Аẩy maÌ£nh xuất khẩu vaÌ€ Kỹ năng Marketing cho các Doanh nghiêÌ£p ViêÌ£t Nam

Thiên Trường| 24/03/2011 16:58

(NHN) Ngà y 24/3, EuroCham đã tổ chức hội thảo vử Аẩy maÌ£nh xuất khẩu vaÌ€ Kỹ năng Marketing cho các Doanh nghiêÌ£p vaÌ€ HiêÌ£p hôÌ£i Doanh nghiêÌ£p ViêÌ£t Nam, nhằm giới thiêÌ£u những thông tin cơ bản vaÌ€ kinh nghiêÌ£m thưÌ£c tế vêÌ€ kỹ năng marketing vaÌ€ đẩy maÌ£nh xuất khẩu cho các Doanh nghiêÌ£p vaÌ€ HiêÌ£p hôÌ£i Doanh nghiêÌ£p ViêÌ£t nam.

Hội thảo nà y được thực hiện trong khuôn khổ của tiểu Dự án Tăng cường năng lực vử chính sách thương mại cho các Hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam do Ủy ban châu à‚u tà i trợ trong khuôn khổ Dự án EU- Việt Nam MUTRAP III.

Аây laÌ€ môÌ£t hoaÌ£t đôÌ£ng trong chuỗi các hội thảo đã được tổ chức tại Hà  Nội, Hồ Chí Minh, Đà  Nẵng, CâÌ€n Thơ và  Đồng Nai trong khuôn khổ DưÌ£ án naÌ€y. SưÌ£ kiêÌ£n lần nà y cũng tập trung tăng cường năng lực cho các Hiệp hội Doanh nghiệp và  doanh nghiêÌ£p các tỉnh phía bắc.

Châu à‚u là  thiÌ£ trươÌ€ng xuất khẩu lớn thứ 2 của ViêÌ£t nam nhưng các yêu cầu chăÌ£t chẽ vử tiêu chuẩn kử¹ thuật của thị trường châu à‚u lại đặt ra một thách thức cho nhiửu doanh nghiệp vưÌ€a vaÌ€ nhử của Việt Nam. Với nỗ lưÌ£c hỗ trơÌ£, thúc đẩy mối quan hệ thương maÌ£i giữa các doanh nghiêÌ£p ViêÌ£t Nam vaÌ€ châu à‚u, đặc biệt là  vử xuất  khẩu, hội thảo nà y sẽ tập trung giới thiêÌ£u các thông lệ thực tế tốt nhất vử các tiêu chuẩn châu à‚u, các yêu cầu, các dịch vụ và  kử¹ năng hiệu quả có ích cho các hiệp hội doanh nghiệp và  doanh nghiệp thà nh viên.

Hội thảo cũng cung cấp các thông tin bổ ích giúp các sản phẩm Việt Nam tiếp cận tốt hơn với các thị trường của châu à‚u, đôÌ€ng thơÌ€i giúp các doanh nghiệp và  hiệp hội hiểu rõ hơn vử tác động của các hiệp định thương mại tư do đối với Việt Nam, các  yêu cầu, tiêu chuẩn chi tiết, các rà o cản thương mại phi thuế quan với thiÌ£ trươÌ€ng châu à‚u.

Hội thảo nà y cũng giới thiêÌ£u vử trung tâm thông tin thương mại châu à‚u tại thaÌ€nh phố Hồ Chí Minh, các nguồn thông tin hữu ích cho doanh nghiệp và  phần chia sẻ kinh nghiệm vử các chứng nhận sản phẩm có thể tăng cường xuất khẩu như thế nà o; cách marketing cho các hiệp hội và  doanh nghiệp Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Danh sách Bí thư, Chủ tịch 126 xã, phường Hà Nội
    Sáng 30/6, Hà Nội công bố Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về sắp xếp các đơn vị hành chính cấp xã, phường và chỉ định nhân sự cấp ủy, lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy Ban MTTQ Việt Nam cấp xã, phường.
  • Cơ hội trải nghiệm văn hóa truyền thống tại “Ngôi nhà chung”
    Từ ngày 1 đến 31/7/2025, Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội) tổ chức chuỗi hoạt động với chủ đề “Về làng trải nghiệm nét văn hóa truyền thống”. Sự kiện có sự tham gia của hơn 100 đồng bào đến từ 16 dân tộc, nhằm tạo sân chơi bổ ích ngày hè cho thiếu nhi, đồng thời giới thiệu những giá trị đặc sắc trong đời sống văn hóa của cộng đồng 54 dân tộc Việt Nam.
  • “Gặp tôi trong tương lai”: Khơi dậy ước mơ nghề nghiệp từ trang sách thiếu nhi
    Sáng 29/6/2025, tại Nhà xuất bản Kim Đồng, lễ khai mạc trưng bày “Gặp tôi trong tương lai” đã diễn ra, mở đầu cho chuỗi hoạt động tổng kết chương trình kêu gọi ý tưởng sáng tác sách thiếu nhi. Đây là một sáng kiến được khởi xướng bởi The Initiative of Children’s Book Creative Content (ICBC), phối hợp thực hiện cùng ECUE VGEM và Nhà xuất bản Kim Đồng, với sự hỗ trợ kỹ thuật và tài chính từ chương trình Investing in Women, một sáng kiến của Chính phủ Australia.
  • Khán giả Hà Nội chuẩn bị được thưởng thức kịch rối truyền thống Bunraku Nhật Bản
    Ra đời từ đầu thế kỷ 17 và phát triển rực rỡ trong thời kỳ Edo, Bunraku không chỉ là di sản văn hóa đặc sắc của Nhật Bản mà còn được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại vào năm 2003.
  • UNESCO trao Bằng công nhận Công viên địa chất toàn cầu Lạng Sơn
    Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Lạng Sơn là minh chứng rõ nét cho nỗ lực gìn giữ và quảng bá di sản văn hóa Việt Nam cùng với các di sản văn hóa phi vật thể như tín ngưỡng thờ Mẫu, hát Then của người Tày, Nùng, Thái...
  • 9 tựa sách hay trong Tủ sách gia đình của Nhã Nam
    Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 là dịp để mỗi người lắng lại, cảm nhận rõ hơn giá trị của tình thân, của những khoảnh khắc bên nhau giản dị mà quý giá. Trong nhịp sống hiện đại, một trong những cách đẹp đẽ để giữ gìn và bồi đắp sợi dây gắn kết gia đình chính là cùng nhau đọc sách – những cuốn sách đầy yêu thương, sẻ chia và thấu cảm. Hiểu được điều đó, Nhã Nam đã kỳ công tuyển chọn và xây dựng Tủ sách Gia đình. Đây là những cuốn sách giúp nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ, lan tỏa giá trị yêu thương trong mỗi mái ấm, để mỗi em bé đều được lớn lên trong vòng tay chan chứa hạnh phúc của gia đình.
  • Phu nhân Tổng Bí thư và Tổng Giám đốc UNESCO tham dự triển lãm ảnh "Chúng tôi có thể"
    Các tác phẩm là sản phẩm tiêu biểu của dự án “Chúng tôi CÓ THỂ” – sáng kiến phối hợp giữa UNESCO và Bộ Giáo dục và Đào tạo, hướng đến mục tiêu trao quyền học tập và phát triển toàn diện cho phụ nữ và trẻ em gái dân tộc thiểu số tại các vùng khó khăn.
  • Người đẹp Phú Yên Hà Trúc Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2024
    Hà Trúc Linh - 21 tuổi, quê Phú Yên, sinh viên Đại học Tài chính Marketing TP HCM - vượt top 24 để đoạt vương miện Hoa hậu Việt Nam 2024.
  • Ra mắt sách “Phụ nữ bàn về vấn đề phụ nữ trên Phụ nữ tân văn"
    Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam vừa ra mắt cuốn sách "Phụ nữ bàn về vấn đề phụ nữ trên Phụ nữ tân văn", tuyển chọn các bài viết tiêu biểu của nữ trí thức trên tuần báo Phụ nữ tân văn – một diễn đàn quan trọng trong phong trào nữ quyền Việt Nam đầu thế kỷ XX. Ấn phẩm dày 600 trang, do Đoàn Ánh Dương biên soạn và giới thiệu, được phát hành trên toàn quốc từ tháng 6/2025.
  • Hà Nội nêu cao tinh thần “địa phương quyết, địa phương làm, địa phương chịu trách nhiệm”
    Tại kỳ họp thứ 24 (kỳ họp chuyên đề) diễn ra sáng 27/6, HĐND Thành phố Hà Nội khóa XVI, nhiệm kỳ 2021-2026 đã thông qua Nghị quyết về phân cấp quản lý nhà nước một số lĩnh vực kinh tế - xã hội trên địa bàn Thành phố, bảo đảm thực hiện đúng phương châm “địa phương quyết, địa phương làm, địa phương chịu trách nhiệm”.
Аẩy maÌ£nh xuất khẩu vaÌ€ Kỹ năng Marketing cho các Doanh nghiêÌ£p ViêÌ£t Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO