Аiểm danh các scandal ồn à o nhất của Cao Thái Sơn

infonet| 21/05/2012 12:09

(NHN) Trước việc bị "vạch mặt" là  đồng tính và  lừa tiửn của một Việt kiửu, giọng ca "Con đường mưa" còn nhiửu lần vướng và o những chuyện không hay ho tới mức có người nói đùa anh xứng danh "Hoà ng tử­ scandal" hơn bất cứ sao Vpop nà o. Аiểm lại 4 câu chuyện ồn à o của ca sĩ họ Cao, mặc dù vử độ bê bối thì chúng còn kém xa scandal thời điểm nà y của anh chà ng.

1. Bị báo chí Hà n Quốc tố đạo clip Se7en

Аiểm danh các scandal ồn à o nhất của Cao Thái Sơn
MV của Cao Thái Sơn và  Se7en có rất nhiửu điểm giống nhau khiến người xem không thể không nghi ngử chuyện đạo ý tưởng.

Giữa năm 2011, MV Người ở lại của Cao Thái Sơn vừa ra mắt đã bị đồn thổi là  quá giống với Come back to me part 2 của Se7en. Thông tin nà y thậm chí còn xuất hiện trên một và i trang tin điện tử­ của xứ sở Kim Chi. Tuy nhiên, khi bị báo chí và  người hâm mộ chất vấn, chà ng ca sĩ trưởng thà nh từ cuộc thi Sao Mai Аiểm Hẹn lại đá quả bóng trách nhiệm sang phần sân của đạo diễn là  Avatar: "Trong chuyện nà y Sơn hoà n toà n là  người bị động. Khi lên kế hoạch là m MV cho ca khúc Người ở lại, Sơn đã bà n giao cho phía Avatar lên nội dung, kịch bản và  toà n quyửn thực hiện video clip nà y." "Khi nghe nhiửu người bảo nhau Cao Thái Sơn đạo clip, thật lòng Sơn chẳng thấy vui chút nà o, vì toà n bộ những khâu liên quan đến MV đửu do người khác thực hiện còn mình chỉ là  người gián tiếp với vai trò là  ca sĩ và  diễn viên mà  thôi, vậy mà  mọi trách nhiệm cuối cùng lại chỉ quy hết vử Sơn," anh chà ng cho biết thêm.

Phát ngôn shock: Se7en cũng chỉ nổi như Cao Thái Sơn

Аiểm danh các scandal ồn à o nhất của Cao Thái Sơn

Trong vụ ồn à o đạo clip, Cao Thái Sơn đã khiến vô số fan cuồng K-pop tức giận khi nói chia sẻ mình chẳng biết Se7en là  ai bởi theo anh, ca sĩ điển trai và  tà i năng của Hà n Quốc không hử nổi tiếng: "Thực sự trước khi xảy ra những vụ lùm xùm nà y, Sơn thậm chí còn không hử biết Se7en là  ai chứ chưa nói tới việc đã xem qua MV của anh ấy hay chưa. Bởi Se7en không phải là  một gương mặt quá nổi tiếng và  ai ai cũng đửu biết đến." Phát biểu của Cao Thái Sơn khi là n sóng Hallyu lan trà n mạnh mẽ ở Việt Nam, hầu như bất cứ dân teen nà o cũng một lần nghe nhạc Hà n Quốc và  nhắc tới cái tên Se7en thực sự khiến rất nhiửu người... shock nặng. 

Tuy nhiên, dù bị "ném đá" chán chê, Sơn vẫn chưa dừng lại, anh tiếp tục tung thêm một quả bom tấn khác khi chia sẻ trong một buổi giao lưu trực tuyến rằng Se7en cũng chỉ... nổi như Cao Thái Sơn mà  thôi: "Thật ra ca sĩ nà y chỉ nổi tiếng trong phạm vi nhử, chứ chưa được xếp và o hà ng ngũ thế giới. Nếu nhắc đến những tên như Britney Spears, Lady Gaga, Rihanna... thì quá nổi tiếng, ai cũng biết. Nhưng nếu hửi 100 người Việt Nam thì đếm được bao nhiêu người sẽ biết Se7en? Anh ta cũng chỉ giống như những ca sĩ nổi tiếng ở đất nước của mình mà  thôi."

2. Suýt "khóa môi" vũ công đồng giới trên sân khấu

Аiểm danh các scandal ồn à o nhất của Cao Thái Sơn
Аiểm danh các scandal ồn à o nhất của Cao Thái Sơn
Những cảnh tượng thân thiết ngay trên sân khấu của Cao Thái Sơn và  vũ công khiến khán giả thót tim tưởng họ hôn nhau tới nơi rồi. 

Trong một đêm nhạc mang tên Mr. Аà m by night hồi đầu năm 2011, nam ca sĩ nà y đã khiến khán giả hết hồn khi diễn các động tác âu yếm vũ công nam như người tình ngay trên sân khấu. Từ vuốt ve tới kử vai áp má, không ít người đã tưởng họ sắp "khóa môi" tới nơi. Аiửu đó không xảy ra nhưng nó chính là  bước đệm để khán giả thêm tin rằng Cao Thái Sơn có vấn đử vử giới tính. Thế nhưng khi bị chất vấn, Cao Thái Sơn lại một lần nữa "đá bóng" đổ tội cho giới truyửn thông: "Mà n "khóa môi" và  chuyện giới tính đửu do mọi người và  báo chí tự nghĩ ra, giật tít để công chúng bà n tán, chứ tôi là  nhân vật chính mà  có bao giử tuyên bố gì đâu. Hơn nữa việc đã qua, tôi không nhắc lại hay giải thích nữa."

3.Nghi án "dắt tay" Vĩnh Thụy buôn lậu

Ngay khi siêu mẫu Vĩnh Thụy bị bắt vì tội buôn lậu đồ điện tử­ từ àšc vử Việt Nam, dư luận đã xôn xao thông tin Cao Thái Sơn chính là  người dẫn đường chỉ lối cho anh chà ng đẹp trai nà y dính và o con đường phạm tội. Nhưng tất nhiên, lại như nhiửu trường hợp khác, Cao Thái Sơn nhanh chóng phủ nhận: "Tôi không biết trong vụ nà y mình có bị chơi hay không, nhưng tôi tin là  có một số người không ưa gì tôi." Anh còn đao to búa lớn khẳng định mình không hử lo lắng trước những cáo buộc vô căn cứ của dư luận: "Tôi sống cho tôi và  không là m hại ai nên tôi nghĩ người ta có ý muốn hại mình cũng ngượng, vì rõ rà ng chẳng có lý do gì để họ phải đánh hay hại tôi. Nếu tôi bị đánh gục vì không đủ to cao đối đầu với họ, tôi nghĩ chắc mình chết. Nhưng nếu tôi bị đánh bằng công lý và  lý lẽ, tôi dám tuyên bố "chiến" đến cùng vì tôi giác ngộ quan điểm cây ngay không sợ chết đứng."

4. Bị tố bơm ngực là m đẹp

Аiểm danh các scandal ồn à o nhất của Cao Thái Sơn
Аiểm danh các scandal ồn à o nhất của Cao Thái Sơn
Liên tiếp xuất hiện với những hình ảnh gợi cảm, Cao Thái Sơn khiến khán giả nghi ngử anh đã đi bơm ngực để là m đẹp. 

Năm 2010 chứng kiến sự chuyển biến hình ảnh rõ rệt của Cao Thái Sơn. Rũ bử hình ảnh thư sinh, anh thường xuyên xuất hiện trong những bộ ảnh sexy, khoe ngực trần gợi cảm. Sự thay đổi nà y khiến nhiửu người tin rằng giọng ca Con đường mưa đã đi bơm ngực để là m đẹp.  Nhưng Cao Thái Sơn lại cho rằng đó là  tin đồn vớ vẩn: "Аể có được một khuôn ngực săn chắc như hiện nay hoà n toà n do tôi cố gắng tập luyện mới có được chứ không hử sử­ dụng dao kéo.

Dù chạy sô liên tục nhưng lúc nà o tôi cũng dà nh thời gian đến phòng tập thể hình để rèn luyện. Tôi nghĩ một khuôn ngực đẹp là  điửu đáng mơ ước của các bạn nam giới khi yêu thích môn thể hình. Và  ngay cả phụ nữ cũng thích sự vạm vỡ nà y của đà n ông nên cà ng kích thích tôi phải là m sao có một cơ thể rắn chắc, đẹp và  nở nang. Tôi không nghĩ chuyện nà y cũng bị đem ra đồn thổi theo hướng tiêu cực."

Bên cạnh đó, anh cũng khẳng định mình ý thức được cái đẹp có ảnh hưởng như thế nà o tới sự thà nh công của một nghệ sĩ: "Là  ca sĩ và  cũng là  người của công chúng nên tôi luôn ý thức được cái đẹp của hình thức cũng khá quan trọng cho sự thà nh công. Còn nếu nhử đến thẩm mử¹ thì không thể bửn lâu và  đẹp hoà n hảo bằng tự nhiên mà  mình có được."

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Hơn 2.000 cơ hội việc làm tại Phiên giao dịch việc làm lưu động quận Ba Đình năm 2024
    31 đơn vị, doanh nghiệp tham gia Phiên giao dịch việc làm (GDVL) lưu động quận Ba Đình năm 2024 có nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh, xuất khẩu lao động 2.140 chỉ tiêu (trong đó có 2.040 chỉ tiêu tuyển dụng, xuất khẩu lao động và 100 chỉ tiêu tuyển sinh).
  • Công bố giá vé, khát vọng “Rạng rỡ ngàn sau” với Tuần lễ Festival Huế 2024
    Ban tổ Festival Huế 2024 công bố giá vé các chương trình tại Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”.
Đừng bỏ lỡ
Аiểm danh các scandal ồn à o nhất của Cao Thái Sơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO