Cư dân háo hức chử đón Hội Chợ Xuân Vinhomes 2017

Đăng Quang| 19/01/2017 19:53

NHN Online - Và o ngà y 21 và  22/1/2017 tới đây, Công ty CP Kinh doanh và  Quản lý Bất động sản Vinhomes phối hợp cùng Ban Quản Lý và  Ban Văn Thể Mử¹ Khu Căn Hộ Vinhomes Times City sẽ chính thức tổ chức Hội chợ Xuân Vinhomes Times City dà nh cho tất cả cácCư dân sinh sống tại khu đô thị cùng cáckhách du xuân quan tâm mua sắm. Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân, Cư dân cũng sẽ được chứng kiến và  tham gia trải nghiệm một chuỗi hoạt động văn hóa, nghệ thuật, trò chơi dân gian cùng các cuộc thi thú vị, cùng hướng

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân, Cư dân cũng sẽ được chứng kiến và  tham gia trải nghiệm một chuỗi hoạt động văn hóa, nghệ thuật, trò chơi dân gian cùng các cuộc thi thú vị, cùng hướng đến Tết Аinh Dậu ấm áp, vui vẻ.

Mùa xuân mới nà y, Vinhomes Times City cà ng thêm đông vui, nhộn nhịp khi được chà o đón hà ng trăm chủ nhân căn hộ thuộc phân khu Park Hill, chính thức trở thà nh người Vinhomes. Với mong muốn xây dựng cộng đồng Vinhomes văn minh, thân thiện đồng thời tạo cầu nối giao lưu, gắn kết giữa các Cư dân thông qua hoạt động văn hóa cộng đồng, trong những ngà y giáp Tết rộn rà ng trước thửm năm mới Аinh Dậu, Ban tổ chức và  toà n bộ Cư dân khu đô thị Vinhomes Times City đang gấp rút chuẩn bị những khâu cuối cùng để chà o đón thời điểm mở hà ng khai hội và o ngà y 21/1/2017 tới đây.

Nếu tới khu căn hộ Vinhomes Times City những ngà y giáp Tết, chúng ta sẽ được sống trong một không gian trà n ngập sắc hương mùa xuân và  không khí Tết cổ truyửn thấm đượm trong từng lối đi, gốc cây, luống hoa... Tất cả các sảnh căn hộ, hoa đà o đã được chuyển vử trang trí trong sự háo hức của các cư dân.

Chuẩn bị cho Hội chợ Xuân, Ban tổ chức sẽ bố trí những tiểu cảnh chụp hình lấy ý tưởng từ những cung đà n xuân, sẽ mang tới hình ảnh thi vị ngay trong lòng một khu đô thị hiện đại. Аặc biệt, trong khuôn viên diễn ra Hội Chợ Xuân, Ban Tổ chức sẽ phục dựng 1 cây nêu lớn ở sân trung tâm hoạt động chung. Những khách hà ng đến dự hội chợ sẽ viết điửu ước cùng thông tin bản thân lên giấy mà u để treo lên thân cây nêu. Những tử giấy sắc mà u đó có thể sẽ mang đến cơ hội để khách hà ng may mắn nhận được món quà  mà  mình mong ước.

Các gian hà ng bà y bán đặc sản các vùng miửn thu hút hà ng nghìn khách hà ng tham quan mua sắm

Các gian hà ng bà y bán đặc sản các vùng miửn thu hút hà ng nghìn khách hà ng tham quan mua sắm

Tại Hội Chợ Xuân Vinhomes Times City 2017, không khí lễ hội Tết cổ truyửn không chỉ được thể hiện trong phong cách trang trí mà  còn được tái hiện đậm nét qua các hoạt động truyửn thống đón năm mới và  các trò chơi dân gian đã từng đi và o ký ức của bao thế hệ người Việt, như: đi cà  kheo, bịt mắt bắt gà , đập niêu đất, ô ăn quan, gói bánh chưng, nặn tò he, xin chữ ông đồ... Bên cạnh việc mang lại niửm vui, tiếng cười và  sự gắn kết cộng đồng, những hoạt động trên đã góp phần lưu giữ và  tái hiện một phần nét văn hóa dân gian đặc sắc của dân tộc Việt. Аặc biệt đây là  cơ hội dà nh cho các Cư dân nhí tìm hiểu một không gian Tết cổ truyửn đúng chất vốn thường được nghe qua các lời kể, tận mắt chứng kiến quá trình nặn những con tò he xanh đử qua bà n tay nghệ nhân khéo léo, được thấy những ông đồ khăn đóng áo dà i bước ra từ những áng thơ, trang sách và  tập phác những nét thư pháp mang đến an vui cả năm.

Cùng với các hoạt động sôi nổi tại sân chơi cộng đồng, những tiết mục văn nghệ cây nhà  lá vườn trên sân khấu quần chúng cũng là  một món quà  tinh thần vô cùng đặc biệt. Với hơn 10 tiết mục tham gia đang được chuẩn bị khá kử¹ lườ¡ng, chương trình văn nghệ cây nhà  lá vườn phong cách Vin hứa hẹn sẽ mang lên sân khấu những cảm xúc đa chiửu và  những bất ngử thú vị.

Và  cuối cùng, không thể không nhắc đến phiên chợ độc đáo “ linh hồn của hội xuân năm nay. Với sự tham gia đăng ký của 12 tòa căn hộ trong toà n khu đô thị và  sẽ mở cử­a từ 8h30 đến 21h30 trong suốt 2 ngà y diễn ra sự kiện dà nh cho tất cả các cư dân và  khách tại trung tâm thương mại tham quan, trao đổi và  mua sắm. Аây là  một hoạt động được Cư dân hoan hỉ chử đón, đặc biệt đối với các Cư dân nữ, khi có cơ hội để thể hiện niửm vui sưu tầm, giới thiệu những nguồn hà ng hot, thiết thực, những sản phẩm handmade tinh tế, độc đáo hoặc đơn giản là  cùng nhau chuẩn bị những món quà  vặt hấp dẫn để vừa bán vừa giao lưu, vừa chia sẻ công thức chế biến với thực khách quan tâm.

Аại diện Ban Tổ chức - Bà  Phí Thị Thục Nga chia sẻ: Có thể nói, Hội chợ Xuân 2017 được Chủ Аầu tư, Ban Quản lý và  cộng đồng Cư dân Times City chung tay cùng chuẩn bị với mong ước được gử­i tặng một Mùa Xuân Mới với những niửm hân hoan, hạnh phúc mới cho toà n bộ Cư dân Vinhomes Times City nói riêng và  cư dân Vinhomes nói chung.

Hội chợ xuân luôn là  hoạt động được cư dân các khu đô thị Vinhomes háo hức chử đón

Hội chợ xuân luôn là  hoạt động được cư dân các khu đô thị Vinhomes háo hức chử đón

Trong suốt một năm, ở mỗi Khu Аô thị của Vinhomes đã sẵn có cả thiên đường mua sắm với vô và n sự lựa chọn hà ng hóa, nhãn hiệu đến từ các cử­a hà ng, cử­a hiệu trong Trung tâm thương mại. Bên cạnh việc được dạo chơi, thư giãn, mua sắm tại những gian hà ng luôn phong phú hà ng hóa, rất nhiửu cư dân đã quen với việc mua hà ng trực tuyến và  được chúng tôi phục vụ tại nhà .

Tuy vậy, cứ và o dịp cuối năm, phiên Chợ Tết ấm áp, sôi động vẫn được cộng đồng Cư dân mong đợi và  tham gia, hưởng ứng rất nhiệt tình, đông vui. Chúng tôi hiểu rằng, lý do để Cư dân đến với phiên Chợ Tết không chỉ vì những hoạt động tưng bừng, rộn rã cùng những gian hà ng đầy ắp hà ng hóa được thiết kế dà nh riêng cho dịp Tết, mà  chính không khí gần gũi, đầm ấm đầy tình nghĩa ở đây đã khiến Xuân vử với lòng người nơi đây một cách náo nức, rộn rà ng và  ý nghĩa nhất.

Từ 08h30 - 21h30, các ngà y 21 - 22/01/2017, "Hội chợ Xuân Vinhomes Times City 2017" sẽ được tổ chức trang trọng và  không kém phần tươi vui ngay tại Аường số 4 (Khu vực từ T06 “ T10), Khu đô thị Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà  Trưng, Hà  Nội. Hội chợ Xuân 2017 hứa hẹn sẽ đem đến những không gian Tết cổ truyửn độc đáo, những gian hà ng và  các tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính Cư dân Vinhomes Times City thực hiện.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Nét thanh lịch trong trang phục của người Hà Nội xưa
    Theo thời gian, trong nhịp sống hối hả của thời hội nhập, có rất nhiều thứ, nhiều giá trị đã bị "cuốn trôi", song với người Thăng Long - Hà Nội, dù cho đi đâu, ở đâu, họ vẫn luôn âm thầm giữ gìn nếp nhà, giữ văn hóa đất Tràng An qua việc dậy bảo con cháu cách nói năng, đi đứng, ăn uống và tất nhiên không thể thiếu việc dậy bảo con cháu về cách mặc sao cho đẹp, cho nền nã; chọn trang phục sao cho giữ được nét thanh lịch, mặc sao cho "đậm chất kinh kỳ”....
  • Tôi “phải lòng” hội họa như cách tôi từng say mê văn chương
    Tiến sĩ văn học Nguyễn Thị Thanh Lưu tình cờ đến với hội họa từ năm 2016. Chọn dòng tranh lụa kén người vẽ, chị đã nhanh chóng thể hiện tài năng sử dụng cọ và màu không thua kém tài năng ngôn ngữ. Với chị, điểm chung trong các sáng tạo nghệ thuật của mình là chất thơ và tính nữ. Xoay quanh góc nhìn “viết hay vẽ cũng chỉ là phương tiện nghệ thuật để người nghệ sĩ tỏ bày với thế giới, về thế giới”, tiến sĩ văn học Nguyễn Thị Thanh Lưu đã dành cho tạp chí Người Hà Nội một cuộc trò chuyện thú vị.
  • Bài 2: Hà Nội phát huy truyền thống lịch sử, xứng danh Thủ đô anh hùng, ngàn năm văn hiến
    Ngay sau khi tiếp quản Thủ đô (10/10/1954), Đảng bộ và chính quyền Hà Nội đã lãnh đạo Nhân dân khẩn trương khôi phục những cơ sở bị chiến tranh tàn phá, ổn định tình hình, từng bước vượt qua khó khăn, tổ chức lại sản xuất, bảo đảm đời sống Nhân dân, xây dựng cơ sở vật chất ban đầu của chủ nghĩa xã hội.
  • Quận Đống Đa: Tập trung giải quyết kịp thời, hiệu quả các vấn đề nhân dân quan tâm
    Sáng 19/9, quận Đống Đa, Hà Nội tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân trên địa bàn quận Đống Đa năm 2024.
  • Hà Nội: Ấm lòng tinh thần “lá lành đùm lá rách” của các trường học tại quận Hoàn Kiếm
    Phát huy truyền thống “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, “nhường cơm sẻ áo”, mới đây, 2 trường: THCS Ngô Sĩ Liên và THCS Trưng Vương (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã tổ chức ủng hộ, hỗ trợ cho các trường mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn cùng quận bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Đừng bỏ lỡ
Cư dân háo hức chử đón Hội Chợ Xuân Vinhomes 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO