CVS - Startup Công nghệ bứt phá vượt trội với các giải pháp chuyển đổi số ứng dụng trí tuệ nhân tạo

PV| 25/04/2022 15:21

Computer Vision Vietnam (CVS) là Startup Công nghệ 2 năm tuổi với khát vọng tạo ra sợi dây kết nối giữa Con người và Trí tuệ nhân tạo. Chỉ sau một thời gian ngắn, CVS đã tăng trưởng 600% và có được sự tin tưởng của 7 tập đoàn bảo hiểm lớn cùng nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực tài chính, bất động sản, logistics. Vậy điều gì đã mang tới con số ấn tượng này?

CVS - Startup Công nghệ bứt phá vượt trội với các giải pháp chuyển đổi số ứng dụng trí tuệ nhân tạo

CVS - Startup 2 năm tuổi tăng trưởng gấp 6 lần trong vòng một năm (2021)

Computer Vision Vietnam được thành lập đầu năm 2020, khi hai nhà đồng sáng lập Nguyễn Văn Việt (CEO) và Nguyễn Thiện Sỹ (CTO) nhận thấy việc ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo để tăng cường tự động hóa các quy trình vận hành doanh nghiệp chính là xu hướng của tương lai hiện đại.

“Sứ mệnh của chúng tôi là thay đổi cách con người làm việc bằng sự kết nối giữa con người và trí tuệ nhân tạo. Trong đó, máy móc sẽ thực hiện các công việc lặp đi lặp lại để con người chỉ xử lý ngoại lệ, do đó sẽ có nhiều thời gian hơn để phục vụ khách hàng và sáng tạo ra giá trị mới.” Anh Nguyễn Văn Việt cho biết.

CVS là đối tác của nhiều tập đoàn lớn, tăng trưởng gấp 6 lần trong năm 2021

Mang theo tham vọng và quyết tâm của một Startup trẻ, CVS không giới hạn mình, luôn thử sức trong nhiều lĩnh vực mới và có được sự tin tưởng của nhiều tập đoàn hàng đầu thị trường. Theo đánh giá của các chuyên gia, CVS là một trong những Startup Việt có tiềm năng lớn mạnh, tốc độ phát triển nhanh chóng chỉ trong một thời gian ngắn.

Sau 2 năm vận hành, CVS đã gặt hái được nhiều thành tích đáng kể:

- Năm 2021, doanh thu của CVS tăng trưởng lên tới 600% so với cùng kỳ năm ngoái.

- Là đối tác của 7 tập đoàn bảo hiểm lớn cùng các doanh nghiệp trong lĩnh vực tài chính, bất động sản, logistics, truyền thông như: Tập đoàn Bảo Việt, PVI Holdings, Chubb Life Việt Nam, Generali Việt Nam, Pinetree, Newtecons, Frasers Property, Ngân Lượng....

CVS - Startup Công nghệ bứt phá vượt trội với các giải pháp chuyển đổi số ứng dụng trí tuệ nhân tạo

CVS tự hào là đối tác của 7 tập đoàn bảo hiểm lớn cùng các doanh nghiệp trong lĩnh vực tài chính, bất động sản, logistics, truyền thông

Với mỗi khách hàng dù lớn hay nhỏ đều có một bài toán riêng với nhiều yêu cầu, nghiệp vụ khác nhau. Bằng sự linh hoạt của đội ngũ nhân sự, CVS phục vụ cho cả những tập đoàn lớn với yêu cầu khắt khe, số lượng tài liệu khổng lồ cần giải quyết cho đến các khách hàng vừa và nhỏ với chi phí hợp lý.

Không đi theo lối mòn, luôn tiên phong phát triển sản phẩm

Là một Startup trẻ, CVS thu hút nhiều đối tác lớn nhờ một hệ sinh thái phần mềm đa dạng,  thông minh, ứng dụng trí tuệ nhân tạo, giúp các doanh nghiệp tự động hóa và tăng tốc chuyển đổi số.

CVS - Startup Công nghệ bứt phá vượt trội với các giải pháp chuyển đổi số ứng dụng trí tuệ nhân tạo

Giải pháp thông minh, đa dạng đến từ CVS

Trong đó, DocBase AI là một trong những sản phẩm mới ra mắt, được CVS tạo ra như một hệ thống xử lý tài liệu tự động thông minh và toàn diện đầu tiên tại Việt Nam. DocBase AI bao phủ nhiều nghiệp vụ trên thị trường: DocBase Claims (Tự động hóa quy trình bồi thường bảo hiểm), DocBase HR (Tự động xử lý trọn bộ hồ sơ nhân sự), DocBase Invoice (Giải pháp xử lý hóa đơn dành cho kế toán), DocBase Lending (Xử lý hồ sơ cho vay của các doanh nghiệp tài chính). Tất cả được tích hợp trên một nền tảng duy nhất, rút ngắn quá trình nhập liệu chỉ còn vài giây. Bên cạnh đó, DocBase AI còn cho phép lưu dữ liệu theo định dạng excel vào máy tính của người dùng hoặc tích hợp với các hệ thống khác như phần mềm kế toán, ERP, CRM, ECM,...

Ban lãnh đạo của công ty cho biết, ngoài giải pháp xử lý tài liệu, CVS tập trung cấp nhiều giải pháp với mục đích tối ưu hóa quy trình vận hành của doanh nghiệp, bao gồm: CVS Vision APIs (Nền tảng thị giác máy tính dành cho mọi doanh nghiệp), DocBase AI (Nền tảng xử lý tài liệu thông minh - IDP), CVS eKYC (Giải pháp định danh khách hàng trực tuyến), iOffice (Giải pháp tự check-in và quản lý khách cho các tòa nhà văn phòng). Các nền tảng này được thiết kế phù hợp với mỗi doanh nghiệp, giải quyết bài toán cụ thể với thời gian triển khai nhanh chóng, độ chính xác cao và chi phí hợp lý.

Theo kết quả khảo sát thu được khi nghiên cứu trải nghiệm của khách hàng, các phần mềm này đều được cho là cần thiết, dễ sử dụng và phù hợp với nhiều doanh nghiệp. Không giới hạn tính sáng tạo, CVS luôn tiên phong nghiên cứu và mang đến những sản phẩm chất lượng với chi phí hợp lý.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
CVS - Startup Công nghệ bứt phá vượt trội với các giải pháp chuyển đổi số ứng dụng trí tuệ nhân tạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO