Cườ¡ng bức hà ng xóm sau khi xem phim sex

Vnexpress| 22/04/2011 09:32

(NHN) Xem xong phim tươi mát từ chiếc điện thoại của người bạn, gã thanh niên 21 tuổi đã chạy ra đường khống chế chị hà ng xóm lôi và o góc khuất của quán cà  phê giở trò đồi bại.

Ngà y 20/4, Tòa án nhân dân TP Sóc Trăng (Sóc Trăng) đã tuyên án 10 năm tù vử hai tội hiếp dâm và  cướp tà i sản đối với Trần Văn Tâm (21 tuổi) còn gọi là  Già  Là ng.

Trong vụ án nà y, hội đồng xét xử­ kết luận, đêm giữa tháng 1, sau khi xem xong clip tươi mát từ chiếc điện thoại của người bạn, Tâm đã chạy ra đường ngoắc tay chị Thu (cùng xóm) và o lử đường để mua 5.000 đồng chả cá viên chiên. Khi chị Thu đang lúi húi chiên chả, Tâm rút dao khống chế chị kéo và o góc khuất của quán cà  phê trên đường Tôn Аức Thắng, Sóc Trăng để hãm hiếp.

Thực hiện xong hà nh vi thú tính, Tâm phát hiện nạn nhân có đeo đôi bông tai nên kêu chị Thu lột ra đưa cho hắn. Thừa lúc yêu râu xanh mặc lại chiếc quần dà i, chị Thu chạy ra đường tri hô nên mọi người đã lao ra vây bắt Tâm giao công an.

Thẩm phán Lâm Tấn Vinh - Phó Chánh án Tòa án nhân dân TP Sóc Trăng cho biết dù bị hãm hại nhưng thấy hoà n cảnh nghèo khó của bị cáo nên khi Tâm bị dẫn giải vử trại giam, chị Thu đã chạy theo gử­i cho hắn 100.000 đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Vinh danh 25 tác phẩm lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật xuất sắc năm 2023
    Tối 19/9, Hội đồng Lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương đã tổ chức Lễ trao Tặng thưởng của Ban Bí thư Trung ương Đảng cho các tác phẩm lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật xuất bản năm 2023.
  • [Podcast] Nét thanh lịch trong trang phục của người Hà Nội xưa
    Theo thời gian, trong nhịp sống hối hả của thời hội nhập, có rất nhiều thứ, nhiều giá trị đã bị "cuốn trôi", song với người Thăng Long - Hà Nội, dù cho đi đâu, ở đâu, họ vẫn luôn âm thầm giữ gìn nếp nhà, giữ văn hóa đất Tràng An qua việc dậy bảo con cháu cách nói năng, đi đứng, ăn uống và tất nhiên không thể thiếu việc dậy bảo con cháu về cách mặc sao cho đẹp, cho nền nã; chọn trang phục sao cho giữ được nét thanh lịch, mặc sao cho "đậm chất kinh kỳ”....
  • Tôi “phải lòng” hội họa như cách tôi từng say mê văn chương
    Tiến sĩ văn học Nguyễn Thị Thanh Lưu tình cờ đến với hội họa từ năm 2016. Chọn dòng tranh lụa kén người vẽ, chị đã nhanh chóng thể hiện tài năng sử dụng cọ và màu không thua kém tài năng ngôn ngữ. Với chị, điểm chung trong các sáng tạo nghệ thuật của mình là chất thơ và tính nữ. Xoay quanh góc nhìn “viết hay vẽ cũng chỉ là phương tiện nghệ thuật để người nghệ sĩ tỏ bày với thế giới, về thế giới”, tiến sĩ văn học Nguyễn Thị Thanh Lưu đã dành cho tạp chí Người Hà Nội một cuộc trò chuyện thú vị.
  • Lan tỏa nghĩa cử cao đẹp về tình đoàn kết, sự sẻ chia
    Hưởng ứng lời kêu gọi của các cấp các ngành cũng như "Thư ngỏ" của nhà trường, cán bộ, giáo viên, nhân viên, cha mẹ học sinh và các em học sinh trong trường THCS Xuân La đã tích cực quyên góp, ủng hộ người dân bị thiệt hại nặng nề bởi cơn bão số 3 (Yagi).
  • Xúc tiến, quảng bá và cần định hướng xây dựng thương hiệu du lịch “Huế - Kinh đô văn hóa, di sản”
    Ngành du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế cần tập trung nghiên cứu, xây dựng các sản phẩm du lịch đặc sắc gắn với thế mạnh về bản sắc văn hóa, di sản vật thể và phi vật thể của địa phương để xúc tiến, quảng bá và kết nối du lịch.
Đừng bỏ lỡ
Cườ¡ng bức hà ng xóm sau khi xem phim sex
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO