CQАT đã dựng được chân dung kẻ cắt cổ lái xe Lexus

CAND| 19/02/2009 11:14

Thông tin ban đầu nhận định nạn nhân bị sát hại trên xe ôtô tại khu vực ngõ 279 Аội Cấn. Có một cô gái có mặt tại thời điểm xảy ra vụ án. CQАT đã dựng được chân dung đối tượng gây án.

Liên quan đến vụ án mạng một người đà n ông bị sát hại trên xe ô tô Lexus tại khu vực phố Vạn Bảo, phường Kim Mã, quận Ba Аình, ngà y 18/2, một số người dân ở ngõ 279 Аội Cấn cho biết: Khoảng từ 9-11h cùng ngà y, lực lượng Công an đã tổ chức mò tìm hung khí dưới cống nằm dọc ngõ; đồng thời thu được một số dấu vết nghi vấn tại một điểm trong ngõ.

Tại ngõ 283 (cách ngõ 279 khoảng 50m), người dân cho biết khoảng 2h sáng 14/2, có một thanh niên trú ở quận Hai Bà  Trưng đi lễ vử, qua đây phát hiện đầu ngõ 283 có một đôi nam nữ đi xe máy đứng trước đầu xe ôtô Lexus, lúc đó đèn trên xe ôtô vẫn sáng.

Còn tại ngõ 285 Аội Cấn, người dân cũng cho biết khoảng hơn 2h sáng 14/2, một người đà n ông đi xe ôtô 7 chỗ mà u đen dừng lại, đưa điện thoại di động nhử một nhân viên quán ăn đêm gọi đến số điện thoại  cấp cứu. Nhân viên nà y không biết số điện thoại cấp cứu nên người đà n ông nà y đã lái xe đi tiếp.

Lần theo hà nh trình của chiếc xe ôtô Lexus từ khu vực ngõ 283 Аội Cấn đến khu vực phố Vạn Bảo nơi nạn nhân tử­ vong, khi tự thực nghiệm bằng xe máy, chúng tôi xác định đoạn đường nà y dà i khoảng 800m (theo đồng hồ công tơ mét).

Một thông tin khác lại cho biết, cuộc điện thoại cuối cùng gọi đến còn lưu trên máy nạn nhân và o khoảng 22h30' ngà y 13/2, số máy gọi đến tại khu vực nội thà nh Hà  Nội.

Khi nạn nhân điửu khiển ôtô đến trước cử­a khu vực Ngoại giao đoà n phố Vạn Bảo, ghế lái trong trạng thái ngả ra phía sau. Аiểm nút bấm điửu khiển chiếc ghế nà y không có dấu vết lạ. Nhiửu khả năng nạn nhân đã ngả ghế nằm nghỉ trước khi bị sát hại.

Аược biết ngà y 16/2, nạn nhân đã được gia đình đưa vử quê tại Cao Bằng để mai táng. Thông tin ban đầu nhận định nạn nhân bị sát hại trên xe ôtô tại khu vực ngõ 279 Аội Cấn. Có một cô gái có mặt tại thời điểm nạn nhân bị hung thủ ra tay.

Theo nguồn tin riêng của PV, CQАT đã dựng được chân dung đối tượng gây án và  tung quân ráo riết truy bắt hung thủ gây án.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
CQАT đã dựng được chân dung kẻ cắt cổ lái xe Lexus
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO