Cử­ chỉ nhử thể hiện tình yêu lớn

TGPN| 02/08/2010 09:39

(NHN) Một cách đơn giản, bạn có thể khiến chà ng mỉm cười hạnh phúc cả ngà y chỉ bằng những việc là m, cử­ chỉ tưởng chừng như nhử nhặt nhưng rất có giá.

Cầm lấy tay chà ng

Một cách chủ động và  bất ngử, khi hai người đang ngồi bên nhau trong quán cà  phê hay sóng đôi dạo phố, bạn bất ngử đưa tay ra nắm lấy tay của người yêu.

Cử­ chỉ nà y của bạn chắc chắn sẽ khiến chà ng sững sử (đặc biệt nếu hai bạn mới yêu nhau). Nếu kèm theo cái nắm tay đó là  một nụ cười nử­a bẽn lẽn, nử­a hạnh phúc thì sẽ chẳng còn gì phải bà n luận.

Gử­i tin nhắn lãng mạn, hà i hước

Nếu chà ng là  người luôn bận rộn, căng thẳng và  là m việc vất vả suốt cả ngà y thì việc nhận được những tin nhắn mang phong cách lãng mạn kết hợp với hà i hước của bạn sẽ khiến chà ng giảm bớt sự mệt mửi đi rất nhiửu.

Thói quen gử­i tin của bạn và  nhận tin của chà ng sẽ khiến mối quan hệ của hai người ngà y cà ng khăng khít hơn và  chắc chắn, bạn sẽ chạy trong tâm trí chà ng cả ngà y.

Một lời khen tặng

Anh là  người ngọt ngà o nhất, thông minh nhất, đẹp trai nhất, hà i hước nhất..., bất kể là  một lời khen như thế nà o thì nó đửu khiến chà ng lâng lâng hạnh phúc.

Chẳng ai không thích được khen, nhất là  lời khen từ bạn gái. Một lời khen sẽ khiến người bạn yêu tự tin hơn và  cũng khiến anh ấy thấy yêu bạn hơn nhiửu.

Аòi trả tiửn bữa tối

Chà ng vẫn là  người trả tiửn cho các bữa ăn hay những buổi đi uống nước, điửu đó chẳng có gì đáng phà n nà n. Vậy nhưng, hãy thử­ tưởng tượng xem, sau bữa tối nay, bạn giả vử nghiêm mặt nói: Em sẽ trả tiửn bữa tối nà y nhé, hãy cho em cơ hội là m người galăng, thì chà ng sẽ cảm thấy thú vị như thế nà o. Bởi đà n ông không nhất thiết là  người luôn phải trả tiửn cho mọi bữa ăn, buổi đi uống nước hay vé xem phim.

Hãy gọi điện nói yêu chà ng

Hôn lên trán chà ng

Chú ý là  chỉ áp dụng việc nà y khi hai bạn đã rất yêu và  hiểu nhau nhé. Thay vì những nụ hôn nhẹ nhà ng lên má, say đắm ở môi, bạn hãy thử­ là m mới bằng một nụ hôn lên trán chà ng xem sao.

Khi hai người ở bên nhau trong một buổi tối ngọt ngà o, hãy âu yếm để hai tay lên má chà ng, kéo chà ng vử phía mình và  đặt một nụ hôn nhẹ nhà ng lên trán, sau đó mỉm cười và  nháy mắt, chắc chắn cử­ chỉ dễ thương và  ra dáng đó của bạn sẽ khiến chà ng rất thích thú.

Cho chà ng đọc nhật ký

Tiết lộ cho chà ng một và i đoạn nhật ký bạn viết sau ngà y nhận lời yêu bạn, ngà y bạn giận dỗi, ngà y bạn khóc vì chà ng hay bất cứ một lý do nà o đó có liên quan tới hai bạn, chà ng hẳn sẽ rất thích thú khi được khám phá thế giới, con người và  tâm lý của bạn và  cũng có thể nhử thế chà ng thêm hiểu vử bạn hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xúc động những câu chuyện thời niên thiếu của Bác Hồ ở Huế
    Chủ tịch Hồ Chí Minh và gia đình từng sinh sống, lao động, học tập và tham gia các hoạt động yêu nước ở Thừa Thiên Huế trong thời gian từ 1895 - 1901 và 1906 - 1909.
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Phát động bình chọn “Những bản hùng ca của đất nước”
    Với chủ đề "Những bản hùng ca đất nước", cuộc bình chọn 50 tác phẩm văn học và nghệ thuật biểu diễn Việt Nam sau ngày đất nước thống nhất chính thức được phát động ngày 18/5 tại Hà Nội.
  • Khánh thành công trình Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bức Phù điêu Bác Hồ với Công an Thủ đô
    Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ đến thăm, chúc Tết Công an TP Hà Nội và 134 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 19/5, Công an TP Hà Nội trang trọng tổ chức Lễ khánh thành công trình "Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bức Phù điêu Bác Hồ với Công an Thủ đô".
Đừng bỏ lỡ
Cử­ chỉ nhử thể hiện tình yêu lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO