Аồng hương Duy Xuyên tại Hà  Nội họp mặt đầu xuân

Tuyển Thủy| 06/03/2016 18:16

NHN Online - Sáng 6/3, tại Hội trường UBND phường Dịch Vọng (quận Cầu Giấy, Hà  Nội) đã diễn ra buổi họp mặt đầu xuân của bà  con Аồng hương Duy Xuyên tại Hà  Nội.

Tới dự buổi họp mặt, vử phía lãnh đạo huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam có các đồng chí: ông Nguyễn Công Dũng - Tỉnh Uỷ viên, Bí thư Huyện Uỷ, Chủ tịch UBND huyện Duy Xuyên; ông Bùi Văn Ba “ Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo huyện Duy Xuyên.

à”ng Trương Nguyên Mân - Trưởng ban liên lạc Аồng hương Duy Xuyên tại Hà  Nội phát biểu tại buổi họp mặt (ảnh Tuyển Thủy)

Аại diện Ban liên lạc Аồng hương Duy Xuyên tại Hà  Nội, ông Trương Nguyên Mân - Trưởng Ban đại diện Ban liên lạc cùng đông đảo ông, bà , anh, chị, em, những người con Duy Xuyên, Quảng Nam đang sinh sống và  là m việc tại Hà  Nội. Аặc biệt, buổi lễ còn được đón nhận lẵng hoa chúc mừng của Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc. Аây cũng là  niửm vinh dự và  tự hà o của Ban liên lạc Аồng hương Duy Xuyên tại Hà  Nội.

Chia sẻ vử chặng đường phát triển của Аồng hương Duy Xuyên, Quảng Nam trong những năm qua, ông Trương Nguyên Mân “ Trưởng Ban liên lạc không nén nổi vui mừng và  tự hà o Tôi là m Trưởng Ban Liên lạc từ năm 2007, Аồng hương Duy Xuyên tại Hà  Nội ngà y đó chỉ có 102 thà nh viên, nhưng cho đến nay đã có tới 230 người. Аây là  điửu rất đáng vui mừng và  tự hà o. Nhiửu người còn lấy mảnh đất quê mình đặt tên cho con cháu để nhớ vử cội nguồn. Trong những năm qua, Аồng hương Duy Xuyên luôn tích cực sinh hoạt, thăm nom thà nh viên thông qua các hoạt động Khuyến học, Khen thưởng, mừng thọ ... cho những người có thà nh tích và  các cụ cao tuổi trong Hội. Nhử thế mà  hội viên đửu phấn khởi, chung tay đóng góp và o sự phát triển chung.

Các vị đại biểu tại buổi gặp mặt đã được nghe báo cáo tổng kết hoạt động; mừng thọ các cụ cao tuổi; lấy ý kiến các vị lãnh đạo Аảng, Nhà  nước; cũng như xin ý kiến của bà  con, liên hoan giao lưu đầu năm ... Hội Аồng hương Duy Xuyên tại Hà  Nội khẳng định vai trò kết nối cực kử³ quan trọng của mình trong việc tạo sân chơi, sinh hoạt cho người dân xa xứ.

Buổi họp mặt diễn ra trong không khí phấn khởi của mùa xuân Bính Thân 2016

Cũng tại buổi lễ, Ban liên lạc đã ghi nhận nhiửu đóng góp của các cá nhân cho sự phát triển của Hội. à”ng Bùi Văn Cường “ một trong những thà nh viên tích cực của Ban liên lạc, dù đã tuổi cao nhưng ông luôn tham gia đửu đặn, thường xuyên và  đặc biệt gắn bó với hoạt động của hội trong suốt những năm qua.

Cùng với những hội viên tích cực như ông Cường, không thể không kể đến những cống hiến to lớn của những người đầu tầu như bà  Nguyễn Thị Hồng Hà  “ Phó Ban Liên lạc phụ trách các vấn đử cho phụ nữ, anh Lê Thanh Hà  “ Trưởng Ban liên lạc đồng hương trẻ; cô Vũ Hoà i Phương “ một cô giáo của Học viện Báo chí và  Tuyên truyửn ... Họ chính là  những người chèo lái, giúp con thuyửn Аồng hương Duy Xuyên Quảng Nam tại Hà  Nội ngà y một phát triển./.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xúc động những câu chuyện thời niên thiếu của Bác Hồ ở Huế
    Chủ tịch Hồ Chí Minh và gia đình từng sinh sống, lao động, học tập và tham gia các hoạt động yêu nước ở Thừa Thiên Huế trong thời gian từ 1895 - 1901 và 1906 - 1909.
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Phát động bình chọn “Những bản hùng ca của đất nước”
    Với chủ đề "Những bản hùng ca đất nước", cuộc bình chọn 50 tác phẩm văn học và nghệ thuật biểu diễn Việt Nam sau ngày đất nước thống nhất chính thức được phát động ngày 18/5 tại Hà Nội.
  • Khánh thành công trình Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bức Phù điêu Bác Hồ với Công an Thủ đô
    Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ đến thăm, chúc Tết Công an TP Hà Nội và 134 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 19/5, Công an TP Hà Nội trang trọng tổ chức Lễ khánh thành công trình "Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bức Phù điêu Bác Hồ với Công an Thủ đô".
Đừng bỏ lỡ
Аồng hương Duy Xuyên tại Hà  Nội họp mặt đầu xuân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO