Аại gia... qua đêm với chân dà i bằng hà ng hiệu

vnn| 17/12/2012 12:13

(NHN) Có nhiửu con đường để đại gia tiếp cận giai nhân trong showbiz Việt, nhưng dù đi bằng cách nà o thì túi tiửn chi bạo cho hà ng hiệu luôn quyết định...thà nh bại.

Sau giai đoạn chà o hửi bằng khoản tiửn xăng xe và i trăm USD, nhiửu tay chơi sẵn lòng đắp hà ng hiệu lên dáng vóc xuân thì của người đẹp để được qua đêm. Аây cũng chính là  thời điểm món hà ng phát huy chức năng, khiến nhiửu giai nhân gục ngã. Trở thà nh đà n bà , những món quà  hà ng hiệu đắt tiửn cũng tuột dần thang giá, chân dà i nhanh chóng bị bử lại cuộc chơi. Trong cơn lốc hà ng hiệu, những cuộc tình chớp nhoáng nhanh chóng bị bóc mẽ. Phơi bà y nhiửu sự thật bất ngử, là m chao đảo người trong cuộc. Liệu họ có vượt qua hay nhấn chìm mình trong đó?

Việc đi mua sắm hà ng hiệu của những người nổi tiếng trong showbiz Việt thường xuất hiện trên các trang mạng giải trí.

Trong cuộc ngã giá

Nhớ lại lần đầu trở thà nh đà n bà , người mẫu A. kể: Tan tiệc ra mắt MV của một nữ ca sĩ trẻ, cô ta rủ tôi đi ăn cùng và i người đà n ông được giới thiệu là  đại gia Hà  thà nh. Trong đó, gã mặc áo nâu tím là  kết tôi hơn cả. Suốt buổi, ông ta chỉ đắm đuối nhìn tôi. Tuần sau, cô bạn ca sĩ kêu vô mánh, được nhiửu fan tải nhạc chuông nên rủ tôi đi Hà  Nội hát show. Người đà n ông áo tím cũng có mặt đón chúng tôi, rồi xe chạy thẳng vử trung tâm. Tại đây, sau một hồi ăn uống, ông ta dẫn ghé một thương hiệu ví nổi tiếng, ngử ý muốn tặng. Ngay khi tính tiửn, tôi bị sốc khi biết giá trị thật của món quà  có giá 2.800 USD một cái. Bất ngử trước món quà  xa xỉ, người mẫu A.. quyết định "bay" một lần trước sự gạ gẫm rất duyên của gã đại gia áo tím. Trở thà nh đà n bà , những món quà  hà ng hiệu đắt tiửn cũng tuột dần thang giá, chân dà i nhanh chóng bị gã bử lại cuộc chơi. Bị hất ra ngoà i, với thói quen tiêu dùng vô độ, nà ng nhanh chóng tham gia "đường bay".

Những lần phê thuốc, tiửn cạn túi, nà ng sẵn lòng bán lại những món túi hiệu, áo G, kính P.. cho một cử­a hà ng trên đường Võ Văn Tần, Q.3, TP.HCM với đồng giá 1 triệu đồng mỗi cái. Аường đi của món hà ng tiếp tục được con buôn xoay vòng, một và i tay chơi trẻ thu mua để "xà i dần" khi gặp đúng đối tượng. Hà ng hiệu được bán sỉ kiểu nà y cũng đang dần phổ biến, được nhiửu tay chơi bẩn rỉ tai nhau đến cử­a hà ng T (đường Nguyễn Trãi , Q.1), shop D (đường Cách Mạng Tháng Tám) mua.... Sau đợt góp tiửn gom hà ng đợi con mồi cắn câu, nhiửu gã còn bật mí sở thích của mấy em để đưa đúng hà ng nhử­. Аôi khi vì uy tín trong giới, nhiửu người đẹp phải ngậm cục tức trả lại hà ng cho gia chủ vì cứ bị đòi liên tục. Quản lý tên S. của công ty chuyên cung cấp người mẫu lắc đầu ngao ngán. Câu chuyện được người đẹp nà y chứng kiến và  xác nhận từ một tình huống thật trớ trêu. Trong một lần đi dự tiệc cùng ông xã, một tay chơi là  cổ đông chính của nhiửu công ty có tiếng ở TP khoe luôn với cô bộ đôi cặp ví mà u tím, thuộc dòng sản phẩm mới của thương hiệu LV.

à”ng ta cho biết đây là  quà  ra mắt giai nhân mới. Hai tuần sau, trong một buổi học catwalk do cô đứng lớp, S nghe cô học trò người mẫu tuổi 19 than ngắn thở dà i rằng mới được một đại gia tặng cái túi LV chưa lâu, ông ta rủ đi chơi và i lần. Do bận học, cô nà ng từ chối, sau đó liửn bị dội bom tin nhắn...đòi lại cái túi. Nói rồi, cô nà ng vân vê chiếc túi tiếc rẻ, nhưng vẫn hẹn trả lại cho gã sau buổi học để tránh ồn à o.

Nhìn chiếc túi quen thuộc, kết hợp thông tin công việc tên tuổi tay đại gia bạn của chồng, S. không khó để nhận ra luật chơi đắng ngắt của những tay xưng đại gia. Khi không đạt được mục đích, những món hà ng hiệu bị lấy lại bằng đủ cách. Cánh chân dà i sợ vướng dư luận, ngậm ngùi hoà n trả chính chủ. Những trò bẩn như thế luôn là  câu chuyện có thật theo chân người đẹp. Sau cú sốc nà y, siêu mẫu 19 tuổi nà y không quên trả đũa khi kháo thông tin để đồng nghiệp...dè chừng.

Lúc tà n cuộc chơi

 Giới showbiz Việt đến nay vẫn còn nhớ câu chuyện vử ông trùm ngân hà ng X. Tay chơi nà y chỉ thích những người trẻ, nổi tiếng, cùng giới tính. Аể phục vụ cho mục đích tình cảm, ngoà i việc cặp trai trẻ, siêu mẫu. Người đà n ông có giọng nói trong veo nà y còn "nuôi quân" tại gia. Nhóm mử¹ nam nà y ngoà i vai trò trợ lý cho gã, được trang bị tận răng nhiửu bộ cánh hà ng hiệu đắt tiửn từ các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, B.. Аặc biệt, do sở thích đồng hồ cao cấp, nên gã cũng không quên tậu cho người tình mỗi người một chiếc đắt giá từ Rolex mạnh mẽ, S năng động, V.. quý tộc.. Những dòng sản phẩm nổi bật của nhiửu thương hiệu đình đám, dây đeo phủ và ng 18, đính kim cương trên mặt số có giá trị và i ngà n đôla mỗi cái, được bà y bán trong khuôn viên khách sạn Rex, trên con phố trung tâm Sà i Gòn. Và  sau mỗi buổi cơm tối, quây quần bên các mử¹ nam cùng gia đình.

Tay chơi nà y đeo đồng hồ hiệu gì, thì tối đó mử¹ nam sở hữu đồng hồ hà ng hiệu đắt giá cùng loại sẽ là  "đối tác" giường chiếu cùng gã. Sau những đợt truy hoan như thế, gã lại xù lông tìm đối tác mới và  đương nhiên cũng không quên giữ lại những món hà ng hiệu đắt giá để là m cần câu nhử­ những con mồi trẻ tiếp theo. Vụ việc chỉ bị đổ bể, khi T, một nam diễn viên vốn là  đối tác ưng ý nhất của gã quyết tâm ra khửi nhà  khi anh ta được một đạo diễn phim truyửn hình mời và o vai nam chính. Dường như nhận ra con mồi đủ lông cánh, gã lập tức thu hồi vốn. Tiếc rẻ nhiửu tháng "cống hiến", T nhất quyết không trả của. Hà ng xóm được một phen sững người bởi mà n đánh ghen, đòi của có một không hai tại một biệt thự ở quận 3.

Kẻ ném đồ, người sực nhớ ra còn và i món hà ng hiệu chưa lấy, được nước kể tội nhau. Túi thể thao Adidas, già y Gucci, áo Burberry, mắt kính Prada bị ném hết ra đường, nằm ngổn ngang trước thửm nhà . Những món hà ng bạc triệu trông xấu thảm hại, xa lạ vô hồn khi cuộc chơi khép lại. Ngay cả khi T được một đối tác khác đến chở đi, tay chơi giọng trong veo vẫn lao theo đòi luôn...cái quần lót mà  ông ta cho rằng T đang mặc cũng do gã mua. Hiện tại, anh chà ng đẹp trai nà y đã bử nghử, có gia đình tại một thà nh phố biển. Và i tháng trước tình cử tôi gặp lại, T cho biết thi thoảng, trong cơn say, gã vẫn gọi điện năn nỉ T quay trở lại. Với riêng T, vết thương vẫn còn nguyên vử những ngà y buông mình theo vật chất với những món hà ng hiệu đắt tiửn ma mị. T đổi số điện thoại, từ bử hẳn giới showbiz để quay vử đúng bản ngã của mình.

Kử³ tiếp: Showbiz Việt: "Аộc chiêu" biến hà nh hiệu thà nh... tiửn

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Hơn 2.000 cơ hội việc làm tại Phiên giao dịch việc làm lưu động quận Ba Đình năm 2024
    31 đơn vị, doanh nghiệp tham gia Phiên giao dịch việc làm (GDVL) lưu động quận Ba Đình năm 2024 có nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh, xuất khẩu lao động 2.140 chỉ tiêu (trong đó có 2.040 chỉ tiêu tuyển dụng, xuất khẩu lao động và 100 chỉ tiêu tuyển sinh).
  • Công bố giá vé, khát vọng “Rạng rỡ ngàn sau” với Tuần lễ Festival Huế 2024
    Ban tổ Festival Huế 2024 công bố giá vé các chương trình tại Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”.
Đừng bỏ lỡ
Аại gia... qua đêm với chân dà i bằng hà ng hiệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO