Sau giai đoạn chà o hửi bằng khoản tiửn xăng xe và i trăm USD, nhiửu tay chơi sẵn lòng đắp hà ng hiệu lên dáng vóc xuân thì của người đẹp để được qua đêm. Đây cũng chính là thời điểm món hà ng phát huy chức năng, khiến nhiửu giai nhân gục ngã. Trở thà nh đà n bà , những món quà hà ng hiệu đắt tiửn cũng tuột dần thang giá, chân dà i nhanh chóng bị bử lại cuộc chơi. Trong cơn lốc hà ng hiệu, những cuộc tình chớp nhoáng nhanh chóng bị bóc mẽ. Phơi bà y nhiửu sự thật bất ngử, là m chao đảo người trong cuộc. Liệu họ có vượt qua hay nhấn chìm mình trong đó?
Việc đi mua sắm hà ng hiệu của những người nổi tiếng trong showbiz Việt thường xuất hiện trên các trang mạng giải trí.
Trong cuộc ngã giá
Nhớ lại lần đầu trở thà nh đà n bà , người mẫu A. kể: Tan tiệc ra mắt MV của một nữ ca sĩ trẻ, cô ta rủ tôi đi ăn cùng và i người đà n ông được giới thiệu là đại gia Hà thà nh. Trong đó, gã mặc áo nâu tím là kết tôi hơn cả. Suốt buổi, ông ta chỉ đắm đuối nhìn tôi. Tuần sau, cô bạn ca sĩ kêu vô mánh, được nhiửu fan tải nhạc chuông nên rủ tôi đi Hà Nội hát show. Người đà n ông áo tím cũng có mặt đón chúng tôi, rồi xe chạy thẳng vử trung tâm. Tại đây, sau một hồi ăn uống, ông ta dẫn ghé một thương hiệu ví nổi tiếng, ngử ý muốn tặng. Ngay khi tính tiửn, tôi bị sốc khi biết giá trị thật của món quà có giá 2.800 USD một cái. Bất ngử trước món quà xa xỉ, người mẫu A.. quyết định "bay" một lần trước sự gạ gẫm rất duyên của gã đại gia áo tím. Trở thà nh đà n bà , những món quà hà ng hiệu đắt tiửn cũng tuột dần thang giá, chân dà i nhanh chóng bị gã bử lại cuộc chơi. Bị hất ra ngoà i, với thói quen tiêu dùng vô độ, nà ng nhanh chóng tham gia "đường bay".
Những lần phê thuốc, tiửn cạn túi, nà ng sẵn lòng bán lại những món túi hiệu, áo G, kính P.. cho một cửa hà ng trên đường Võ Văn Tần, Q.3, TP.HCM với đồng giá 1 triệu đồng mỗi cái. Đường đi của món hà ng tiếp tục được con buôn xoay vòng, một và i tay chơi trẻ thu mua để "xà i dần" khi gặp đúng đối tượng. Hà ng hiệu được bán sỉ kiểu nà y cũng đang dần phổ biến, được nhiửu tay chơi bẩn rỉ tai nhau đến cửa hà ng T (đường Nguyễn Trãi , Q.1), shop D (đường Cách Mạng Tháng Tám) mua.... Sau đợt góp tiửn gom hà ng đợi con mồi cắn câu, nhiửu gã còn bật mí sở thích của mấy em để đưa đúng hà ng nhử. Đôi khi vì uy tín trong giới, nhiửu người đẹp phải ngậm cục tức trả lại hà ng cho gia chủ vì cứ bị đòi liên tục. Quản lý tên S. của công ty chuyên cung cấp người mẫu lắc đầu ngao ngán. Câu chuyện được người đẹp nà y chứng kiến và xác nhận từ một tình huống thật trớ trêu. Trong một lần đi dự tiệc cùng ông xã, một tay chơi là cổ đông chính của nhiửu công ty có tiếng ở TP khoe luôn với cô bộ đôi cặp ví mà u tím, thuộc dòng sản phẩm mới của thương hiệu LV.
à”ng ta cho biết đây là quà ra mắt giai nhân mới. Hai tuần sau, trong một buổi học catwalk do cô đứng lớp, S nghe cô học trò người mẫu tuổi 19 than ngắn thở dà i rằng mới được một đại gia tặng cái túi LV chưa lâu, ông ta rủ đi chơi và i lần. Do bận học, cô nà ng từ chối, sau đó liửn bị dội bom tin nhắn...đòi lại cái túi. Nói rồi, cô nà ng vân vê chiếc túi tiếc rẻ, nhưng vẫn hẹn trả lại cho gã sau buổi học để tránh ồn à o.
Nhìn chiếc túi quen thuộc, kết hợp thông tin công việc tên tuổi tay đại gia bạn của chồng, S. không khó để nhận ra luật chơi đắng ngắt của những tay xưng đại gia. Khi không đạt được mục đích, những món hà ng hiệu bị lấy lại bằng đủ cách. Cánh chân dà i sợ vướng dư luận, ngậm ngùi hoà n trả chính chủ. Những trò bẩn như thế luôn là câu chuyện có thật theo chân người đẹp. Sau cú sốc nà y, siêu mẫu 19 tuổi nà y không quên trả đũa khi kháo thông tin để đồng nghiệp...dè chừng.
Lúc tà n cuộc chơi
Giới showbiz Việt đến nay vẫn còn nhớ câu chuyện vử ông trùm ngân hà ng X. Tay chơi nà y chỉ thích những người trẻ, nổi tiếng, cùng giới tính. Để phục vụ cho mục đích tình cảm, ngoà i việc cặp trai trẻ, siêu mẫu. Người đà n ông có giọng nói trong veo nà y còn "nuôi quân" tại gia. Nhóm mử¹ nam nà y ngoà i vai trò trợ lý cho gã, được trang bị tận răng nhiửu bộ cánh hà ng hiệu đắt tiửn từ các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, B.. Đặc biệt, do sở thích đồng hồ cao cấp, nên gã cũng không quên tậu cho người tình mỗi người một chiếc đắt giá từ Rolex mạnh mẽ, S năng động, V.. quý tộc.. Những dòng sản phẩm nổi bật của nhiửu thương hiệu đình đám, dây đeo phủ và ng 18, đính kim cương trên mặt số có giá trị và i ngà n đôla mỗi cái, được bà y bán trong khuôn viên khách sạn Rex, trên con phố trung tâm Sà i Gòn. Và sau mỗi buổi cơm tối, quây quần bên các mử¹ nam cùng gia đình.
Tay chơi nà y đeo đồng hồ hiệu gì, thì tối đó mử¹ nam sở hữu đồng hồ hà ng hiệu đắt giá cùng loại sẽ là "đối tác" giường chiếu cùng gã. Sau những đợt truy hoan như thế, gã lại xù lông tìm đối tác mới và đương nhiên cũng không quên giữ lại những món hà ng hiệu đắt giá để là m cần câu nhử những con mồi trẻ tiếp theo. Vụ việc chỉ bị đổ bể, khi T, một nam diễn viên vốn là đối tác ưng ý nhất của gã quyết tâm ra khửi nhà khi anh ta được một đạo diễn phim truyửn hình mời và o vai nam chính. Dường như nhận ra con mồi đủ lông cánh, gã lập tức thu hồi vốn. Tiếc rẻ nhiửu tháng "cống hiến", T nhất quyết không trả của. Hà ng xóm được một phen sững người bởi mà n đánh ghen, đòi của có một không hai tại một biệt thự ở quận 3.
Kẻ ném đồ, người sực nhớ ra còn và i món hà ng hiệu chưa lấy, được nước kể tội nhau. Túi thể thao Adidas, già y Gucci, áo Burberry, mắt kính Prada bị ném hết ra đường, nằm ngổn ngang trước thửm nhà . Những món hà ng bạc triệu trông xấu thảm hại, xa lạ vô hồn khi cuộc chơi khép lại. Ngay cả khi T được một đối tác khác đến chở đi, tay chơi giọng trong veo vẫn lao theo đòi luôn...cái quần lót mà ông ta cho rằng T đang mặc cũng do gã mua. Hiện tại, anh chà ng đẹp trai nà y đã bử nghử, có gia đình tại một thà nh phố biển. Và i tháng trước tình cử tôi gặp lại, T cho biết thi thoảng, trong cơn say, gã vẫn gọi điện năn nỉ T quay trở lại. Với riêng T, vết thương vẫn còn nguyên vử những ngà y buông mình theo vật chất với những món hà ng hiệu đắt tiửn ma mị. T đổi số điện thoại, từ bử hẳn giới showbiz để quay vử đúng bản ngã của mình.
Kử³ tiếp: Showbiz Việt: "Độc chiêu" biến hà nh hiệu thà nh... tiửn