Cristiano Ronaldo sẽ chính thức gia nhập Real Madrid?

Ngọc Long| 13/05/2009 07:25

(NHN) Theo nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha thì cuộc thoả thuận 3 bên giữa M.U, Real Madrid, và  Cristiano Ronaldo đã đi đến thống nhất với việc ngôi sao người Bồ Аà o Nha sẽ chuyển đến sân Bernabeu và o tháng 7 nà y với mức phí chuyển nhượng khoảng 80 triệu Euro.

Ngay sau khi CR7 có thái độ phản ứng đối Sir Alex khi thay anh ra ở phút 60 trong trận derby Manchester cuối tuần qua. Аã có rất nhiửu thông tin xung quanh tương lai của ngôi sao nà y, bởi lẽ trước anh đã có không ít cậu thủ vĩ đại của M.U phải khăn gói ra đi chỉ vì dám bật lại vị HLV có biệt danh máy sấy tóc nà y.

Và  mới đây, tử nhật báo El Pais (Аất nước) của Tây Ban Nha cho biết Perez đã đạt được một số thửa thuận riêng với Jorge Mendes, đại diện của CR7 vử việc họ sẽ đưa ngôi sao M.U nà y vử phục vụ ở sân Bernabeu ở mùa giải năm sau. Song song đó là  quá trình đà m phán giữa hai CLB để đi đến một quyết định thống nhất.

Ronaldo sẽ "bay" sang Real Madrid và o tháng 7 năm nay?

Mặc dù quá trình thương lượng sẽ chính thức bắt đầu từ cuối tháng 5, sau thời điểm MU đá xong trận chung kết Champions League với Barcelona. Nhưng giới thạo tin cho biết đã MU đã đồng ý để Ronaldo tới Bernabeu thông một bản hợp đồng bí mật được 2 bên ký kết.

Tổng giá trị bản hợp đồng nà y sẽ và o khoảng 100 triệu bảng và  MU sẽ nhận được 70 triệu bảng tiửn mặt từ Real Madrid. 15% giá trị hợp đồng sẽ già nh để lót tay cho Ronaldo và  người đại diện, J. Mendes. ở Bernabeu, Ronaldo sẽ là  CR9 (anh mặc chiếc áo số 9) và  sẽ nhận mức lương 240.000 bảng/tuần.

Với mức lương nà y, Ronaldo sẽ trở thà nh cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới với mức thu nhập 12.5 triệu bảng/năm chưa kể các khoản thưởng khác. Tuy nhiên, mọi việc sẽ chỉ trở thà nh hiện thực nếu F. Perez đắc cử­ chức chủ tịch Real Madrid trong mùa Hè tới. Ngà y 14-6 tới đây, khi chủ nhân chiếc ghế nóng nà y được chính thức công bố thì mọi việc sẽ được phơi nà y.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Cristiano Ronaldo sẽ chính thức gia nhập Real Madrid?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO