dân nhanh chóng chuyển về đây sinh sống, kinh doanh. Lý do nhiều gia đình sớm chuyển về Vinhomes Ocean Park 2 bởi chủ đầu tư đã liên tục đẩy nhanh tiến độ xây dựng, giúp hệ thống tiện ích đồng bộ sớm vận hành, từ đó thỏa mãn nhu cầu “sống - giải trí - du lịch” tại chỗ mà nhiều dự án nội đô đang thiếu hụt.

Hàng loạt đại tiện ích tại Vinhomes Ocean Park 2 đã liên tục “về đích” như Mega Grand World chỉ mất 9 tháng để hoàn thiện đón du khách vào tháng 12/2023, quảng trường Kinh đô ánh sáng khai trương từ tháng 4/2023, thu hút hàng nghìn lượt khách đều đặn mỗi tuần. Các hoạt động lễ hội văn hoá quốc tế Ý, Hàn cũng liên tục tổ chức và thu hút gần 1 triệu lượt khách trong mỗi dịp trong khuôn khổ các ngày cuối tuần.

Cư dân Vinhomes Ocean Park 2 hết mình hoà vào không khí lễ hội tại “Quận Kinh đô”

Bên cạnh đó, việc hàng chục công viên nội khu liên hoàn cùng bể bơi, vườn dạo bộ... được hoàn thiện chỉn chu, đi vào vận hành đúng tiến độ là lí do để nhiều cư dân quyết định “chuyển cư” về đô thị, tận hưởng cuộc sống thời thượng, hoà hợp cùng thiên nhiên. Theo đuổi triết lí cân bằng trong kiến trúc cảnh quan, nơi đây dành tới 117 ha diện tích cho cây xanh và mặt nước, giúp tạo ra bầu không khí trong lành, xanh mát tựa “vùng vi khí hậu” nuôi dưỡng sức khoẻ và tinh thần cư dân.

Các tiện ích phục vụ chuẩn sống “sướng như resort” của cư dân Vinhomes Ocean Park 2

Cộng đồng cư dân dịch chuyển về phía Đông đã kéo theo sự phát triển của các tổ hợp thương mại – giải trí - mua sắm và sự đổ bộ của hàng loạt thương hiệu lớn tại các mặt bằng bán lẻ đầy tiềm năng. Nổi bật phải kể đến những cái tên đình đám trong lĩnh vực F&B đã “chốt” hiện diện tại Mega Grand World bao gồm Highlands Coffee, Trung Nguyên Legend, Haidilao Hotpot, Starbucks, Bia Tự do, Dokki, Yukichi Ramen, nhà hàng Chay Bồ Đề quán...

Tổ hợp thương mại - giải trí Center Point đã "chốt đơn” 200 thương hiệu và dự kiến đi vào hoạt động vào tháng 12/2023

Ngoài ra, vào tháng 12 tới, tổ hợp Center Point tại Vinhomes Ocean Park 2 sẽ đón hơn 200 thương hiệu danh tiếng chọn nơi đây là địa điểm kinh doanh chỉ sau 1 tháng chào thuê như Techcombank, Trung Nguyên E-Coffee, nhà hàng Yori BBQ Buffet, nhà hàng Vua Chả Cá, phở Lý Quốc Sư, thương hiệu Meat Deli, siêu thị Winmart+, trà sữa Đài Loan Mixue, nhà thuốc Pharmacity...

Bên cạnh loạt chính sách trợ lực từ chủ đầu tư, các tổ hợp vui chơi, giải trí, mua sắm tại Vinhomes Ocean Park 2 hấp dẫn các thương hiệu lớn khi đáp ứng đủ tiêu chuẩn khắt khe về vị trí, lưu lượng cư dân, diện tích và nguồn khách hàng sẵn có, đều đặn từ làn sóng "Đông tiến" để an cư và nghỉ dưỡng.

Vinhomes chính thức khởi công toà văn phòng tại dự án Vinhomes Ocean Park 3

Mới gần đây, toà tháp văn phòng cũng được khởi công tại cửa ngõ đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2, gần kề với tổ hợp Mega Grand World Hà Nội. Toà tháp văn phòng mới sẽ góp phần hoàn thiện bức tranh của đô thị "sống - lập nghiệp - nghỉ dưỡng" có quy mô và chất lượng hàng đầu khu vực.

Trường liên cấp Vinschool hiện đang trong giai đoạn ép cọc và dự kiến tuyển sinh khóa đầu tiên vào năm 2024

Theo kế hoạch, trong năm 2024, hàng loạt các đại tiện ích tại Vinhomes Ocean Park sẽ đi vào vận hành gồm trường học liên cấp Vinschool 6.000m2, TTTM Vincom Mega Mall lớn bậc nhất Việt Nam, bệnh viện Vinmec Health Resort 5 sao với 18 căn biệt thự đầu tiên tại Việt Nam... Tất cả đã làm nên chuẩn sống tinh hoa tại Vinhomes Ocean Park 2 cũng như góp phần biến phía Đông Hà Nội trở thành tâm điểm của làn sóng dịch chuyển dân cư.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Ra mắt sách “Hồ Chí Minh trong nghệ thuật tạo hình”
    Sáng 17/5/2025, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã tổ chức lễ ra mắt sách “Hồ Chí Minh trong nghệ thuật tạo hình”. Đây là hoạt động thiết thực nhân dịp kỷ niệm 135 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.
  • Tiếp tục phát triển những tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong Kỷ nguyên mới của dân tộc Việt Nam (Bài 2)
    Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhấn mạnh: “Đảng ta là một Đảng cầm quyền... Phải giữ gìn Đảng ta thật trong sạch, phải xứng đáng là người lãnh đạo, là người đày tớ thật trung thành của nhân dân”. Thấm nhuần tư tưởng của Người về xây dựng “Đảng cầm quyền”; Đảng ta đã và đang kế thừa, phát triển, nâng cao hơn nữa bản lĩnh và trí tuệ của Đảng, để Đảng thực sự “là đạo đức là văn minh”.
  • Chủ tịch Hồ Chí Minh qua góc nhìn của nghệ thuật tạo hình
    Nhân kỷ niệm 135 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2025), Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam tổ chức triển lãm chuyên đề “Hồ Chí Minh trong nghệ thuật tạo hình”, khai mạc sáng 16/5 tại Hà Nội. Với 60 tác phẩm chọn lọc từ bộ sưu tập của Bảo tàng, triển lãm là dịp để công chúng trong và ngoài nước chiêm ngưỡng những hình tượng nghệ thuật đặc sắc về lãnh tụ của dân tộc Việt Nam.
  • Hà Nội: Hợp tác với các quốc gia có nền y học tiên tiến trên thế giới
    UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành kế hoạch 137/KH-UBND ngày 15/5/2025 về hợp tác quốc tế, chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực y tế của thành phố Hà Nội đến năm 2030.
  • Chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế?" trở lại với diện mạo mới
    Sau thời gian dài vắng bóng, chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế?" tiếp tục lên sóng VTV3 với dàn nghệ sĩ được nhiều khán giả yêu mến và thông điệp đậm chất văn hóa, gắn kết và truyền tải thông điệp lan tỏa giá trị tình cảm cha con, tình cảm gia đình và du lịch, văn hóa Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Đại đô thị phía Đông Hà Nội chuyển mình mạnh mẽ sau 1 năm vận hành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO