Аẩy maÌ£nh xuất khẩu vaÌ€ Kỹ năng Marketing cho các Doanh nghiêÌ£p ViêÌ£t Nam

Tin tức - Ngày đăng : 16:58, 24/03/2011

(NHN) Ngà y 24/3, EuroCham đã tổ chức hội thảo vử Аẩy maÌ£nh xuất khẩu vaÌ€ Kỹ năng Marketing cho các Doanh nghiêÌ£p vaÌ€ HiêÌ£p hôÌ£i Doanh nghiêÌ£p ViêÌ£t Nam, nhằm giới thiêÌ£u những thông tin cơ bản vaÌ€ kinh nghiêÌ£m thưÌ£c tế vêÌ€ kỹ năng marketing vaÌ€ đẩy maÌ£nh xuất khẩu cho các Doanh nghiêÌ£p vaÌ€ HiêÌ£p hôÌ£i Doanh nghiêÌ£p ViêÌ£t nam.

Hội thảo nà y được thực hiện trong khuôn khổ của tiểu Dự án Tăng cường năng lực vử chính sách thương mại cho các Hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam do Ủy ban châu à‚u tà i trợ trong khuôn khổ Dự án EU- Việt Nam MUTRAP III.

Аây laÌ€ môÌ£t hoaÌ£t đôÌ£ng trong chuỗi các hội thảo đã được tổ chức tại Hà  Nội, Hồ Chí Minh, Đà  Nẵng, CâÌ€n Thơ và  Đồng Nai trong khuôn khổ DưÌ£ án naÌ€y. SưÌ£ kiêÌ£n lần nà y cũng tập trung tăng cường năng lực cho các Hiệp hội Doanh nghiệp và  doanh nghiêÌ£p các tỉnh phía bắc.

Châu à‚u là  thiÌ£ trươÌ€ng xuất khẩu lớn thứ 2 của ViêÌ£t nam nhưng các yêu cầu chăÌ£t chẽ vử tiêu chuẩn kử¹ thuật của thị trường châu à‚u lại đặt ra một thách thức cho nhiửu doanh nghiệp vưÌ€a vaÌ€ nhử của Việt Nam. Với nỗ lưÌ£c hỗ trơÌ£, thúc đẩy mối quan hệ thương maÌ£i giữa các doanh nghiêÌ£p ViêÌ£t Nam vaÌ€ châu à‚u, đặc biệt là  vử xuất  khẩu, hội thảo nà y sẽ tập trung giới thiêÌ£u các thông lệ thực tế tốt nhất vử các tiêu chuẩn châu à‚u, các yêu cầu, các dịch vụ và  kử¹ năng hiệu quả có ích cho các hiệp hội doanh nghiệp và  doanh nghiệp thà nh viên.

Hội thảo cũng cung cấp các thông tin bổ ích giúp các sản phẩm Việt Nam tiếp cận tốt hơn với các thị trường của châu à‚u, đôÌ€ng thơÌ€i giúp các doanh nghiệp và  hiệp hội hiểu rõ hơn vử tác động của các hiệp định thương mại tư do đối với Việt Nam, các  yêu cầu, tiêu chuẩn chi tiết, các rà o cản thương mại phi thuế quan với thiÌ£ trươÌ€ng châu à‚u.

Hội thảo nà y cũng giới thiêÌ£u vử trung tâm thông tin thương mại châu à‚u tại thaÌ€nh phố Hồ Chí Minh, các nguồn thông tin hữu ích cho doanh nghiệp và  phần chia sẻ kinh nghiệm vử các chứng nhận sản phẩm có thể tăng cường xuất khẩu như thế nà o; cách marketing cho các hiệp hội và  doanh nghiệp Việt Nam.

Thiên Trường